Quảng cáo

U22 Việt Nam gặp khó trong chuyến tập huấn miễn phí tại HQ

Thứ ba, 01/08/2017 19:40 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 -U22 Việt Nam gặp khó khi tập huấn miễn phí tại Hàn Quốc, Tiến Dụng tiếc nuối SEA Games... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 1/8.

VIDEO: U22 Việt Nam tập buổi đầu tiên trên đất Hàn Quốc

U22 Việt Nam phải thuê tạm khách sạn ở Hàn Quốc

Như đã biết, U22 Việt Nam được LĐBĐ Hàn Quốc tài trợ miễn phí chuyến đi tập tại đất nước này trong vòng 10 ngày, bắt đầu từ 1/8 đến 10/8 để chuẩn bị cho SEA Games 29. Tuy nhiên, họ lại không đáp ứng được những yêu cầu khá cơ bản.

Cụ thể, do trung tâm Mokpo kín phòng nên đội tuyển U22 Việt Nam buộc phải thuê khách sạn ở tạm hai ngày. Chiều nay, đội vẫn tập nhẹ dù ai cũng mệt mỏi sau hành trình kéo dài gần 20 tiếng đồng hồ.

Trước đó, Trung tâm Mokpo đã thông báo với VFF về việc các phòng nghỉ tại đây đều đã hết. Phải hai ngày tới, Trung tâm này mới bố trí được phòng cho U22 Việt Nam.

LĐBĐ Hàn Quốc ‘chữa cháy’ bằng việc giúp đội tuyển U22 Việt Nam thuê một khách sạn cách trung tâm không xa. Thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ ăn ngủ tại đây và mỗi khi tập luyện sẽ có xe ô tô riêng chở vào trung tâm. Họ cũng đảm bảo an ninh cho U22 Việt Nam.

Trước đó, U22 Việt Nam đã phải trải qua nhiều giờ di chuyển vì trung tâm Mokpo này khá xa những thành phố lớn, và các chuyến bay bị 'delay'. Theo tính toán, U22 Việt Nam đã phải mất tới 20 giờ di chuyển và toàn đội tỏ ra khá mệt mỏi.

Xuân Trường, Tuấn Anh được khen, Công Phượng cần thay đổi

Trả lời báo giới mới đây, trung vệ một thời của đội tuyển Việt Nam Vũ Như Thành đã có những chia sẻ khá bất ngờ về lứa đàn em U22 chuẩn bị tham dự SEA Games 29 sắp tới.

Vũ Như Thành cho rằng lối chơi mà HLV Hữu Thắng đang xây dựng cho ĐT Việt Nam là rất hợp lý với những con người hiện có. "Tại sao HLV Hữu Thắng xây dựng lối chơi kiểm soát bóng cho U22 Việt Nam? Vì chúng ta có những cầu như thế. Tuấn Anh, Xuân Trường gần như là buồng phổi. Họ là cầu nối giữa tấn công và phòng ngự. Tuấn Anh là cầu thủ thông minh, chơi sáng tạo. Những cầu thủ như Tuấn Anh, Xuân Trường là của hiếm của bóng đá Việt Nam.”

“Trước hết, tôi xin góp ý với tư cách cá nhân, Phượng cần xử lý khác đi ở nhiều tình huống bóng. Với một cầu thủ có đẳng cấp như Phượng, việc để mất bóng ở tình huống khó thì có thể chấp được được thì không nên để mất bóng ở những tình huống quá dễ. Tức là không phải tình huống nào Phượng cũng đột phá.”

Bùi Tiến Dụng tiếc nuối khi sớm phải chia tay với giấc mơ SEA Games

Trao đổi với báo chí sau khi phải nói lời chia tay với giấc mơ SEA Games, tiền vệ đang thuộc biên chế của SHB Đà Nẵng chia sẻ:  “Năm nay có vẻ không may mắn với tôi khi hai lần lỡ các giải đấu vì những lí do khác nhau. Nhưng biết làm sao được, tôi còn trẻ và còn nhiều cơ hội phía trước. Xin chúc Đoàn thể thao Việt Nam và các đồng đội có một kì SEA Games thành công. Tôi và người hâm mộ sẽ luôn dõi theo và ủng hộ đội tuyển”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng