Quảng cáo

U20 Việt Nam mất trụ cột trước trận gặp U20 New Zealand

Thứ hai, 22/05/2017 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một tin không vui đã đến với U20 Việt Nam trước thềm ngày ra quân tại U20 World Cup gặp đối thủ New Zealand.

Vào ngày mai, ĐT U20 Việt Nam sẽ chính thức bước vào VCK cúp thế giới 2017 khi chạm mặt đối thủ U20 New Zealand. Đây cũng được xem là đối thủ 'mềm' nhất của thầy trò Hoàng Anh Tuấn tại kỳ U20 World Cup năm nay. Chính vì vậy, trận đấu này đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông đi theo đội. Mặc dù vậy, U20 New Zealand vẫn được đánh giá cao hơn U20 Việt Nam.

Ngày 20/5 vừa qua, có một thông tin không vui đã ập đến với U20 Việt Nam. Cụ thể, tiền vệ Trọng Đại bị tái phát chấn thương cơ phải và phải tập riêng. Theo các bác sĩ, cầu thủ Viettel sẽ không thể tập luyện chung với đồng đội trong 2-3 ngày tới. Như vậy đồng nghĩa với việc anh có thể vắng mặt ở trận ra quân vào ngày 22/5 tới.

U20 Việt Nam, U20 World Cup, tin tức U20 World Cup, tin tức U20 Việt Nam, Tiến Dụng, U20 Việt Nam vs U20 New Zealand

Đây là thông tin kém vui với HLV Hoàng Anh Tuấn bởi Trọng Đại là cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của vị thuyền trưởng người Khánh Hòa. Trước đó, U20 Việt Nam đã mất Thái Quý, Tiến Dụng và Văn Tới do chấn thương.

Đến buổi tập cuối ngày 21/5, Trọng Đại vẫn phải tập riêng. Theo chia sẻ của GĐKT Gede, nhiều khả năng tiền vệ của Viettel sẽ không thể tham dự trận đấu tới: ““rọng Đại vẫn cần sự chăm sóc y tế. Tôi không biết trước liệu ngày mai cậu ấy có thể ra sân hay không. Nhưng đội bóng là một tập thể chứ không phải chỉ một cá nhân nào.”

Trong khi đó, theo quan sát từ phóng viên trong buổi tập, Trọng Đại gặp nhiều vấn đề trong việc di chuyển và phối hợp với chấn thương gót chân của mình. Như vậy, không có nhiều hi vọng về việc Trọng Đại sẽ ra sân ở trận này.

Buổi tập chiều 21.5 của đội U.20 Việt Nam thêm phần ý nghĩa khi Bùi Tiến Dụng đã sang Hàn Quốc, động viên anh trai là thủ môn Bùi Tiến Dũng (phải). Vì chấn thương mà Dụng mất cơ hội dự World Cup U.20.

Một mạnh thường quân đã đứng ra tài trợ để Tiến Dụng sang Hàn Quốc cổ vũ cho các đồng đội. Sự có mặt của Tiến Dụng sẽ là nguồn động viên tinh thần rất lớn cho các cầu thủ U20 Việt Nam trong hành trình tại giải Thế giới.


>>>Xem thêm
:

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam U20 World Cup tin tức U20 World Cup tin tức U20 Việt Nam Tiến Dụng U20 Việt Nam vs U20 New Zealand Trọng Đại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo