Quảng cáo

U20 Việt Nam chính thức loại 5 cầu thủ

Thứ hai, 17/04/2017 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để chuẩn bị cho chuyến tập huấn ở Đức, HLV Hoàng Anh Tuấn đã gút danh sách sơ bộ từ 30 người xuống còn 25 vào chiều 15/4.

Như đã biết, nhằm chuẩn bị cho U20 World Cup, ĐTQG U20 Việt Nam đã tập trung vào hồi trung tuần tháng 3 vừa qua, với danh sách 30 cầu thủ. Đến hôm nay 15/4, một ngày trước khi toàn đội sang Đức thực hiện chuyến tập huấn trong vòng nửa tháng, HLV Hoàng Anh Tuấn đã gút danh sách cuối cùng xuống còn 25 cầu thủ.

Cụ thể, 5 cầu thủ phải ở nhà là thủ môn Nguyễn Thanh Tuấn và tiền đạo Nguyễn Công Thành đều của CLB Đồng Tháp, hậu vệ Trương Dũ Đạt và Đoàn Tuấn Cảnh của B.Bình Dương, hậu vệ Nguyễn Đức Chiến của CLB Viettel.

U20 Viet nam, tin tuc U20 World Cup, tin tuc U20 Viet Nam, HLV Hoang Anh Tuan, tin tuc Quang Hai, U20 WC, tin tuc U20 wc, hlv hoàng anh tuấn

Với việc không có cầu thủ nào bị loại, Hoàng Anh Gia Lai vẫn còn tới bốn gương mặt trong đợt tập trung lần này, gồm Hoàng Nam, Thanh Bình, Thanh Sơn và Thanh Hậu. Trong khi đó, CLB Hà Nội vẫn đóng góp nhiều cái tên nhất với Quang Hải, Thái Quý, Văn Hậu, Minh Dĩ, Văn Tới, Sỹ Huy. CLB Viettel cũng có nhiều gương mặt nổi bật, bao gồm Văn Hào, Trọng Đại, Hoàng Sơn.

Về cơ bản, bộ khung dự U19 châu Á 2016 vẫn được giữ lại như Quang Hải, Trần Thành, Đức Chinh, Tiến Linh, Trọng Đại, Tiến Dụng, Tiến Dũng… mặc dù có một vài cầu thủ gặp vấn đề về chấn thương và thể trạng trong đợt tập huấn tại Nha Trang vừa qua. Đáng tiếc nhất có lẽ là trường hợp của Mạc Đức Việt Anh, hậu vệ đã thi đấu ổn định tại giải Châu Á nhưng đang phải dưỡng thương dài hạn.

Với danh sách 25 cầu thủ mới nhất, có thể coi đây đã là bộ khung dự World Cup gần hoàn chỉnh bởi tại U20 World Cup danh sách tham dự sẽ là 23 cầu thủ. HLV Hoàng Anh Tuấn có lẽ đang dự trữ 2 cầu thủ phòng trừ những trường hợp chấn thương.

U20 World Cup 2017 có 24 đội tham gia, được chia làm 6 bảng. U20 Việt Nam nằm ở bảng E, cùng với ba đại diện khác là Pháp, Honduras và New Zealand. Giải đấu sẽ diễn ra vào cuối tháng 5 – đầu tháng 6 năm 2017.

Cụ thể danh sách 25 cầu thủ sang Đức tập huấn

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng, Đỗ Sỹ Huy, Nguyễn Bá Minh Hiếu

Hậu vệ: Hồ Tấn Tài, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Trọng Đại, Đỗ Thanh Thịnh, Đoàn Văn Hậu, Trần Đình Trọng, Đặng Văn Tới

Tiền vệ: Bùi Tiến Dụng, Lương Hoàng Nam, Phan Thanh Hậu, Trương Tiến Anh, Hồ Minh Dĩ, Dương Văn Hào, Trương Văn Thái Quý, Tống Anh Tỷ, Nguyễn Quang Hải, Trần Thanh Sơn, Nguyễn Hoàng Đức.

Tiền Đạo: Hà Đức Chinh, Trần Thành, Đinh Thanh Bình, Nguyễn Tiến Linh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Viet nam tin tuc U20 World Cup tin tuc U20 Viet Nam HLV Hoang Anh Tuan tin tuc Quang Hai U20 WC tin tuc U20 wc hlv hoàng anh tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT