Quảng cáo

Việt Nam giành HC giải đấu kiếm châu Á, Djokovic thảm bại

Thứ sáu, 03/03/2017 20:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việt Nam giành HC giải đấu kiếm châu Á, Djokovic thảm bại, Nadal chật vật thắng... là những tin tức thể thao nổi bật tối 3/3

Nguyễn Thị Luyến giành HCĐ Giải đấu kiếm nữ châu Á

Tài năng trẻ Nguyễn Thị Luyến của đoàn đấu kiếm Việt Nam đã xuất sắc giành huy chương đồng nội dung kiếm ba cạnh nữ  ở Giải vô địch đấu kiếm U20 nữ châu Á diễn ra tại Thái Lan.

Mặc dù thi đấu rất cố gắng nhưng Luyến vẫn để thua 13-15 trước đối thủ Lai Esther Shi Ning của Singapore trong trận bán kết nội dung kiếm ba cạnh nữ và đứng thứ ba, qua đó giành HCĐ chung cuộc. Lai tiếp tục giành chiến thắng trước Miho Yoshimura của Nhật Bản trong trận chung kết, qua đó đem về tấm huy chương vàng cho đấu kiếm Singapore.

tin the thao 3/3, tin the thao hot 3/3, viet nam, dau kiem, djokovic, nadal, tennis

'Siêu quậy' Kyrgios hạ Djokovic ở tứ kết giải Acapulco

Hạt giống số 1 Novak Djokovic (Serbia) đã tiếp tục gây thất vọng khi để thua 'siêu quậy' Nick Kyrgios (Úc, 6) với tỷ số 0-2 (6/7, 5/7) tại tứ kết giải Acapulco vừa được diễn ra vào trưa nay (3.3, giờ VN).

Tại vòng tứ kết, Djokovic đã không thể có thêm cuộc ngược dòng nào để có thể vượt qua được một Kyrgios thi đấu rất hay. Trong trận đấu này, cả hai đã tạo ra một thế trận rất cân bằng và không tay vợt nào có thể bẻ bàn giao bóng của nhau khiến ván đầu tiên phải bước vào loạt đánh tie-break cân não. Trong loạt đánh này, Kyrgios đã thi đấu bùng nổ hơn và là người giành chiến thắng với điểm số phụ 11/9.

Ván thứ hai vẫn diễn ra với thế trận rất cân bằng. Dù vậy, Kyrgios trong một ngày thi đấu quá hay đã tận dụng cơ hội rất tốt để bẻ bàn giao bóng của Djokovic ở bàn đấu thứ 12 và giành chiến thắng 7/5 trong ván đấu này để loại Djokovic sau 1 giờ 47 phút thi đấu.

Nadal vào bán kết Acapulco

Hạt giống số 2 Rafael Nadal “mướt mồ hôi” mới thắng nổi tay vợt hạng 86 thế giới Yoshihito Nishioka ở trận đấu mở màn vòng tứ kết.

Tỉ số 7-6, 6-3 không nói lên hết những khó khăn của Nadal ở trận đấu kéo dài 2 giờ trên sân trung tâm Acapulco. Ngay ván đầu tiên, Nadal đã sớm mất break, để Nishioka dẫn điểm 3-1 rồi 4-2. Chỉ có bản lĩnh và kinh nghiệm mới giúp ngôi sao người Tây Ban Nha cân bằng thế trận, buộc tay vợt Nhật Bản mới 21 tuổi bước vào loạt tie-break. Diễn biến ván hai cũng tương tự khi Nadal tiếp tục để mất break, bị Nishioka dẫn trước 2-0 trước khi lật ngược tình thế, thắng nhanh 6-3 ở ván đấu quyết định này.

Mayweather lên tiếng "dạy bảo" võ sĩ hạng nặng

Mayweather cũng là một người khá thẳng thắn, anh sẽ nhắm ngay vào những người thích phát ngôn sốc theo kiểu chơi trội. Floyd từng tuyên bố chẳng biết đả nữ Ronda Rousey là võ sĩ nam hay nữ, tương tự anh cũng từng nói không biết Conor McGregor là gã nào.

Mới đây cựu võ sĩ 40 tuổi người Mỹ còn buông lời hạ thấp David Haye nhà vô địch boxing hạng nặng: "Đây là lần đầu tiên tôi nghe tin về trận chiến của David Haye. Tôi không biết anh ấy vẫn còn thi đấu. Anh ấy có thể nói xấu về mọi chuyện, nhưng phải tôn trọng người khác. Tôi đã nghe thấy anh ta nói xấu khán giả. Anh ta nên tập trung vào trận đấu thì hơn", Mayweather phát biểu với BBC.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao 3/3 tin the thao hot 3/3 viet nam dau kiem djokovic nadal tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo