Quảng cáo

U20 Việt Nam luyện độc chiêu, quyết đấu với U20 Houndras

Thứ bảy, 27/05/2017 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U20 Việt Nam luyện độc chiêu, quyết ăn thua đủ với U20 Houndras; Xuân Trường dự bị, Gangwon thắng trận thứ 4 liên tiếp... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 27/05.

U20 Việt Nam luyện độc chiêu, quyết ăn thua đủ với U20 Hounduras

16h ngày 27/5, U20 Việt Nam có buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu với U20 Honduras. HLV Hoàng Anh Tuấn xoay tua hàng công để tìm 2 tiền đạo đá chính trận gặp U20 Honduras.

Buổi tập chiều 27/5 của U20 Việt Nam chỉ diễn ra trong chưa đầy 1 tiếng. HLV Hoàng Anh Tuấn chủ yếu cho toàn đội thư giãn với bóng và ôn lại các miếng đánh chiến thuật.

HLV Hoàng Anh Tuấn chia đôi đội hình đá đối kháng để thử nghiệm một số vị trí mới cho trận gặp U20 Honduras. Trên hàng công, cặp tiền đạo Đức Chinh và Thanh Bình nhiều khả năng vẫn giữ suất đá chính. Với mục tiêu phải thắng U20 Honduras, HLV Hoàng Anh Tuấn lần đầu xếp Tiến Linh vào đội hình chính (áo bib màu cam). Nhiều khả năng tiền đạo của Bình Dương sẽ thay thế Đức Chinh hoặc Thanh Bình ở hiệp 2, khi hàng công đuối sức dưới thời tiết nắng nóng ở Jeonju.

U20 Việt Nam, tin tuc bong da viet ngay 27 thang 5, u20 world cup, tin tuc u20 wc

Thủ quân U20 Việt Nam lên tiếng trước trận gặp Honduras

Trước cuộc đọ sức này, đã có nhiều lời cảnh báo được đưa ra dành cho U20 Việt Nam. Tuy nhiên, có vẻ như các cầu thủ không quá bận tâm về điều này. Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi tập chiều ngày hôm qua, đội trưởng U20 Việt Nam Nguyễn Quang Hải đã cho hay: “Tất cả những điều đánh giá chỉ là trên giấy, những gì ở trên sân mới là thật".

"Phải đến khi trận đấu kết thúc mới biết được. Hy vọng tôi và các đồng đội sẽ thể hiện tốt nhất khả năng của mình. Chúng tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều để duy trì cơ hội đi tiếp. U20 Việt Nam cũng đã vơi nỗi buồn thua Pháp. Đội bây giờ thoải mái hơn. Chúng tôi hiểu rằng mình phải nỗ lực hơn nữa để có thể thắng trận cuối và nghĩ tới tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp”, Quang Hải chia sẻ sau buổi tập chiều 26/5.

Xuân Trường dự bị, Gangwon thắng trận thứ 4 liên tiếp

Đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp tại K-League, Gangwon tự tin hành quân đến sân của Pohang. Họ đăng ký Xuân Trường dự bị ở trận này. Tuy vậy, Pohang cũng đang có phong độ rất cao ở giải quốc nội và với lợi thế sân nhà, họ áp đảo Gangwon FC ngay từ những phút đầu.

Gangwon bất ngờ có bàn dẫn trước ở phút 28, sau khi hậu vệ Kim Ohgyu bật cao đánh đầu thoải mái trong vòng cấm từ quả đá phạt góc rất đẹp của Jin Sung. Phút 85, cầu thủ Mauricio có cơ hội tốt sau một pha phối hợp bên cánh trái, dứt điểm thành công nâng tỷ số lên 2-0. Ngay sau đó, số 24 Seulgi lập công cho Pohang sau một tình huống phạt góc hỗn loạn để gỡ bàn 2-1.

Phút 90 + 4, Pohang tấn công dữ dội, có tới 3 cú sút của đội nhà ở khoảng cách chỉ 2m nhưng đội khách vẫn xuất sắc cản phá thành công. Thắng kịch tính đội chủ nhà Pohang Steeler với tỷ số 2-1, Gangwon nối dài ngày vui của CLB trong lần đầu tiên họ đăng ký cho Xuân Trường thi đấu tại K-League 2017.

U17 HAGL thắng đậm trong ngày khai mạc vòng loại U17 Quốc gia 2017

Ở lượt trận đầu tiên, các đội được đánh giá cao như CAND, Hà Nội FC, Viettel, SHB Đà Nẵng, Lâm Đồng, Long An hay PVF đều dành chiến thắng trước những đối thủ của mình. Đáng chú ý nhất là trận thắng tưng bừng của U17 HAGL trước U17 Bình Định khi “đàn em Công Phượng” đã nã đến 4 bàn vào lưới đội bóng trẻ đất Võ (chung cuộc thắng 4-1)

Những cầu thủ ghi bàn cho U17 HAGL là Hồ Minh Quyền và 3 bàn của Trần Bảo Toàn. Bộ đôi này vốn góp mặt trong thành phần U19 HAGL dự giải U19 Quốc tế vừa diễn ra tại Nha Trang.

Bên cạnh đó, U17 SLNA dù có lợi thế sân nhà cũng không thể giành được chiến thắng trước U17 Hà Tĩnh khi để cầm chân với tỉ số hòa 1-1. Còn lại U17 Khánh Hòa đã bất ngờ thất bại trước U17 Đắk Lắk dù đội bóng phố Biển đã vươn lên dẫn trước ở hiệp 1.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam tin tuc bong da viet ngay 27 thang 5 u20 world cup tin tuc u20 wc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT