Quảng cáo

U20 Việt Nam nhận tin cực vui về nhân sự

Thứ tư, 29/03/2017 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ đội trưởng của ĐTQG U20 Việt Nam Nguyễn Trọng Đại mới đây đã có những chia sẻ thoải mái về chấn thương.

ĐTQG U20 Việt Nam đã tập trung được khoảng hơn một tuần, và HLV Hoàng Anh Tuấn đã định hình được một vài vấn đề nổi cộm ở trên tuyển, trong đó, nổi bật là sự chênh lệch về thể lực của các cầu thủ vốn có tiền sử chấn thương.

Cụ thể, HLV Hoàng Anh Tuấn từng nhận xét về riêng trường hợp của đội trưởng Trọng Đại cùng các cầu thủ khác: “Trọng Đại phải nghỉ 6 tháng vì chấn thương nên khi lên đây không thể theo kịp các bạn, các bài tập. Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ với từng cá nhân như cậu ấy, các nhóm cầu thủ để khỏa lấp độ vênh về thể lực của cả đội.”

Phan Thanh Hậu, ĐTQG U20 Việt Nam, U20 Việt Nam, Tony Tuấn Anh, Trọng Đại

Tuy nhiên, mới đây Trọng Đại đã báo tin vui với báo giới khi khẳng định, mình đã hồi phục hoàn toàn chấn thương và phục hồi thể trạng được hơn 90%: "Tôi không cảm thấy đau gì nữa, việc tôi tập riêng nhiều là vì ban huấn luyện muốn củng cố thể lực cho tôi. Được vào sân cũng không phải là ngợp gì nhưng mà nhịp độ nó chưa được bình thường cho lắm. Cảm giác bóng của tôi cũng đã tốt hơn nhiều, dù chưa được 100% nhưng cũng cỡ 80-90% rồi.

BHL muốn đảm bảo mọi thứ chắc chắn với tôi chứ nếu vào đá đối kháng ngay thì không biết chuyện gì xảy ra. Tôi đã nghỉ 5-6 tháng qua nên chưa thể bắt nhịp được cùng đồng đội. Tôi sẽ cố gắng để lấy lại phong độ, thể lực và nâng cao tư duy.”

Trọng Đại là đội trưởng của U19 Việt Nam dự VCK U19 châu Á 2016 tại Bahrain. Dính chấn thương tại xứ người nhưng do không đánh giá đúng tính chất của sụn chêm và giãn dây chằng gối trái, Trọng Đại tiếp tục đi tập huấn tại Trung Quốc và dính chấn thương nặng.

Ngày mai, các cầu thủ Viettel, cùng nhiều trụ cột của CLB Hà Nội, Sài Gòn FC, SHB Đà Nẵng đã rời doanh trại U20 Việt Nam để trở về thi đấu cho các CLB. Có tổng cộng 11 cầu thủ rời đi từ danh sách 31 người, như vậy là còn khoảng 20 cầu thủ sẽ tiếp tục tập tại Nha Trang.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc u20 viet nam tin tuc u20 world cup tin tuc trong dai tin tuc viettel tin tuc hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT