Quảng cáo

Từ Hiểu Đông bị cảnh sát dẫn đi ở trận đấu với võ sư 65 tuổi

Thứ hai, 26/06/2017 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gây ầm ĩ trong những ngày qua khi thượng đài với võ sư Thái Cực 65 tuổi Mã Bảo Quốc nhưng cuộc so găng của Từ Hiểu Đông không có được một cái kết trọn vẹn.

Như đã biết, những ngày qua võ sư MMA Từ Hiểu Đông đã tiếp tục gây bão dư luận khi chấp nhận lời thách đấu của Mã Bảo Quốc, một cao thủ Thái Cực quyền nhưng năm nay đã 65 tuổi. Trận đấu đã diễn ra ngày hôm nay, 26/6 vào lúc 15h00 (giờ địa phương).

Tuy nhiên, trận đấu đã không thể diễn ra đúng như kế hoạch. Trước khi cuộc so găng diễn ra 10 phút, Từ Hiểu Đông đã bị cảnh sát Thượng Hải ập vào can thiệp và dẫn đi ngay sau đó. Vì thế mà trận đấu đã bị hủy bỏ.

Từ Hiểu Đông, Mã Bảo Quốc, võ cổ truyền, MMA Trung Quốc, thi đấu MMA, Từ Hiểu Đông vs Mã Bảo Quốc

"Bây giờ tôi sẽ đi cùng cảnh sát để phối hợp điều tra. Chúng ta sẽ xem xem tình thế có cơ hội nào xoay chuyển được hay không. Trận đấu này là một trận đấu hoàn toàn hợp pháp," Võ sĩ họ Từ cho biết trên tờ HK của Thượng Hải. Trong khi đó, cảnh sát khẳng định ‘việc trả lời phỏng vấn cần phải có sự xác nhận của chính phủ.”

Hiện chưa biết lý do cảnh sát áp giải võ sỹ MMA nổi tiếng với những chỉ trích nhắm tới võ cổ truyền Trung Quốc, tuy nhiên rất có thể các võ sỹ đã tổ chức sự kiện không giấy phép. Một số ý kiến khác cho rằng sàn đấu không đủ chất lượng. Trước đó, Từ Hiểu Đông cũng đã có vài xích mích nhỏ với cánh cảnh sát khi có những phát ngôn liên quan hồi 2 tháng trước.

Từ Hiểu Đông, Mã Bảo Quốc, võ cổ truyền, MMA Trung Quốc, thi đấu MMA, Từ Hiểu Đông vs Mã Bảo Quốc

Cũng không loại trừ khả năng đây tiếp tục là một chiêu trò khác của tay đấm họ Từ. Trước đó, anh nhận lời đấu với võ sỹ Mã Bảo Quốc (65 tuổi) trong sự ngỡ ngàng và búa rìu dư luận trong nước. Cụ thể, nhiều người cho rằng anh đã bỏ qua những cuộc tỷ thí thực sự như "Đệ nhất Thiếu Lâm" Yi Long, hay võ sĩ "tay sắt" Li Jia. Ngoài ra, luật thi đấu của cuộc tỷ thí này cũng rất lạ. Nếu sau 2 phút Từ Hiểu Đông không nằm sàn, Mã Bảo Quốc sẽ thua.

Nếu trận đấu được triển khai theo đúng dự định, sẽ có 4 trận tỷ võ, bao gồm trận Từ Hiểu Đông đấu với Mã Bảo Quốc và 3 trận đấu từ 3 đệ tử của mỗi bên.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Từ Hiểu Đông Mã Bảo Quốc võ cổ truyền MMA Trung Quốc thi đấu MMA Từ Hiểu Đông vs Mã Bảo Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo