Võ sư Flores xuất hiện tại võ đường Nam Huỳnh Đạo

Thứ bảy, 15/07/2017 19:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều tối nay, xuất hiện tin đồn cho rằng võ sư Flores đã tới để gặp ông Huỳnh Tuấn Kiệt để giao đấu.

Cụ thể, theo Webthethao.vn, chiều tối nay võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Flores đã xuất hiện ở võ đường của Nam Huỳnh Đạo và gặp mặt chương môn Huỳnh Tuấn Kiệt. Họ cũng cho biêt, có lẽ ý định ban đầu của ông Flores là sẽ đấu luôn với võ sự Nam Huỳnh Đạo. Tuy nhiên, sau khi phát hiện có cánh báo giới, ông liền chuyển đồ đi nơi khác trước khi vào trong.

Flores, Huỳnh Tuấn Kiệt, Flores vs Huỳnh Tuấn Kiệt, Vịnh Xuân Nam Anh, Nam Huỳnh Đạo

Sau đó, ông Pierre Flores ở lại trong võ đường Nam Huỳnh Đạo một thời gian trước khi lên xe taxi. Theo thông báo của Nam Huỳnh Đạo, võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt không có ở TP.HCM nên đã cử em trai đến tiếp. Tuy nhiên, theo Webthethao, ông và võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt đã di chuyển đến địa điểm khác. Từ đó đến nay không có thêm bất cứ thông tin nào.

Một số người khác cũng có mặt tại buổi gặp thông tin rằng, cả đại diện hai bên chỉ gặp mặt để đang bàn bạc về thời gian và địa điểm sẽ diễn ra trận tỉ thí, sau khi Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo chấp nhận thách đấu.

Flores, Huỳnh Tuấn Kiệt, Flores vs Huỳnh Tuấn Kiệt, Vịnh Xuân Nam Anh, Nam Huỳnh Đạo

Ban đầu, nơi được cho là sẽ diễn ra cuộc tỷ thí là Đình Nam Chơn, một trong những địa điểm được phái Nam Huỳnh Đạo sử dụng. Tuy nhiên, thông tin này là không chính xác. Hiện chưa xác định được rằng Pierre Flores và Huỳnh Tuấn Kiệt đã đấu nhau hay chưa nhưng có thể xác nhận phái đoàn của cả hai đã gặp mặt nhau trong một khoảng thời gian.

Chúng tôi sẽ cập nhật cho các bạn những thông tin sớm nhất.

Flores trả lời Cung Lê và lời thách đấu của các võ sư VN

Sau khi chứng kiến Flores liên tiếp đánh bại hai võ sư của Việt Nam là Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh, rất hiều võ sư Việt Nam đã lên tiếng khiêu chiến. Không chỉ có vậy, những tên tuổi khác ở các môn võ khác nhau cũng đã lên tiếng thách đấu. Gần đây nhất là trường hợp của Cung Lê, người cũng đã thách thức Flores.

Trước diễn biến trên, võ sư Flores đã nhờ người bạn là Đoàn Bảo Châu gửi tới thông điệp từ chối giao đấu. Trên facebook của mình, võ sư Đoàn Bảo Châu viết: "Võ sư Pierre Francois Flores nhờ tôi chuyển thông điệp với cộng đồng yêu thích võ thuật ở Việt Nam là mục đích chính của chuyến đi này của ông là làm rõ công phu khí công của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, chứ không có ý định thách đấu và nhận lời giao đấu với tất cả mọi người.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Flores Huỳnh Tuấn Kiệt Flores vs Huỳnh Tuấn Kiệt Vịnh Xuân Nam Anh Nam Huỳnh Đạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT