Quảng cáo

VFF chùn bước trước CLB Hà Nội, Đình Luật phản pháo NHM

Chủ nhật, 12/03/2017 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF chùn bước vụ CLB làm khó cầu thủ đá U20 WC, Đình Luật lên tiếng phản pháo NHM... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 12/3.

VFF chùn bước vụ CLB làm khó cầu thủ đá U20 WC

Trước tình hình nhiều CLB không chịu nhả quân đúng thời hạn cho ĐT U20 Việt Nam, VFF sẽ tiếp tục làm việc với các đội bóng để tìm được tiếng nói chung nhằm hài hòa lợi ích giữa đội tuyển và CLB.

Nhiều khả năng tiền vệ Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội) sẽ được đặc cách cho tập trung muộn còn các cầu thủ khác bắt buộc phải tập trung muộn nhất là vào đầu tháng 4.

Về phía HLV Hoàng Anh Tuấn, ông cảnh báo rằng cánh cửa tham dự FIFA U-20 World Cup 2017 sẽ đóng lại với những cầu thủ tập trung muộn dù họ là công thần ở ĐT U19 trước đây.

Quang hai, U19 Viet Nam, tin tuc U20 World Cup, tin tuc quang hai, tin tuc U20 Viet Nam, tin tuc HLV Hoang Anh Tuan, tin tuc bong da toi 12/3, tin tuc bong da hom nay

Tuyển thủ Đình Luật lên tiếng sau pha ăn mừng "như phát điên"

Tình huống này đến ở phút 34 của cuộc đối đầu giữa Đà Nẵng và TP.HCM. Lúc này Victor thực hiện thành công quả 11m giúp TP.HCM gỡ hòa 2-2 trước Đà Nẵng. Trong khi các đồng đội ăn mừng bàn thắng, Đình Luật đã có hành động gây phản cảm. Anh giành bóng của thủ thành Lê Văn Hưng của Đà Nẵng và sút liên tiếp ba lần vào khung thành.

"Đơn giản tôi chỉ bộc lộ cảm xúc vui mừng của mình. Tôi nghĩ hành động của tôi là không có gì xấu hay có đụng chạm đến ai. Và tôi cũng không có lời lẽ gì thô tục, làm gì phản cảm trong tình huống đó", Đình Luật nói.

Người hùng đưa Việt Nam tới U20 World Cup sẽ ngồi nhà?

Trần Thành đang chạy đua với chấn thương để kịp thời gian tập trung U20 Việt Nam tham dự U20 World Cup tổ chức tại Hàn Quốc vào tháng 5. Trong trường hợp xấu nhất, tiền đạo đã ghi bàn quyết định vào lưới Bahrain có thể phải ngồi nhà.

Sau hơn 1 tháng điều trị, bên cạnh với các bài tập bổ trợ, chàng trai sinh năm 1997 đã dần bình phục và có thể tập nhẹ trở lại. Tiền đạo xứ Huế chia sẻ: “Ngày nào tôi cũng tập gym và chạy nhẹ ở sân Tự Do rứa đó. Tôi đã tập với bóng rồi, nhưng cũng phải chườm đá ngày 3 đến 5 lần để vết thương nhanh khỏi.”

Carrick: ‘Lịch thi đấu dày đặc không phải cái cớ cho mục tiêu ăn ba’

“Số lượng các trận đấu không phải là vấn đề. Tôi muốn chúng tôi chơi 60 hoặc 70 trận/mùa. Tôi nói với tư cách là một cầu thủ của CLB chứ không phải trên tư cách cá nhân. Bạn phải chiến đấu cùng cả đội để giành được chiến thắng”, Carrick chia sẻ.

“Bạn không thể phàn nàn về số lượng trận đấu. Chúng đã được sắp xếp từ trước và những chuyến đi xa cũng là một phần trong đó. Càng nhiều trận đấu càng tốt, không có vấn đề gì cả”.

Muốn có Allegri, Arsenal phải thoả điều kiện này

Diễn biến mới nhất được tờ Daily Star cung cấp cho thấy, ban lãnh đạo Arsenal phải nhanh chóng quyết định tương lai của HLV Arsene Wenger nếu muốn thuyết phục Masimiliano Allegri gia nhập.

Theo đó, HLV người Italia sẽ cho lãnh đạo Pháo thủ thời hạn 3 tuần để nhanh chóng dứt điểm tương lai Giáo sư. Bản thân Allegri mong muốn chốt tương lai của mình tại Juventus trước tháng 6.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang hai U19 Viet Nam tin tuc U20 World Cup tin tuc quang hai tin tuc U20 Viet Nam tin tuc HLV Hoang Anh Tuan tin tuc bong da toi 12/3 tin tuc bong da hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT