Quảng cáo

Văn Toàn nói gì để ‘cứu’ cả HAGL và V-League?

Thứ tư, 12/04/2017 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ, tiền đạo của HAGL đã tiết lộ đoạn hội thoại của anh với các đồng đội trong tình huống ‘ngặt nghèo’ ở trận gặp Thanh Hóa.

Sau trận đấu đầy tranh cãi giữa HAGL và Thanh Hóa, hình ảnh Văn Toàn 'dám' đẩy cả lãnh đạo HAGL rời sân, liên tục lôi kéo, kêu gọi đồng đội trở lại sân thi đấu sau khi có dấu hiệu bỏ trận để lại nhiều ấn tượng.

Trước đó, BHL đội bóng phố núi kêu gọi cầu thủ bỏ thi đấu để phản đối trọng tài. Một vài cầu thủ của HAGL đi về phía BHL, có ý định nghe theo lời những cấp trên của mình. Một vài thì không. Khi đó, người hành động thiết thực nhất và chuyên nghiệp thực sự chính là Văn Toàn. Toàn 'đẩy' những cấp trên của mình rời khỏi đường pitch, anh muốn những cái đầu nóng nguội lại để trận đấu tiếp tục.

HAGL, HAGL vs Thanh Hóa, Văn Toàn, tin tức HAGL, tin tức V-League, bóng đá việt 12/4

Vậy Văn Toàn đã nói gì để giúp trận đấu tiếp tục? Trên Soha.vn, tiền đạo quê Hải Dương đã bật mí với độc giả: “Khi đó, tôi đã nói với các đồng đội rằng: ‘Đừng làm vậy! Vào sân đi anh em, có gì sau 90 phút rồi hãy nói.’ Còn với trưởng đoàn Tấn Anh thì tôi chỉ kéo ông ấy ra sân và cố gắng thuyết phục thôi.”

Khi được hỏi vì sao Toàn hành động như vậy khi nhiều cầu thủ HAGL và BHL đã đứng cả lại, tiền đạo khoác áo số 9 nói: "Tôi nói thật là chẳng nghĩ được gì cả. Chỉ biết kêu gọi mọi người trở lại sân thi đấu vì làm như thế là không được. Ai cũng như vậy thì bóng đá chẳng còn là bóng đá nữa và còn ai sẽ đến sân xem bóng đá?”

Ngoài vấn đề ở sân Pleiku, còn một điều khác mà Văn Toàn cũng chia sẻ trên báo giới là quãng thời gian tịt ngòi của tiền đạo này. Tính tới nay, cầu thủ quê Hải Dương đã có tổng công 1080 phút không ghi bàn tại V-League: “Tôi có cảm giác mình còn thiếu một chút may mắn nữa. Tôi hy vọng, mọi sự sẽ tốt đẹp và tôi cũng tự răn mình, phải cố gắng để hoàn thiện bản thân hơn.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HAGL vs Thanh Hóa Văn Toàn tin tức HAGL tin tức V-League bóng đá việt 12/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT