Quảng cáo

Vì sao Văn Thanh bị thay ra sớm ở trận gặp Campuchia?

Thứ ba, 05/09/2017 22:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 Vũ Văn Thanh đã sớm rời sân chỉ sau 15 phút bóng lăn. Đây là điều khiến nhiều CĐV rất bất ngờ. Vì sao HLV Mai Đức Chung lại làm như vậy?

Bóng lăn được 15 phút, ĐT Việt Nam đã có sự thay đổi người đầu tiên. Văn Thanh rời sân nhường chỗ cho Âu Văn Hoàn. Sự thay đổi này khiến nhiều CĐV cảm thấy bất ngờ, bởi trước đó, Văn Hậu mới là người mắc lỗi vị trí dẫn đến bàn thua của ĐT Việt Nam, chứ không phải Văn Thanh. Chưa kể, xét về tốc độ và kỹ thuật cá nhân, Văn Thanh nhỉnh hơn đàn anh Văn Hoàn.


Theo tìm hiểu, việc Văn Thanh rời sân không phải do chơi tệ, mà vì hậu vệ của HAGL này đã bất ngờ dính phải chấn thương. Cụ thể, Văn Thanh gặp phải một vấn đề ở phần bắp đùi và một phần nguyên nhân là mặt cỏ nhân tạo sân Olympic quá cứng, độ đàn hồi không cao. Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Việt Nam 2016 không thể thi đấu tiếp và HLV Mai Đức Chung buộc phải dùng đến quyền thay đổi người.

Với chấn thương này, HAGL nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ quê Hải Dương ở trận đấu tại V.League diễn ra vào cuối tuần.

Sau khi thay thế Văn Thanh, Âu Văn Hoàn đảm nhiệm khá tốt hành lang cánh phải của ĐT Việt Nam. Thậm chí, cầu thủ thuộc biên chế CLB TP HCM còn là người có đường tạt bóng thuận lợi để Quang Hải đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐT Việt Nam trước Campuchia.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Thanh ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT