Quảng cáo

Verratti sẽ ở lại PSG

Thứ năm, 24/12/2015 15:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ tài năng người Ý Marco Verratti muốn ở lại nước Pháp trong mùa đông này.

Marco Verratti, Verratti, Verratti ra đi, PSG, Paris Saint-German, bayern Munich, Barcelona, Barca, PSG chuyển nhượng, Bayern Munich chuyển nhượng, Barca chuyển nhượng, chuyển nhượng

Marco Verratti sẽ tiếp tục gắn bó với Paris Saint-German

Liên tiếp trong thời gian gần đây, báo giới Pháp rộ lên lên tin đồn Verratti sẽ rời thủ đô Paris của nước Pháp ngay trong mùa đông này, tuy nhiên chinh tiền vệ người Ý đã phủ nhận điều đó.

Anh cho rằng mình sẽ ở lại nhà ĐKVĐ nước Pháp và sẽ ký kết một bản hợp đồng mới trong tương lai gần.

Tiền vệ sinh năm 1992 người Italia trong thời gian qua đã chứng minh mình là một tài năn xuất chúng của bóng đá Ý, anh giúp CLB Pescara lên hạng Serie A vào năm 2011 rồi sau đó chuyển đến sân Công viên các Hoàng tử bằng một khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ.

ĐKVĐ Bundesliga là Bayern Munich đã rất quan tâm tới cầu thủ 23 tuổi này, và tiền vệ Xavi cũng ủng hộ cho sự ra đi của tài năng 23 tuổi.

Tuy nhiên, chính bản thân tiền vệ phân phối bóng này đã đảm bảo tương lai của mình tại Paris-Saint German trong một bài phát biểu mới đây.

“Bây giờ là thời điểm quan trọng với chính tôi và cả PSG nữa – cả hai đều muốn thử hết sức mình trên mọi đấu trường, và tôi thì muốn được dự Euro 2016 nữa,” anh nói.

“Tôi hi vọng Italy sẽ thành công tại đấu trường Euro sang năm. Còn bây giờ tôi sẽ ở lại Paris và ký kết một bản hợp đồng mới chứ không có Bayern hay Barca gì cả.”

Verratti mới bình phục chấn thương bắp chân nhưng đã kịp có được 18 lần ra sân cho PSG mùa giải này.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Verratti Verratti Verratti ra đi PSG Paris Saint-German bayern Munich Barcelona Barca PSG chuyển nhượng Bayern Munich chuyển nhượng Barca chuyển nhượng chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT