Quảng cáo

U20 Việt Nam: HLV Hoàng Anh Tuấn trọng dụng sao HAGL

Thứ năm, 23/03/2017 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao của HAGL được xếp đá cặp bên cạnh những cầu thủ khá chắc suất tại ĐTQG U20 Việt Nam trong buổi tập mới đây.

Ngày hôm qua 22/3, ĐTQG U20 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên. Ở buổi tập này, các cầu thủ sẽ chia ra làm hai đội để đá đối kháng, trong đó, mỗi đội hình đều sở hữu cho mình một tuyến được đánh giá là mạnh hơn đối thủ.

Ở đội một, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bố trí trụ cột của U20 Việt Nam là Bùi Tiến Dụng thi đấu bên cạnh cầu thủ được đánh giá cao Tony Tuấn Anh và tiền vệ đến từ HAGL Phan Thanh Hậu. Ở buổi tập này, Tuấn Anh để lại ấn tượng tốt về kỹ, chiến thuật nhưng thể lực chưa đảm bảo. Một phần vì anh còn trẻ hơn các đồng đội của mình, một phần vì cầu thủ này mới nghỉ mỗi quãng thời gian dài và khí hậu Nha Trang khá nóng. Trong khi đó, Thanh Hậu vẫn thi đấu khá ổn định và tạo được điểm nhấn ở những đường chuyền. Ở đội còn lại, những cầu thủ khác như Anh Tỷ, Hoàng Nam đá cặp với nhau và đương nhiên bộ đôi này không thể tạo được ấn tượng ở tuyến giữa so với ba cầu thủ kể trên và có thể thấy rõ rằng HLV Hoàng Anh Tuấn đang rất kỳ vọng vào Tuấn Anh và Văn Hậu.

Tony Tuan Anh, Thanh Hau, tin tuc u20 Viet Nam, dtqg viet nam, dtqg u20 viet nam

Trong khi đó, bộ khung của hàng tứ vệ từng thi đấu ở VCK U19 châu Á 2016 vẫn được thi đấu với nhau gồm Tấn Tài, Tấn Sinh. Họ thi đấu bên cạnh trung vệ mới nổi Đình Trọng. Trọng Đại chấn thương chưa thể tập luyện ngay còn Văn Hậu chưa có mặt tại ĐTQG U20 và Việt Anh chấn thương không lên tuyển khiến hàng thủ của đội đang khá chắp vá.

Ở hàng tiền đạo, Đức Chinh và Tiến Linh ở hai chiến tuyến khác nhau, đây là điều dễ hiểu bởi cả hai đều thi đấu cùng vì trí tiền đạo cắm. Minh Dĩ và Văn Hào cũng thi đấu khác chiến tuyến.

Trong ngày hôm qua, hàng loạt các cầu thủ không thể tập luyện vì chấn thương và những lý do khác như bận thi đấu cho CLB khiến HLV Hoàng Anh Tuấn rất đau đầu: “Nhìn từ buổi tập chỉ có một số em thi đấu V.League là giữ được phong độ, còn các em khác rất yếu. Sau 5 tháng các em không tập với nhau rõ là rất khó. Từ bài khởi động đầu tiên, đá sân nhỏ đến thi đấu 30 phút cuối cùng, các em gặp sai số rất nhiều. Ngoài ra, nhiều em vắng mặt quá khiến thi đấu đối kháng phải sắp xếp rất khó khi thiếu người. Chúng tôi sẽ còn nhiều việc để phải làm”.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tony Tuan Anh Thanh Hau tin tuc u20 Viet Nam dtqg viet nam dtqg u20 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT