Quảng cáo

Xác nhận: Hai trụ cột MU trở lại sau 6 tháng dưỡng thương

Thứ tư, 18/10/2017 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Từng gặp chấn thương vô cùng nghiêm trọng trong giai đoạn cuối mùa giải trước, nay hai cầu thủ xuất sắc đã có thể thi đấu trở lại cho MU.

Còn nhớ, trong trận đấu tại lượt về vòng tứ kết Europa League mùa giải năm ngoái (diễn ra hồi tháng 4/2017) giữa M.U và đội khách Anderlecht, hai cầu thủ trụ cột của Quỷ đỏ là Ibra và Marcos Rojo đã không may dính chấn thương nặng và buộc phải rời sân đấu. Điều này đã khiến các CĐV M.U rất lo lắng trong quãng thời gian dài đã qua.

Cả Rojo và Ibrahimovic đều gặp chấn thương dây chằng vô cùng nặng nề ở cuộc đấu ngày hôm đó. Ibrahimovic rách dây chằng trước ở đầu gối trái trong khi Rojo cũng bị tổn thương nặng nề ở dây chằng bên phải. Với loại chấn thương này, các cầu thủ thường cần ít nhất 6-9 tháng để có thể trở lại sân cỏ.

Tuy nhiên, cả 2 ngôi sao này đều đã hồi phục thần tốc để có thể khoác áo MU trở lại trong vòng 2 tuần nữa, tức là đầu tháng 11/2017, hơn 6 tháng sau chấn thương kinh hoàng. Nói về trường hợp của Rojo, HLV Mourinho cho biết: “Rojo không đến đây (Benfica) để thi đấu, nhưng cậu ấy đến đây để tập luyện cùng đội bóng. Ngày mai cậu ấy sẽ ngồi riêng, nhưng cậu ấy đang trở lại. Tôi có thể nói khoảng 2 tuần tới Marcos sẽ sẵn sàng thi đấu”.

Trước đó, Zlatan Ibrahimovic đã quay lại tập luyện cùng đội một MU. Ngày 11/10, cánh săn ảnh tại Anh đã bắt gặp tiền đạo siêu sao này lái xe tới sân tập Aon Training Complex của MU lần đầu tiên sau nhiều tháng.

Như vậy, cả Ibrahimovic và Rojo đã chính thức trở lại tập tuyện cùng Quỷ đỏ vào đầu tháng 10. Thông thường, với những ca chấn thương nặng, các cầu thủ sẽ cần tập luyện trở lại trong vòng 2-3 tuần để có thể thi đấu đỉnh cao. Thời gian này nhanh hay chậm phụ thuộc vào thể chất bẩm sinh của cầu thủ cũng như sự chuẩn bị từ trước đó.

Ibrahimovic đã lớn tuổi, vì thế nhiều khả năng anh sẽ cần nhiều thời gian hơn, tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng cầu thủ này có ‘cơ địa’ rất tốt nên sẽ trở lại sớm. Trường hợp của Rojo chắc chắn sẽ hồi phục sớm do anh vừa có tố chất tốt lại có nghị lực trong việc chữa chấn thương.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rojo Ibrahimovic Man Utd tin tức Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo