Quảng cáo

Văn Lâm chia tay CLB Hải Phòng sau khi bị hành hung?

Thứ tư, 20/09/2017 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo nguồn tin chưa xác thực, thủ thành Đặng Văn Lâm và CLB Hải Phòng đã ‘đường ai nấy đi’ sau vụ lùm xùm thời gian gần đây.

Những pha bóng xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm vs Jordan

Theo động thái mới nhất tới từ Hội CĐV Hải Phòng, có vẻ như thủ thành Đặng Văn Lâm và đội bóng đất cảng đã chính thức nói lời chia tay. Vụ việc này diễn ra 1 tuần sau khi có thông tin thủ môn Việt kiều bị trợ lý Lê Sỹ Mạnh hành hung. Cụ thể, trên fanpage của hội CĐV đội bóng này đã cho đăng dòng status với nội dung: "Tạm biệt Văn Lâm"

Hiện cả Văn Lâm và CLB Hải Phòng vẫn chưa có thông tin chính thức về vấn đề này, tuy nhiên với diễn biến trong nhiều ngày qua, khả năng cao Văn Lâm và đội bóng miền Bắc sẽ không tiếp tục gắn bó với nhau.

Ban đầu, chấn thương của Văn Lâm được dự đoán là không nặng và anh có thể trở lại sớm. Tuy nhiên, mới đây thì thủ môn này đã cho đăng một dòng trạng trái kèm một bức ảnh lên Instagram 'cập nhật' cái chân trái bầm tím của mình.


Trước đó, có thông tin cho rằng Văn Lâm bị CLB Hải Phòng cấm không được phát biểu liên quan tới vụ việc này nên nhiều nỗ lực tiếp cận của báo giới những ngày qua là vô ích. Tuy nhiên, sau khi Văn Lâm 'đăng' status, có vẻ như đội bóng đất cảng đã không hài lòng và đi đến quyết định chia tay một cách chóng vánh.

Theo HLV Trương Việt Hoàng vào trưa nay 20/9, ông chưa nhận được bất cứ thông tin nào về việc CLB Hải Phòng và Văn Lâm sẽ chia tay nhau trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, trước đó chính HLV Trương Việt Hoàng đã có những lời khẳng định không đúng với ý muốn của lãnh đạo CLB Hải Phòng.

Gần nhất là vào ngày 12/9, ông Hoàng khẳng định 'Văn Lâm sẽ bị phạt nặng' vì tự ý rời đội, tuy nhiên ngay sau đó CLB Hải Phòng đã 'bẻ' lời vị chiến lược gia này và cho phép Văn Lâm tự do ở Hà Nội dưỡng thương.

Trước đó, CLB Hải Phòng thông tin rằng Văn Lâm và Sỹ Mạnh xảy ra xích mích ở quán bún cá vào buổi trưa 10/9, ngay sau đó HLV Việt Hoàng đã chủ động gọi Văn Lâm và Sỹ Mạnh lên phòng riêng. Sỹ Mạnh đã xin lỗi Văn Lâm, Văn Lâm chấp nhận lời xin lỗi, hai bên đã bắt tay hòa thuận và hứa đưa mọi chuyện sẽ trở lại bình thường.

Sau khi dàn hòa ở quán ăn, ngày hôm sau, khi toàn đội ra sân đi tập thì Văn Lâm xin nghỉ ở phòng với lý do đau chân. Tuy nhiên sau đó cầu thủ người Nga gốc Việt đã tự ý thu dọn toàn bộ đồ đạc để đi về Hà Nội. Bất chấp nỗ lực liên lạc của HLV Trương Việt Hoàng và lãnh đạo đội bóng, Văn Lâm không nghe điện thoại.

Sau đó, được biết Văn Lâm bỏ về Hà Nội ‘để được an toàn’, còn Sỹ Mạnh bị đình chỉ công tác. Mới đây, HLV Trương Việt Hoàng khẳng định, chắc chắn Sỹ Mạnh sẽ bị sa thải.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm CLB Hải Phòng ĐTQG Việt Nam V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT