Quảng cáo

Từ chối áo thiên thanh, Dybala lựa chọn Argentina

Thứ hai, 28/12/2015 15:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sự nghiệp quốc tế của “Messi mới” Paulo Dybala đã được cầu thủ này gắn bó với sắc áo trắng xanh của Argentina, chứ không phải Italia như nhiều CĐV Serie A mong chờ.

Nội dung chính

 

Dybala, Argentina, Italia, Juventus, ĐTQG Argentina, ĐTQG italia, Messi, Messi mới, tiểu messi

Dybala đang tỏa sáng tại Juventus

Tiền đạo đang lên của Juventus mới đây đã xác nhận mình sẽ khoác áo ĐTQG Argentina tại các đấu trường quốc tế, chứ không phải là Italia.

Dybala là cầu thủ được coi là “Messi mới” ở Serie A và là người Argentina, tuy nhiên, anh có sử hữu dòng máu Italia và hoàn toàn có thể thi đấu cho đội bóng xứ thiên thanh, nhưng đã không làm điều đó.

“Tôi cảm thấy mình 100% là người Argentina và không đắn đo gì trong việc lựa chọn cả. Khi nghe quốc ca Italia, bản thân tôi không cảm thấy thiêng liêng như khi nghe quốc ca Argentina. Bạn tôi, Franco Vazquez lựa chọn ĐT Italia vì mẹ cậu ấy là người ở đây, nhưng tôi chỉ có bà cố sinh ra ở đất nước hình chiếc ủng và lúc tôi sinh ra bà cũng đã khuất núi rồi. Tôi chẳng cảm thấy mình là người Italia chút nào cả.”

Paulo Dybala đã quyết định một cách nhanh chóng, nhưng chưa hẳn là đã chính xác. Với tài năng của mình, nếu anh chọn ĐT italia thì gần như đã chắc suất đá chính, nhưng nếu như anh chọn ĐT Argentina, nơi có nhưng Messi, Lavenzzi, Aguero, Icardi thì cơ hội ra sân của cầu thủ đang thuộc Juventus là không nhiều.

Dybala đã không đi theo tiếng gọi của lý trí, anh lựa chọn theo tiếng gọi của trái tim.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dybala Argentina Italia Juventus ĐTQG Argentina ĐTQG italia Messi Messi mới tiểu messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT