Quảng cáo

Vụ Công Vinh kỷ luật cầu thủ: Hồng Việt lên tiếng thanh minh

Thứ hai, 09/01/2017 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ của CLB TP.HCM cho rằng những chỉ trích nhắm vào mình là không thực sự chính xác.

Ở trận đấu đầu tiên sau khi thăng hạng, đội bóng hiện đang là tâm điểm của sự chú ý CLB TP.HCM thi đấu khá tốt. Thầy trò HLV Alain Fiard cầm hòa được Quảng Nam 1-1 dù bị đối thủ dẫn trước ngay trong hiệp 1. Trên sân, dù còn nhiều cầu thủ tỏ ra non nớt kinh nghiệm nhưng các khán giả vẫn hài lòng vì lối chơi của CLB TP HCM vẫn có nhiều điều đáng xem.

Mặc dù vậy, vẫn còn những hạt sạn trong trận này bên phía CLB TP.HCM. Phút 62, khi HLV Alain Fiard thay Hồng Việt, cầu thủ này đã tỏ ra bực tức, không hài lòng, thậm chí còn ném chai nước khi ra ngoài đường pitch. Sau trận, Công Vinh phải lao xuống khu vực kỹ thuật quát mắng đàn em vì hành động thiếu chuyên nghiệp. Trong trận anh không thể xuống sân vì luật không cho phép.

Công Vinh, CLB TP.HCM, V-League 2017, Lê Công Vinh, CLB TP.HCM 1-1 Quảng Nam, Hồng Tiến, Công Vinh mắng Hồng Tiến

Tuy nhiên, mới đây thì tiền vệ Hồng Việt đã lên tiếng chính thức về vấn đề này. Theo đó, cựu cầu thủ của Hải Phòng cho biết không giữ được sự bình tĩnh bởi cảm thấy không hài lòng với bản thân trong trận đấu vừa qua: “Tôi chỉ phản ứng với bản thân mình vì không chơi tốt ở trận này nên bị thay ra. Tôi đã tập luyện, nỗ lực cả mấy tuần nay để mong có trận ra mắt tốt nhưng thi đấu thật tệ nên tức tối. Chứ tôi không phản ứng HLV vì quyết định thay ra. Mọi người có lẽ đã hiểu sai về hành động đó.

Nếu đội bóng đưa ra mức kỷ luật nào, tôi cũng chấp nhận. Dù thế nào thì hành động như vậy với cầu thủ là không nên và đó sẽ là bài học cho tôi. Chắc chắn sẽ không có lần sau nữa”. Cầu thủ này nói thêm.

Ngay trong ngày hôm qua, Công Vinh đã yêu cầu HLV trưởng Alain Fiard cứ theo quy định kỷ luật của đội mà ra án phạt. Cụ thể, CLB TP.HCM sẽ để Hồng Việt ngồi ngoài vài trận và theo những thông tin mới nhất thì anh có thể bị phạt nóng 10 triệu đồng. Nếu tái phạm, CLB sẽ thanh lý hợp đồng với cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh CLB TP.HCM V-League 2017 Lê Công Vinh CLB TP.HCM 1-1 Quảng Nam Hồng Tiến Công Vinh mắng Hồng Tiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo