Quảng cáo

Tuấn Anh gây ấn tượng mạnh tại U22 Việt Nam

Thứ hai, 08/05/2017 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù mới chỉ trở lại sau chấn thương nhưng tiền vệ của HAGL đã để lại nhiều ấn tượng trong những buổi tập mới nhất của U22 Việt Nam.

Đội tuyển U22 Việt Nam đang tập trung để tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển U20 Argentina vào ngày 14/5 tới. Dưới sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Hữu Thắng, các cầu thủ U22 vừa luyện tập thể lực, vừa luyện tập chiến thuật cho trận đấu sắp tới hay xa hơn là SEA Games 29.

Trong buổi tập ngày 5/5, Tuấn Anh đã thể hiện tương đối tốt trong bài tập đối kháng 8vs8. Đội áo xanh gồm Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Kiên, Ti Phông, Thanh Bình và Văn Khánh đã giành chiến thắng 4-1 trước đội đối phương. Trong đó, Tuấn Anh và Công Phượng tỏ ra rất hiểu ý nhau trong từng pha bóng. Cả hai có những tình huống phối hợp ăn ý và hiệu quả. Tuấn Anh vẫn cho thấy tư duy chiến thuật, khả năng quan sát và chạy chỗ rất tốt.

Tới hôm nay 8/5, Tuấn Anh tiếp tục gây ấn tượng trong buổi tập đối kháng không thủ môn, một bài tập vừa mang tính thể lực, vừa mang tính chiến thuật.

Tuấn Anh, U22 Việt Nam, Công Phượng, tin tức HAGL, tin tức U22 Việt Nam, HAGL

Cụ thể, trong bài tập này, Tuấn Anh và Duy Mạnh chạy khỏe và nhanh nhất. Trong khi nhiều cầu thủ liên tục phạm lỗi với nhau vì quá mệt, chạy không nổi thì Tuấn Anh vẫn chạy băng băng. Tiền vệ này thậm chí còn có nhiều phen khiến ‘đối phương’ bất ngờ vì có những quả nhả gót cực kỳ điệu nghệ. Có thể coi đây là một điều bất ngờ không nhỏ khi tiền vệ này mới trở lại sau chấn thương.

Trong khi đó, người đồng đội của Tuấn Anh là Công Phượng đuối sức sau 1 tiếng đồng hồ, nhỉnh hơn mức trung bình của đội một chút. Sau quãng thời gian này, có những tình huống đứng giữa sân có bóng nhưng Phượng và các đồng đội khác không thể phối hợp được vì kiệt sức.

Đánh giá vào cuối buổi, các cầu thủ HAGL có mặt trên sân như Châu Ngọc Quang hay Công Phượng đều phô diễn khả năng khéo léo của mình, trong khi Tuấn Anh cho thấy nhãn quan và nhạy cảm rất tốt.

U22 Việt Nam mất sao trước trận gặp U20 Argentina

ĐTQG U22 Việt Nam đang có 6 ca chấn thương, trong đó trường hợp của Đức Huy là nặng hơn cả. Bác sỹ chẩn đoán anh sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 1 tuần, thậm chí là kéo dài đến 3 tuần vì rách mỡ đệm chân phải. Hiện tại, tiền vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội buộc phải tập hồi phục với chuyên gia vật lý trị liệu Pablo Sawicki. Do thời điểm diễn ra trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina trên sân Mỹ Đình chỉ còn đúng 1 tuần nữa, có lẽ khả năng ra sân của Đức Huy trong trận đấu đó là không nhiều.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh U22 Việt Nam Công Phượng tin tức HAGL tin tức U22 Việt Nam HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo