Quảng cáo

Hậu vệ U22 Việt Nam không thể lên tuyển vì chấn thương

Thứ sáu, 30/06/2017 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U22 Việt Nam lại thiệt quân vì chấn thương, Bầu Đức lên tiếng chốt tương lai HLV của HAGL... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 30/6.

U22 Việt Nam lại thiệt quân vì chấn thương

Như đã biết, hậu vệ A Hoàng bị tổn thương sụn khớp lồi cầu bánh chè, phù xương lồi cầu... đầu gối phải ở trận gặp Cần Thơ. Đây là chấn thương khá nặng và cầu thủ này cần 2-3 tháng để bình phục. Vì lí do trên, BHL HAGL đã xin không cho A Hoàng tập trung cùng đội U22 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á diễn ra nửa cuối tháng 7 tới đây.

Tới hôm nay, có thêm một cầu thủ khác không thể lên tuyển là trung vệ Đình Khương: “Tôi bị rách bán phần dây chằng bánh chày. Các bác sỹ cho biết phải nghỉ từ 3 - 4 tuần mới có thể tập luyện. Vì vậy, tôi không thể lên tập trung cùng U22 Việt Nam". – Trích trên Webthethao. Chấn thương này anh gặp phải ở trận T. Quảng Ninh gặp Sanna Khánh Hòa hôm 28/6.

Đây là thiệt thòi rất lớn với HLV Hữu Thắng và U22 Việt Nam bởi A Hoàng đã thi đấu rất tiến bộ trong thời gian qua. Vị trí hậu vệ cánh phải gần như thuộc về anh bởi phong độ rất ấn tượng. Trong khi Đình Khương cũng tạo được ấn tượng tốt ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, Khương có lẽ sẽ chỉ vắng mặt tại VCK U23 châu Á mà vẫn có thể dự SEA Games 29.

tin tức bóng đá hôm nay, U22 Việt Nam, Bầu Đức HAGL, tin tức HAGL, Đình Khương,

Bầu Đức lên tiếng chốt tương lai HLV của HAGL

Sau trận thua có phần bạc nhược trước Cần Thơ ở vòng 15 vừa qua, nhiều CĐV đội bóng phố Núi lên tiếng muốn bầu Đức thay 'tướng'. Theo một bộ phận CĐV HAGL, ông Tuấn chưa đủ năng lực để phát huy hết khả năng của lứa cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh hay Văn Toàn.

Nói về vấn đề này, Bầu Đức khẳng định: “Ai nói HAGL sẽ thay tướng, sao phải thay, không có chuyện đó và tôi cũng không quan tâm. Tôi đang đi công tác nước ngoài, khi nào về thì mới nói về chuyện này”.

Xuân Trường trở thành Đại sứ Y tế tại Hàn Quốc

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã được Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc bổ nhiệm làm Đại sứ Y tế Hàn Quốc.

Lễ bổ nhiệm Đại sứ Y tế Hàn Quốc diễn ra vào chiều 29/6, trong khuôn khổ sự kiện Quảng bá và chia sẻ Y tế Hàn Quốc. Tới dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc Kwon Deok Cheol, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Văn Thưởng cùng đại diện một số bệnh viện của Hàn Quốc và Việt Nam.

Được biết, đây là hoạt động khám chữa bệnh miễn phí tại Hàn Quốc cho các bệnh nhân nước ngoài gặp hoàn cảnh khó khăn..

Rời Real, con trai Zidane gia nhập CLB mới

Trang chủ của Alaves xuất hiện dòng chào đón tân binh từ Real Madrid: “CLB Alaves vui mừng chào đón Enzo Zidane. Chúc cầu thủ này may mắn và thành công trong mùa giải tới”.

Mức phí Real Madrid bán Enzo Zidane không được tiết lộ nhưng có một điều chắc chắn rằng họ đã lồng điều khoản được ưu tiên mua lại con trai của HLV Zidane (giống như vụ Dani Carvajal và Morata). Cũng như cha của mình, Enzo Zidane thi đấu ở vị trí tiền vệ công. Từng có giai đoạn, cầu thủ này được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá của lò Castilla. Trong quá khứ, Enzo Zidane từng khoác áo U15 Tây Ban Nha và U19 Pháp.

Real bỏ De Gea, theo đuổi Courotis

Người đại diện cho Thibaut Courtois khẳng định nói chuyện với ban lãnh đạo Real Madrid về tương lai của thủ môn người Bỉ. “Dĩ nhiên Courtois là mục tiêu quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có đương kim vô địch Champions League”, ông Christophe Henrotay chia sẻ trên Sport Foot.

Mùa vừa qua, Courtois có 16 trận giữ sạch lưới sau 36 lần ra sân tại Premier League mùa vừa qua và góp phần quan trọng giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh. Trước đó, Real Madrid quan tâm tới David de Gea của MU và Gianluigi Donnarumma của AC Milan.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá hôm nay U22 Việt Nam Bầu Đức HAGL tin tức HAGL Đình Khương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo