Quảng cáo

Wenger gây sốc khi 'trảm' trụ cột trước trận gặp Bayern Munich tại C1

Thứ ba, 14/02/2017 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 1 trong những trụ cột của Pháo Thủ sẽ không được thi đấu ở trận đấu rất quan trọng gặp Bayern Munich tại Champions League tới đây.

Theo những thông tin mới nhất được hàng loạt tờ báo Anh đăng tải vào ngày hôm nay 14/2, HLV Arsene Wenger đang có những thay đổi lớn trong cách sử dụng nhân lực trong những trận đấu sắp tới, bắt đầu bằng việc ‘trảm’ thủ môn danh tiếng Petr Cech trong khung gỗ và tin dùng người gác đền Ospina.

Mùa giải năm nay, Ospina vẫn làm người gác đền cho Pháo thủ trong các giải đấu cúp, còn Cech vẫn đảm nhận vai trò tại đấu trường Premier League và Champions League. Trong mùa giải năm ngoái, Ospina được tin dùng tại 1 vài trận vòng bảng Champions League và để lại những ấn tượng không tốt.

Wenger, Arsenal, Arsenal vs Bayern Munich, HLV Wenger, Champions League, C1

Thực tế, David Ospina là 1 thủ môn được đánh giá cao về chuyên môn. Trong quãng thời gian Wojciech Szczęsny dính chấn thương và thi đấu rất phập phù cách đây gần 2 mùa giải, Ospina đã là người thay thế rất tốt. Tuy nhiên, sau đó HLV Wenger vẫn quyết định đem Petr Cech về với sân Emirates và sử dụng anh như là 1 thủ môn chính thức.

Tuy nhiên, ông Wenger có vẻ như đánh giá cao David Ospina ở khả năng thi đấu xuất thần của cầu thủ này, và đặc biệt phù hợp với các trận đấu loại trực tiếp. Việc ngồi dự bị quá lâu khiến thủ thành người Colombia đánh rơi phong độ ở 1 số trận cầu nhất định ở mùa giải trước, nhưng có vẻ như HLV Wenger đang muốn tạo một cuộc cách mạng trong việc sử dụng nhân sự, nhất là trong tình trạng ‘rối ren’ mà ông đang gặp phải tại Arsenal thời gian trở lại đây.

Mặc dù vậy, phải chú ý rằng chính Petr Cech đã là người hùng trong chiến thắng 2-0 của Pháo thủ trước Bayern Munich ở vòng bảng mùa trước, cứu vớt Pháo Thủ sau 2 trận thua trước các đối thủ yếu hơn và lách qua khe cửa hẹp, lọt vào vòng 1/8. Nhưng có vẻ như HLV Wenger như đã hứa với Ospina, rằng sẽ để anh bắt tại Champions League, nhằm thuyết phục anh tiếp tục ở lại CLB.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Arsenal Arsenal vs Bayern Munich HLV Wenger Champions League C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT