Quảng cáo

FLC Thanh Hóa tiếp tục bất bại sau trận chiến tại Hòa Xuân

Thứ bảy, 18/02/2017 18:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thi đấu cân bằng và không tạo ra được quá nhiều cơ hội, cả FLC Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng đành chấp nhận chia điểm trên sân Hòa Xuân.

Bước vào chuyến làm khách trên sân Hòa Xuân với tư cách đội đang đứng đầu BXH V-League, FLC Thanh Hóa được kỳ vọng sẽ lấn át đội chủ nhà SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, những án phạt mà VFF dành cho Quốc Phương lẫn Omar có vẻ như đã tác động lớn đến lối chơi của đội bóng xứ Thanh, khi họ không thể có được 1 thế trận chủ động trước đội bóng sông Hàn.

SHB Da Nang vs FLC Thanh Hoa, ket qua SHB Da Nang vs FLC Thanh Hoa, ty so SHB Da Nang vs FLC Thanh Hoa, ket qua tran dau SHB Da Nang vs FLC Thanh Hoa, ket qua V-League 2017

Bước vào trận đấu, chính SHB Đà Nẵng là đội có những lấn lướt hơn đối thủ FLC Thanh Hóa, nhờ vào sự sáng tạo của hàng công và khả năng càn lướt tốt của tiền đạo Hà Đức Chinh. Mặc dù vậy, không có nhiều tình huống thực sự nguy hiểm diễn ra khi cả 2 đá rất chắc chắn.

Phút 29, SHB Đà Nẵng cho thấy sự nguy hiểm với pha thoát xuống của Thanh Hải, đáng tiếc đường chuyền vào phía trong cho đồng đội không thành công. Ngay sau đó, FLC Thanh Hóa có câu trả lời với cú sút của Đình Tùng. Đến cuối hiệp 1, Võ Ngọc Tân thiếu chút nữa đã khiến đội khách phải trả giá sau pha xử lý không tốt của Thanh Bình ngay mép ngoài vòng cấm địa đội khách, nhưng anh không thể sút bóng trúng khung thành.

Bước sang hiệp 2, thế trận thậm chí còn bế tắc hơn cả hiệp 1, dù các cầu thủ tấn công của cả 2 đội đều thi đấu khá năng nổ. 1 kết quả hòa là đủ để làm hài lòng cả 2 bên nên không có ai thực sự mạo hiểm trong một buổi chiều tháng 2, mặc dù Edyson suýt chút nữa đã đem về 1 trận thắng cho đội chủ nhà với cú ra chân ở phút 88.

Hòa trận này, FLC Thanh Hóa vẫn giữ được ngôi đầu bảng với 14 điểm sau 6 trận đấu, thắng 4 hòa 2 và tiếp tục bất bại.

 

Lịch thi đấu vòng 6 V-League 2017:

Thời gian Vòng
FT
16/02 17:00 6 Hải Phòng - Hà Nội
18/02 17:00 6 Cần Thơ - Sài Gòn
18/02 17:00 6 SHB Đà Nẵng - FLC Thanh Hóa
18/02 17:00 6 Quảng Nam - Sanna Khánh Hòa
19/02 17:00 6 Than Quảng Ninh - SLNA
19/02 17:30 6 TP.HCM - Long An
19/02 18:00 6 B.Bình Dương - Hoàng Anh Gia Lai


Bình Dương - HAGL: Tiếp đà thăng hoa, 18h00 ngày 19/2

Bình Dương đang có sự ổn định trong những vòng đấu gần đây. Họ thắng Cần Thơ 5-1, sau đó hòa 2-2 đội đầu bảng Thanh Hóa và mới nhất là trận hòa 1-1 trước Sài Gòn.

Trận gặp HAGL ở vòng 6 sẽ là cuộc đối đầu rất đáng chú ý. Ông Sự đã có những nhận xét 'đụng' đến Công Phượng sau vòng vừa rồi, và để đáp lại tiền đạo của HAGL đã lập cú đúp.

Màn 'lột xác' của Công Phượng được kì vọng sẽ đem lại sự thăng hoa tiếp theo cho HAGL. Những cầu thủ của đội bóng phố Núi vừa giành chiến thắng đầu tiên và họ tiếp tục muốn có được điều đó.

Tuy nhiên vấn đề lo ngại nhất của HAGL là phòng ngự. Trước một tiền đạo có hiệu suất làm bàn khủng như Anh Đức, chắc chắn đội khách phải thật cẩn thận trước khi nghĩ tới chuyện ghi bàn và giành chiến thắng.

Ngoài hai cặp đấu kể trên, vòng này còn đáng chú ý cuộc đấu giữa Đà Nẵng và Thanh Hóa, Quảng Nam tiếp Khánh Hòa, Quảng Ninh - SLNA hay TP HCM - Long An, Cần Thơ - Sài Gòn.

Hải Phòng - Hà Nội: Thư hùng trên sân Lạch Tray, 17h00 ngày 16/2

Sau 5 vòng đầu tiên, Hải Phòng đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH với 9 điểm. Trong khi đó thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có khởi đầu tốt hơn mùa trước rất nhiều với vị trí thứ 3 cùng 10 điểm.

truc tiep vleague, lich thi dau vleague, truc tiep SHB Da Nang vs FLC Thanh Hoa, truc tiep vong 6 V-League, truc tiep Quang Nam vs Sanna Khanh Hoa

Phong độ của đội chủ nhà vẫn tương đối phập phù trong thời gian qua. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã thắng 3 và thua 2, trận gần nhất họ đã đả bại Long An ngay trên sân đối phương, đó là cơ sở để NHM đội bóng thành phố Cảng tin tưởng vào kết quả có lợi trước trận gặp Hà Nội.

Với đội khách, họ cũng không có được phong độ ổn định. Vòng vừa rồi, dù được chơi trên sân nhà nhưng Hà Nội không thể vượt qua Đà Nẵng và đánh mất vị trí thứ 2 vào tay Quảng Nam. Với dàn cầu thủ chất lượng và có chiều sâu, Hà Nội vẫn được đánh giá rất cao trong cuộc đối đầu này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB Da Nang vs FLC Thanh Hoa SHB Da Nang vs FLC Thanh Hoa ket qua SHB Da Nang vs FLC Thanh Hoa ty so SHB Da Nang vs FLC Thanh Hoa ket qua tran dau SHB Da Nang vs FLC Thanh Hoa ket qua V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT