Quảng cáo

Vì Mourinho, tiền vệ chất lượng xiêu lòng với MU

Thứ ba, 10/10/2017 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù đang trong quãng thời gian nghỉ tập trung ĐTQG nhưng người đặc biệt vẫn có những hành động để giúp MU trong tương lai.

Cụ thể, HLV người Bồ Đào Nha đã bất ngờ xuất hiện trên khán đài của SVĐ Ernst Happel Stadion trong trận đấu diễn ra tại vòng loại World Cup giữa Áo và Serbia. Bản thân Áo và Serbia đều không có quá nhiều liên hệ với MU cũng như HLV Mourinho (ngoại trừ tiền vệ Matic) nên rất nhiều CĐV Quỷ đỏ tỏ ra khá bất ngờ về hành động của Người đặc biệt.

Đáng chú ý, vị chiến lược gia người Bồ mặc áo, quàng khăn tối màu, đội mũ xám và chăm chú theo dõi cuộc đối đầu trên sân. Dường như ông phần nào muốn ‘cải trang’ để tránh sự chú ý của báo giới và tập trung theo dõi trận đấu một cách rất chăm chú.

Theo báo chí Anh tiết lộ ngày hôm nay, HLV của MU đã có mặt tại Áo ngày hôm đó là để theo dõi mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của mình, Mijat Gaćinović. Mourinho để ý tới cầu thủ này sau khi được cậu học trò Nemanja Matic giới thiệu, vốn là đồng đội trên tuyển Serbia. Bản thân tiền vệ 29 tuổi rất khâm phục người đàn em đá cánh.

Mijat Gaćinović hiện chơi ở Bundesliga cho CLB Eintracht Frankfurt, ra sân 34 lần và ghi 2 bàn thắng trong mùa giải 2016/17 của đội bóng nước Đức. Một điều đáng chú ý là việc Gacimovic có đóng góp quan trọng trong chức vô địch U20 World Cup của Serbia năm 2015.

Ấn tượng với thành tích đó, Arsenal đã gửi người sang theo dõi nhiều trận đấu của tiền vệ sinh năm 1995 trước cả khi Mourinho đích thân dự khán trận đấu vừa rồi, trong khi phía Bayern Munich cũng được cho là sẵn sàng để chiêu mộ anh.

Mặc dù bị các đối thủ theo dõi rất sát nhưng Mourinho vẫn nhận được tin vui khi Matic đang có những tác động đáng kể tới Gacimovic để đưa anh về Old Trafford. Hơn nữa, hành động đến tận sân thi đấu theo dõi của Mourinho rõ ràng thể hiện sự quan tâm ở mức độ cao hơn hẳn so với Arsenal hay Bayern Munich, nên đã được tiền vệ cánh này đánh giá rất cao.

Do đó, MU đang dẫn đầu cuộc đua để có được tiền vệ người Serbia. Nếu không có gì bất ngờ, rất có thể đây sẽ là một trong những tân binh của Quỷ đò ngay trong TTCN mùa đông 2018.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Gaćinović MU tin tức MU tin tức Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT