Quảng cáo

Xác định nhà vô địch ICC 2016

Chủ nhật, 07/08/2016 07:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau trận đấu cuối cùng giữa Barcelona và Liverpool, nhà vô địch của ICC 2016 đã được xác định.

 

Tối qua, ICC Cup đã diễn ra trận đấu cuối cùng. Barca dù có Messi, Suarez vẫn thất bại thảm hại 0-4 trước Liverpool của HLV Klopp. Kết quả này khiến họ chỉ có 6 điểm sau 3 trận đấu và không thể lên ngôi tại ICC tại Mỹ và châu Âu. Nhà vô địch nước Pháp PSG với 9 điểm trọn vẹn trong 3 trận đã trở thành tân vương của giải đấu này. Đoàn quân của HLV Emery đã kết thúc giải đấu này với 3 trận toàn thắng trước Inter, Real Madrid và Leicester City.

PSG là nhà vô địch ICC 2016 tại Bắc Mỹ và châu Âu

Trong khi đó, Barcelona đã bị chính Liverpool “cướp” mất vị trí thứ 2 ở giải đấu. Cả hai đội cùng có 6 điểm sau 3 trận nhưng đội bóng vùng Merseyside xếp trên do hơn hiệu số đối đầu.

Ở ICC diễn ra tại Australia, Juventus đã lên ngôi vô địch sau khi có được 4 điểm/2 trận. Xếp sau lần lượt là Atletico Madrid (3 điểm), Melbourne Victory (2 điểm) và Tottenham (0 điểm). Tại Trung Quốc, Dortmund đã lên ngôi vô địch khi có được 4 điểm, Man City đứng tiếp sau với 2 điểm, M.U không có được điểm nào. (MU, Man City chỉ thi đấu 1 trận do trận đấu tại Bắc Kinh đã bị hoãn vì lý do thời tiết). 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ICC 2016 PSG Liverpool MU Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT