Quảng cáo

Vụ giơ bảng bù giờ 2 lần, VFF khẳng định trọng tài không sai

Thứ hai, 16/01/2017 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đích thân trưởng ban trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi đã khẳng định như vậy khi được hỏi về tình huống gây nhiều tranh cãi ở trận Long An – B. Bình Dương.

Player Loading...

Ngày 13/1 vừa qua, khi những trận đấu sớm ở vòng 2 V.League 2017 diễn ra, lại có thêm 1 sự việc liên quan tới trọng tài diễn ra, và khiến nhiều NHM không khỏi thắc mắc, thậm chí tức giận. Ở trận đấu giữa Long An và B. Bình Dương diễn ra trên sân Tân An, đội chủ nhà đã dẫn trước 1-0 ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. Trọng tài bàn giơ bảng bù giờ là 4 phút, nhưng sau đó ông tiếp tục tiến ra và giơ thêm bảng bù giờ 1 phút nữa, tổng cộng có 2 lần bù giờ. Ở 1 phút ít ỏi được cộng thêm, B. Bình Dương được hưởng quả 11m và có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Điều khiển chính trận này là ông Võ Minh Trí, 1 trọng tài cấp FIFA, còn trọng tài bàn là ông Nguyễn Hiền Triết.

trọng tài FIFA, VFF, V-League 2017, Võ Minh Trí, Long An vs B. Bình Dương

Điều này khiến nhiều CĐV có mặt trên sân Tân An tức giận, họ gây áp lực khiến cảnh sát và lực lượng bảo vệ phải hộ tống tổ trọng tài rời sân. Trong khi đó, HLV Quang Sang của Long An cũng khẳng định ông chưa bao giờ thấy 1 sự việc tương tự.

“Trong khi trọng tài chính báo bù giờ 4 phút, một thành viên BHL của chúng tôi đã bấm đồng hồ. Sau đó, trọng tài lại một lần nữa giơ thêm bảng bù giờ 1 phút. Tôi chưa từng thấy 1 sự việc nào như thế.” HLV Quang Sang nói.

Mặc dù vậy, khi được hỏi, Trưởng ban trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi khẳng định, trọng tài đã làm không sai: “Về bản chất sự việc, bù giờ là đúng.” Ông nói trên báo Thể Thao và Văn Hóa.

“Việc trọng tài bù giờ hơn số phút so với số phút bù giờ mà trọng tài bàn thông báo là chuyện bình thường. Còn chuyện trọng tài báo bù thêm 1 phút mà trọng tài bàn đưa biển báo hiệu lên lần nữa là không cần thiết vì không có quy định phải bắt buộc đưa bảng lên lần thứ 2.” Ông Mùi tiếp tục. “Trọng tài bàn không sai, chỉ làm rắc rối vụ việc lên mà thôi.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng tài FIFA VFF V-League 2017 Võ Minh Trí Long An vs B. Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT