Quảng cáo

Xác định cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU

Thứ sáu, 19/05/2017 05:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác định cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU, Sốc với kết quả giữa U20 futsal Nhật Bản và Tajikistan... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 19/05.

Player Loading...

Sốc với kết quả giữa U20 futsal Nhật Bản và Tajikistan

Tới từ đất nước có truyền thống ở bộ môn futsal, ĐT U20 Nhật Bản được đánh giá là đội bóng mạnh nhất ở bảng đấu có sự góp mặt của ĐT U20 Việt Nam. Vào chiều ngày hôm nay 18/5, họ đã có trận đấu với đội bóng không được đánh giá cao là U20 Tajikistan. Với đẳng cấp của một đội bóng lớn, không nhiều người dám nghĩ vào một trận đấu mất điểm của các cầu thủ Nhật Bản, tuy nhiên điều đó đã bất ngờ xảy ra trước đội bóng gần như đã hết vé đi tiếp sau các trận thua Indonesia và Việt Nam.

Cụ thể, U20 futsal Nhật Bản để bị cầm hòa 5-5 ở trận này.

Trực thăng chiến đấu, vệ sĩ bảo vệ buổi tập của U20 Việt Nam

Chiều 18/05, U20 Việt Nam đã chia tay Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo (nơi tập huấn của đội trong 10 ngày qua) để di chuyển tới thành phố Cheonan, một trong những địa điểm thi đấu của VCK U20 World Cup 2017. Sau 3 tiếng di chuyển bằng xe bus, 16h30 giờ địa phương cùng ngày, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã đặt chân tới khách sạn On City.

Đáng chú ý ở buổi tập của U20 Việt Nam, toàn đội được nước chủ nhà bảo vệ đặc biệt. Một dàn vệ sĩ khoảng 10 người có mặt quanh sân bảo vệ buổi tập kín của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Không chỉ cử dàn vệ sĩ, một chiếc trực thăng chiến đấu cũng được điều động bay lượn bên trên sân tập giám sát đảm bảo an toàn cho U20 Việt Nam.

Xác định cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU

Hôm qua, CLB MU đã có buổi lễ tổng kết mùa giải 2016/17, qua đó, những cầu thủ MU được vinh danh đã được xác định.

Henrikh Mkhitaryan trở thành chủ nhân của giải thưởng bàn thắng đẹp nhất mùa giải, với pha dứt điểm kiểu bọ cạp hồi tháng 12/2016. Trong khi đó, Antonio Valencia trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải do các cầu thủ bình chọn.

Ở hạng mục dành cho CĐV bình chọn, Ander Herrera trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Axel Tuanzebe là cầu thủ đội dự bị xuất sắc nhất 2016/17, trong khi tài năng trẻ Angel Gomes xuất sắc nhất.

Valencia, Herrera, MU, tin tuc MU, tin tuc bong da 19/05, tin tuc bong da hom nay

Valencia, Herrera, MU, tin tuc MU, tin tuc bong da 19/05, tin tuc bong da hom nay

Griezmann nói bến đỗ không ngờ

Tương lai của Griezmann đang là chủ đề nóng trên mặt báo trong thời gian qua. Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Pháp sẽ rời khỏi Atletico Madrid để chuyển tới thi đấu cho M.U trong mùa Hè 2017. Tuy nhiên, khi được hỏi về tương lai của mình, tiền đạo người Pháp đã nói đùa rằng anh muốn sát cánh bên ngôi sao bóng rổ Derrick Rose ở đội New York Knicks.

Phát biểu trên đài Cadena Ser's El Larguero, cầu thủ 26 tuổi cho biết: “Tôi sẽ chỉ để rời khỏi Atletico Madrid để tới thi đấu với Derrick Rose”. Nói “nghiêm túc” về tương lai, chân sút người Pháp thổ lộ: “Tôi cảm thấy rất thoải mái ở đây. Tôi sẽ cùng người đại diện của mình tới gặp CEO Atletico Madrid, Miguel Angel Gil Marin và khi ấy, mọi người sẽ biết chuyện gì sẽ xảy ra."

Petr Cech không coi việc đá Europa League là thảm họa

Phát biểu về việc Arsenal có thể phải chuyển xuống thi đấu tại đấu trường Europa League mùa tới, thủ thành Petr Cech cho rằng đây không phải điều quá thất vọng nếu như Arsenal bị đánh bật khỏi top 4 mùa này.

“Một danh hiệu cúp châu Âu cũng là một danh hiệu danh giá. Tôi phải nói rằng tất cả cầu thủ luôn muốn được chơi ở Champions League hơn Europa League. Nhưng bạn cũng thấy rằng ngày càng nhiều đội bóng lớn cống hiến hết sức tại Europa League vì xét cho cùng thì đây cũng là một danh hiệu cúp châu Âu. Tôi mới chỉ tham dự giải đấu này một lần cùng Chelsea và thật may mắn là chúng tôi đã giành được chức vô địch. Nhưng dĩ nhiên là tôi muốn được đá Champions League hơn. Hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra ở vòng đấu cuối mùa giải này”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valencia Herrera MU tin tuc MU tin tuc bong da 19/05 tin tuc bong da hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT