Quảng cáo

U22 Việt Nam có nhà tài trợ mới trước thềm SEA Games 29

Thứ sáu, 28/07/2017 18:32 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT U22 Việt Nam nhận liều doping tinh thần quan trọng trước thềm SEA Games 29.

Công ty cổ phần Sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VPMilk) đã trở thành nhà tài trợ mới của các đội tuyển quốc gia trước thềm SEA Games 2017. Đây cũng là nhãn hàng đang tài trợ cho Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức tại V-League.

Hợp đồng của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) với VPF Milk có thời hạn từ nay tới 31/3/2018. Trong thời gian này, VP Milk sẽ cung cấp sữa dinh dưỡng cho toàn bộ các đội tuyển nam nữ và tuyển trẻ Việt Nam. Trước mắt, VPMilk sẽ hỗ trợ U22 Việt Nam hết sức trong mục tiêu chinh phục huy chương vàng SEA Games.

VP Milk cũng là nhà tài trợ của Hoàng Anh Gia Lai - đội bóng thuộc quyền sở hữu của Phó Chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức. Trong quá khứ, ông Đức từng hứa sẽ mang về hợp đồng tài trợ lớn cho các đội tuyển Việt Nam.

Chia sẻ với báo giới, huấn luyện viên trưởng tuyển U22 Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng khẳng định: “Tôi rất vui mừng khi đội tuyển ngày hôm nay có sự đồng hành của nhà tài trợ mới (VPMilk). Tôi hy vọng tại SEA Games 29 đội tuyển sẽ biến khó khăn thành hành động, thi đấu thăng hoa trên sân cỏ, mang vinh quang về cho đất nước.”

Đồng quan điểm với ông Thắng, huấn luyện viên Mai Đức Chung của tuyển nữ vui mừng: “Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sắp bước vào chiến dịch SEA Games 29 lại nhận được sự đồng hành của nhà tài trợ VPMilk, đó là điều rất đáng mừng. Chúng tôi hy vọng tại SEA Games tới đây, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ thi đấu thành công và giành được tấm huy chương vàng như mục tiêu đã đề ra.”

Đại diện cho các tuyển thủ, tiền vệ Xuân Trường cũng xác nhận: “Bản thân tôi đã từng sử dụng sản phẩm của VPMilk và cảm thấy rất hiệu quả, nhanh nhẹn trong tập luyện cũng như thi đấu. Hy vọng trong tương lai, không chỉ ở đội tuyển Việt Nam mà các câu lạc bộ tại V-League cũng cung cấp sữa và thực phẩm dinh dưỡng cho cầu thủ.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng