Quảng cáo

Vụ Neymar đã xong, hoàn tất trong 4 ngày nữa

Thứ bảy, 29/07/2017 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thương vụ tốn nhiều giấy mực của báo giới, Neymar sang PSG sắp hoàn tất trong vài ngày nữa.

Ngày 28/7, theo thông tin từ tập đoàn truyền thông nổi tiếng L'Equipe và NBC Sports, Neymar đã chính thức quyết định rời sân Nou Camp để cập bến đội bóng ở thủ đô Paris.

Hai tờ báo danh tiếng còn khẳng định Neymar sẽ nhận mức lương 34,1 triệu USD/mùa khi cập bến đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Hợp đồng giữa Neymar và PSG sẽ có thời hạn 5 năm và hiện PSG đang cố gắng đạt được yêu cầu mà phía Barca đưa ra.

Neymar, PSG, Barca, chuyển nhượng 29 tháng 7, chuyển nhượng Barca

Sáng nay, đài RMC tiếp tục đưa tin, thương vụ Neymar sang PSG đã xong. Cả 2 bên đã tìm được tiếng nói chung trong vụ chuyển nhượng đình đám nhất mùa hè năm nay. RMC còn lớn tiếng khẳng định, việc Neymar trở thành người PSG sẽ được hoàn tất trong thứ 2 hoặc thứ 3 tuần sau, tức là nhiều nhất 4 ngày nữa. Thông tin này được rất nhiều nhật báo ở Anh dẫn lại.

Trong khi đó, nhật báo uy tín Sky Sports của nước Anh dẫn nguồn tin được giấu tên ở Tây Ban Nha khẳng định: "Chỉ có phép màu mới giúp Barcelona giữ chân Neymar. Cậu ấy đã quyết định ra đi. Ở tuổi 25, Neymar nghĩ rằng, đây là thời điểm tuyệt vời nhất để cậu ấy đoạt QBV. Chỉ khi gia nhập một CLB khác, Neymar mới trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới." Sky Sports đưa tin, thương vụ Neymar đã hoàn tất 90%.

Neymar, PSG, Barca, chuyển nhượng 29 tháng 7, chuyển nhượng Barca

Hôm qua, Ngôi sao người Brazil, Neymar đã muốn lao vào ăn thua đủ với tân binh của Barcelona, Nelson Semedo trong buổi tập sáng nay ở Miami, Mỹ.

Cụ thể, Neymar đã nổi điên sau pha tranh bóng từ phía sau của Nelson Semedo. Tiền đạo người Brazil cho rằng Semedo đã cố ý đá vào chân anh thay vì đá bóng và sử dụng quá nhiều tiểu xảo không cần thiết trên sân tập.

Cho dù Semedo biết ý và lẳng lặng rời đi, Neymar vẫn tỏ ra rất tức giận và quyết nói chuyện phải quấy với tân binh người Bồ Đào Nha. Sau đó, ngôi sao người Brazil không hề nguôi giận. Neymar đã vứt bỏ áo bib, sút quả bóng gần đó đầy giận giữ và tự ý rời khỏi sân tập bất chấp sự hiện diện của HLV trưởng Ernesto Valverde.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar PSG Barca chuyển nhượng 29 tháng 7 chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo