Quảng cáo

Văn Toàn chấm dứt 25 trận tịt ngòi, HAGL đả bại Hải Phòng

Chủ nhật, 19/11/2017 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bàn thắng của tiền đạo Văn Toàn giúp HAGL có được 1 chiến thắng tại Lạch Tray

 

Không còn mục tiêu nhưng cả Hải Phòng và HAGL đều thi đấu với những quyết tâm khác nhau. Đội bóng phố núi đang có chuỗi trận thi đấu tốt, trong khi Hải Phòng đang trong quá trình nội bộ bất ổn khi có thông tin HLV Việt Hoàng xin nghỉ.

Bước vào trận đấu, HAGL là đội kiểm soát tốt hơn và dẫn trước từ sớm. Phút 18, tỷ số trận đấu được mở cho đội khách. Từ pha đột phá của Văn Thanh rồi chọc khe cho Văn Toàn bứt tốc, đối mặt với thủ thành của Hải Phòng. Cầu thủ quê Hải Dương tung cú sút kỹ thuật, xỏ háng thủ môn Vũ Hải ghi bàn thắng mở tỷ số. Đây là bàn thắng đầu tiên của Văn Toàn tại V-League 2017, chấm dứt chuỗi tịt ngòi 24 trận (gần 2000 phút) liên tiếp.

Hải Phòng vs HAGL, kết quả Hải Phòng vs HAGL, tỷ số Hải Phòng vs HAGL, xem Hải Phòng vs HAGL, trực tiếp Hải Phòng vs HAGL, HAGL, tin tức HAGL

Sau đó, thế trận diễn ra cân bằng, nhưng HAGL bất ngờ nhận bàn thua khó hiểu trong hiệp 2.

Phút thứ 63, từ pha phất bóng dài lên cho Fagan, 2 cầu thủ của HAGL đeo bám để rồi tiền đạo của Hải Phòng ngã trong vòng cấm. Lập tức tiếng còi của trọng tài Hoàng Ngọc Hà vang lên, penalty cho Hải Phòng. Rất nhiều cầu thủ đứng phản ứng nhưng trọng tài vẫn không thay đổi quyết định của mình. Đây là quả phạt đền gây ra khá nhiều tranh cãi.

Stevens lập công cho Hải Phòng, nhưng A Hoàng đã giúp HAGL thắng trận với bàn thắng đẹp mắt ở phút 86.

 


 

Đội hình ra sân

Hải Phòng: Vũ Hải, Hoàng Dương, Đình Bảo, Ngọc Thịnh, Quốc Trung, Ngọc Tân, Văn Phú, Văn Đức, Anh Hùng, Fagan, Stevens.
HAGL: HAGL: Vĩnh Lợi, Văn Sơn, Đăng Tuấn, Mobi Fehr, Văn Toàn, Công Phượng, Minh Vương, Tăng Tiến, Văn Thanh, Ngọc Quang, A Hoàng.

 


 

TP.HCM vs Than Quảng Ninh - 17h00

 

 


 

Cuộc đua tới ngôi vô địch ở V-League 2017 đang diễn ra hết sức phức tạp. Có tới bốn đội bóng có thể đăng quang gồm Quảng Nam, Hà Nội, FLC Thanh Hóa và S. Khánh Hòa.

v-league, doi vo dich vleague, lich thi dau vleague, bxh vleague

Với việc kịch bản nào cũng có thể xảy ra, đội bóng nào cũng có thể vô địch, BTC đã làm sẵn 4 chiếc cúp đồng mạ vàng 24K được đặt sẵn ở 4 SVĐ vòng cuối cùng. Nhà vô địch V-League sẽ được nâng cao chiếc cúp đồng như thường lệ. Ngoài ra, đội vô địch còn được trao thêm một chiếc cúp khác vào đầu tháng 12, đó là chiếc cúp sứ được làm bằng tay, theo tiêu chuẩn Đức và cũng được mạ vàng 24K. Chiếc cúp này sẽ được nhà tài trợ Minh Long trao cho đội vô địch tại đêm Gala tổng kết mùa giải diễn ra vào 2/12/2017.

Kịch tính ngày Chủ nhật

Chủ nhật này 19/11, các lượt trận thứ 25 V-League sẽ tiếp tục tranh tài. Đáng chú ý nhất chính là những cuộc đụng độ của các CLB trong top 4. Quảng Nam hành quân tới sân Hàng Đẫy của Hà Nội với nhiệm vụ giành ít nhất một điểm. Trong khi đó đội chủ nhà cần chiến thắng để giành lấy quyền tự quyết tới chức vô địch.

Trong khi đó FLC Thanh Hóa tiếp đón S.Khánh Hòa trên sân nhà. Đội nào cũng cần ba điểm để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng, vì thế đội nào mất điểm gần như sẽ không còn cơ hội đăng quang.

Đây là hai trận đấu đáng chú ý nhất diễn ra trong ngày 19/11. Vòng này, tất cả các trận diễn ra cùng giờ, cùng ngày để đảm bảo sự công bằng.

>> Xem Lịch thi đấu vòng 25 V-League ở đây.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng vs HAGL kết quả Hải Phòng vs HAGL tỷ số Hải Phòng vs HAGL xem Hải Phòng vs HAGL trực tiếp Hải Phòng vs HAGL HAGL tin tức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT