Quảng cáo

Văn Quyến: ‘Bàn thắng của Trần Thành là may mắn’

Thứ hai, 24/10/2016 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam chúc mừng lứa đàn em đang thi đấu tại VCK U19 châu Á nhưng đồng thời khẳng định thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã ‘may mắn’

Player Loading...

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 1-0 U19 Bahrain (Tứ kết U19 châu Á 2016)

Trong trận tứ kết giải U19 châu Á tối 23/10, Việt Nam đánh bại chủ nhà Bahrain với tỷ số 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu là Trần Thành, chân sút lần đầu tiên được HLV Hoàng Anh Tuấn cho góp mặt trong đội hình xuất phát ở giải năm nay.

Văn Quyến, Trần Thành, U19 Việt Nam, VCK U19 châu Á

Văn Quyến cho rằng bàn thắng của U19 Việt Nam là may mắn

Tuy nhiên, khi nói về bàn thắng này, Phạm Văn Quyến, cựu cầu thủ U23 Việt Nam khẳng định, U19 Việt Nam đã gặp may. “Theo tôi, bàn thắng mang nhiều yếu tố may mắn. Trước khi bóng đến chân Trần Thành, đồng đội của cậu ta đã chủ động vô-lê thẳng vào khung thành nhưng hụt thành ra lại… hay. Cú sút hụt thành đường chuyền tuyệt vời và đáng khen là Trần Thành đã quyết đoán dứt điểm nối ngay. Nói gì thì nói, trong cuộc sống nói chung và trong thể thao nói riêng, may mắn là yếu tố cực kỳ quan trọng để thành công”. – Trích trả lời của cựu cầu thủ xứ Nghệ trên báo Dân Việt.

Mặc dù cho rằng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã gặp may, nhưng Văn Quyến không quên gửi lời chúc mừng tới toàn đội. Đồng thời, anh cũng khẳng định rằng lứa đàn em của mình đã đạt được một thành tích đáng ngưỡng mộ.

Với việc đã lọt với bán kết U19 châu Á 2016 qua đó giành tấm vé tới Hàn Quốc vào năm sau, Việt Nam là đội thứ 4 trong khu vực dự U20 World Cup. Họ cũng có cơ hội giành điểm số đầu tiên cho bóng đá Đông Nam Á sau khi 3 đại diện còn lại là Indonesia, Malaysia và Myanmar toàn thua trong những lần tham dự trước đây.

Hiện, đối thủ của ĐT U19 Việt Nam tại bán kết vẫn chưa được xác định. Đó sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Nhật Bản và Tajikistan. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 23h15 ngày 27/10 tới.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyến Trần Thành U19 Việt Nam VCK U19 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT