Quảng cáo

VFF chốt án phạt cuối cùng cho thủ môn Minh Nhựt

Thứ sáu, 24/03/2017 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF chốt án phạt cuối cùng cho thủ môn Minh Nhựt, HLV U19 Khánh Hòa hành xử không đúng mục khi thua PVF... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 24/3

Ban kỷ luật VFF bác đơn xin giảm án của thủ môn Nguyễn Minh Nhựt

Sau khi nhận án kỷ luật 2 năm, Minh Nhựt đã tự làm đơn xin giảm án. Việc này, quy định của VFF cho phép (cầu thủ có thể viết đơn mà không cần thông qua CLB), song điều đáng nói là Nhựt đã gửi sai địa chỉ. Đáng lẽ, anh phải gửi đơn lên Ban giải quyết khiếu nại VFF, thì Nhựt lại đệ đơn lên Ban kỷ luật.

Ban kỷ luật VFF vẫn rất nghiêm túc nhận đơn và có công văn phúc đáp rất cụ thể. Trong công văn do trưởng ban Nguyễn Hải Hường ký, có nói rất rõ như sau: “Ban kỷ luật đã xem xét toàn bô hồ sơ vụ việc do ban tổ chức V-League cung cấp và nhận thấy hình thức kỷ luật áp dụng đối với Nguyễn Minh Nhựt là phù hợp với Quy chế bóng đá chuyên nghiệp, Quy định về kỷ luật VFF và mức độ kỷ luật đối với Minh Nhựt nhằm đảm bảo tính răn đe và giáo dục cao”.

tin bong da hot 24/3, tin bong da hot hom nay, tin tuc bong da hot hom nay, tin tuc bong da noi bat

HLV U19 Khánh Hòa cư xử không đúng mực, hết sức nghiệp dư

Nhận thấy đội nhà sắp thua U19 PVF, HLV Nguyễn Tý của U19 Khánh Hòa liên tục ra sát đường biên chỉ đạo các học trò của mình. Thậm chí, vị HLV này còn rất nhiều lần phản ứng với các quyết định của tổ trọng tài điều hành trận đấu. Đỉnh điểm là tình huống cầu thủ của Khánh Hòa bị phạm lỗi ngay sát vòng cấm của U19 PVF và trọng tài cho đội bóng phố biển được hưởng một quả đá phạt. Tuy vậy, HLV Nguyễn Tý cho rằng, lẽ ra đội bóng của ông phải được hưởng phạt đền vì điểm phạm lỗi ở trong vòng cấm. Sau đó, vị HLV này đã phản ứng khá gay gắt với quyết định của trọng tài chính.

HLV Nguyễn Tý tiếp tục để lại ấn tượng xấu khi bỏ không tham dự buổi họp báo sau trận đấu dù rất đông phóng viên chờ đợi trong phòng họp báo. Chỉ có trợ lí HLV Nguyễn Việt Thắng của U19 PVF tham dự buổi họp báo này.

Chính thức: Dele Alli bị UEFA trừng phạt

Theo đó, UEFA đã đưa ra án phạt cấm thi đấu 3 trận với Alli tại đấu trường châu Âu. Điều này đồng nghĩa với việc nếu Spurs lọt vào Champions League mùa sau, cầu thủ 20 tuổi sẽ không thể góp mặt trong 3 trận ở vòng bảng. Đây sẽ là sự vắng mặt đáng tiếc cho Tottenham vì Alli đang chứng minh tầm ảnh hưởng rất lớn trong lối chơi của HLV Mauricio Pochettino.

N’Golo Kante bị chê chỉ là 'chiến binh' và không có tố chất thủ lĩnh

“Kante là một cầu thủ quan trọng với Chelsea nhưng cậu ấy không phải một thủ lĩnh thực thụ vì cậu ấy không có tài ăn nói”, Leboeuf chia sẻ với RMC. “Cậu ấy khá nhút nhát và thiếu những yếu tố cần thiết. Cậu ấy có thể là một người lính giỏi, một chiến binh dũng cảm nhưng không có tính cách của một nhà lãnh đạo. Ở Chelsea, Conte có thể tin tưởng cậu ấy nhưng không bao giờ biến cậu ấy trở thành một thủ lĩnh thực thụ. Cậu ấy không phải mẫu cầu thủ như Zinedine Zidane”.

Buffon muốn kết thúc sự nghiệp theo cách ĐIÊN RỒ của... Zidane

Thủ thành Gianluigi Buffon đang lên kế hoạch cho trận đấu chia tay sân cỏ của mình trong tương lai. Một trong những ý tưởng được nêu ra là tái hiện cú ‘thiết đầu công’ của Zinedine Zidane.

“Tôi sẽ tưởng tượng trận đấu cuối cùng của mình thế nào ư? Có lẽ tôi sẽ làm như Zidane, đi ra và húc đầu một ai đó bên đường pitch”, Buffon chia sẻ với Sky Italia. “Nhưng trước khi nghĩ về điều đó, chúng tôi cần phải đến với World Cup 2018 tại Nga. Có thể tôi sẽ có trận đấu cuối cùng tại đó. Tôi vẫn còn thời gian để suy nghĩ về điều này.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da hot 24/3 tin bong da hot hom nay tin tuc bong da hot hom nay tin tuc bong da noi bat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo