Quảng cáo

U19 HAGL xuất sắc giành hạng 3 giải U19 Quốc tế

Thứ bảy, 22/04/2017 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phục thù thành công U19 Myanmar trên chấm 11m, U19 HAGL giành hạng 3 giải U19 Quốc tế 2017 một cách đầy cảm xúc

Player Loading...

VIDEO: Loạt penalty cân não U19 HAGL - U19 Myanmar

Để thua U19 Myanmar 0-3 trong trận đấu gần nhất tại giải U19 Quốc tế, khá bất ngờ khi U19 HAGL kiểm soát trận đấu vượt trội so với chính đối thủ trong trận tái đấu này. Tuy nhiên, vấn đề dứt điểm vẫn là một trong những điểm yếu chí mạng của thầy trò HLV Graechen.

Hiệp 1 diễn ra với thế trận tương đối một chiều, U19 HAGL kiểm soát bóng hoàn toàn và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm, nhưng U19 Myanmar đá phản công rất sắc với tốc độ của những cầu thủ tiền đạo, đặc biệt là số 10 Naing Tun. Phút 16, Bảo Toàn báo hiệu một hiệp đấu đầy vất vả của thủ môn Myanmar khi tung cũ nã đại bác ở cự ly 30m. Rất tiếc, đối phương phản xạ xuất thần ngăn cản một bàn thắng đẹp mắt.

Những phút sau, các cầu thủ HAGL liên tiếp ép sân và đối mặt với thủ môn đối phương. Lê Minh Bình không thể dứt điểm thành công ở phút 22. Tiến Đạt cướp bóng và đứt điểm nguy hiểm ở phút 40 hay Cao Hoàng Tú đột pha đối mặt ở phút 42 là những gì HAGL đã có, nhưng không thể ghi bàn. Trong khi đó, Niang Tun chỉ cần 2 cơ hội để có thể ghi bàn thắng trong một pha phản công thần tốc.

U19 HAGL vs U19 Myanmar, kết quả U19 HAGL vs U19 Myanmar, tỷ số U19 HAGL vs U19 Myanmar, kết quả U19 HAGL, tin tức U19 HAGL, tin tức U19 Quốc tế, HAGL, tin tức HAGL

Bước sang hiệp 2, U19 HAGL không tổ chức ép sân quá nhiều mà chuyển sang đá thời cơ. Họ vẫn tạo được nhiều cơ hội, trong đó đã cụ thể hóa được một tình huống phản công để đem về một quả 11m. Bảo Toàn gỡ hòa cho HAGL trên chấm phạt đền.

Sau đó U19 HAGL thi đấu tự tin hơn nhưng Myanmar cũng tấn công rất mạnh. Trong những phút cuối, Myanmar có 2 tình huống yêu cầu được hưởng penalty nhưng đều bị trọng tài chính từ chối. Một pha vào bóng quyết liệt của Du Học và một pha chạm tay nhạy cảm của hậu vệ HAGL.

Phút 90, số 10 của Myanmar đột phá rất xuất sắc trước rừng cầu thủ HAGL nhưng không thể thắng thủ môn Văn Lợi trong pha đối mặt, để trận đấu tới loạt đá penalty may rủi.

Số 20 của U19 Myanmar sút hỏng ở lượt 2 và tiền đạo chủ lực số 10 Naing Tun sút hỏng ở lượt 3. Cảnh Anh thực hiện quả penalty kiểu panenka ở lượt 4, giúp U19 HAGL thắng 4-2 và giành hạng Ba tại giải U19 Quốc tế.

 


Đội hình ra sân

HAGL: Dương Văn Lợi, Phan Du Học, Lê Trung Nghĩa, Võ Hoàng Uy, Lê Minh Bình, Huỳnh Tiến Đạt, Cao Hoàng Tú, Dụng Quang Nho, Hồ Minh Quyền, Trần Bảo Toàn, Lê Minh Hiếu

 


U19 HAGL vs U19 Myanmar, kết quả U19 HAGL vs U19 Myanmar, tỷ số U19 HAGL vs U19 Myanmar, kết quả U19 HAGL, tin tức U19 HAGL, tin tức U19 Quốc tế, HAGL, tin tức HAGL

Diễn biến trận đấu

90': Kết thúc 2 hiệp chính thức. Bây giờ hai đội đá penalty

82': Myanmar có 2 tình huống yêu cầu được hưởng penalty nhưng trọng tài chính từ chối. Một pha vào bóng quyết liệt của Du Học và một pha chạm tay nhạy cảm của hậu vệ HAGL.

73': Bàn gỡ giúp các cầu thủ U19 HAGL thi đấu tự tin và ăn ý hơn hẳn. Đội bóng của HLV Graechen thậm chí đang tạo ra thế trận ép sân trong khoảng 10 phút qua.

60': HAGL phản công thần tốc, Tiến Đạt có bóng trong một tình huống 3 đánh 2 nhưng không thể dứt điểm, đi bóng vào vòng cấm và bị phạm lỗi. Sau đó, Bảo Toàn dứt điểm thành công gỡ hòa cho đội bóng Việt Nam.

Player Loading...

Bảo Toàn gỡ hòa 1-1 cho HAGL

50': KHÔNG ĐƯỢC! Đón đường chọc khe của Quang Nho, Minh Bình thoát xuống và ngã trong tình huống tranh chấp với hậu vệ U19 Myanmar nhưng rất khó để trọng tài thổi phạt đền

42’: Cao Hoàng Tú đột phá nhưng dứt điểm không trung khung thành trong pha xâm nhập vòng cấm đối phương.

Player Loading...

Highlights Hiệp 1 U19 HAGL 0-1 U19 Myanmar

41’: Ngay sau khi HAGL bỏ lỡ cơ hội, họ đã phải trả giá. Trong một pha phản công, số 10 của Myanmar băng xuống tốc độ mở tỷ số trận đấu. 1-0.

40’: Tiến Đạt cướp được bóng trong chân hậu vệ đối phương và quyết định đột phá, cố gắng ngoặt bóng loại bỏ đối thủ rồi dứt điểm ngoài vòng cấm. Rất tiếc bóng đã chạm người hậu vệ đối phương và thủ thành Mynamar đã bắt dính.

Sau đó, Myanmar phản công nhưng cầu thủ số 29 dứt điểm không tốt trong pha đối mặt.

29': NGUY HIỂM! Naing Tun bứt tốc rất nhanh nhưng may mắn cho U19 HAGL, Minh Quyền kịp xoạc bóng ngay trước tầm khống chế của tiền đạo U19 Myanmar.

22': Một pha chọc khe rất xuất sắc của U19 HAGL giúp Lê Minh Bình thoát xuống đối mặt với thủ môn nhưng số 9 này dứt điểm không qua được thủ môn đối phương.

16': Bảo Toàn cú đá phạt kỹ thuật nhằm góc cao phía xa nhưng bóng đi quá cao so với khung thành U19 Myanmar.

10’: Bảo Toàn dứt điểm rất căng ở cự ly 30m, nhưng thủ thành đối phương đã phản xạ xuất thần, đẩy bóng ra khỏi gôn trong gang tấc.

5': U19 HAGL đang kiểm soát thế trận và triển khai tấn công trước U19 Myanmar

1': Trận đấu bắt đầu

 

 


 

Sau trận đấu với U19 Myanmar, HLV Guillaume Graechen của U19 HAGL JMG đã cho biết ông muốn có sự thay đổi ở trận gặp U19 Myanmar, tuy nhiên nó đã không phát huy hiệu quả.

“Tôi không hài lòng về kết quả ngày hôm nay. Chúng tôi đã thua 0-3 và rõ ràng trách nhiệm nằm ở phía tôi. Tôi muốn có sự thay đổi, muốn thử nghiệm một số vị trí nhưng rất tiếc không thành công. Tôi muốn xem một số vị trí khác trong đội thi đấu ra sao. Tôi muốn thử xem Bảo Toàn đá tiền đạo như thế nào, Cảnh Anh chơi ở vị trí chân chuyền ra sao và tôi muốn trao cơ hội cho cầu thủ 18 tuổi Văn Hải ở vị trí giữa sân. Đáng tiếc là những thay đổi đó đã không thể hiện được như tôi mong muốn”.

Với kết quả thua U19 Myanmar 0-3, U19 HAGL JMG đã hết cơ hội vào chơi trận chung kết. Họ sẽ tranh hạng ba vào ngày 22/4 gặp một trong hai đội U19 Myanmar hoặc U19 Gwangju (Hàn Quốc).

tin bóng đá 20/4,HLV Graechen,u19 hagl, u19 myanmar, u19 hagl 0-3 u19 myanmar,u19 quốc tế, u19 việt nam,

Cập nhật chấn thương của Xuân Trường

Hiện, Xuân Trường vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối mà anh dính phải ở trận đấu của ĐT Việt Nam vs Afghanistan hôm 28/3. Vì thế, tiền vệ người Tuyên Quang gần như chắc chắn không thể ra sân ở trận đấu trên sân nhà, khi Gangwon FC tiếp Suwon vào ngày thứ bảy 22/4 tới đây.

Sau 6 vòng đấu tại K.League 2017, đội bóng chủ quản của Xuân Trường đang xếp thứ 5/12 với 2 trận thắng, 2 hòa và 2 thua với tổng số điểm là 8. Đây là thành tích khá tốt đối với 1 tân binh mới lên hạng như Gangwon. Kể từ đầu mùa, Xuân Trường vẫn chưa có phút nào ra sân thi đấu cho Gangwon.

Thái Lan chi 66 tỷ để trả lương cho HLV ĐTQG

Giám đốc kỹ thuật LĐBĐ Thái Lan (FAT) Witthaya Laohakul cho biết FAT có ngân sách 100 triệu baht/năm (hơn 66 tỷ đồng) để trả lương cho tân HLV thay Kiatisak, nhưng đến nay vẫn chưa chọn được ai ưng ý. Được biết, 1 ứng cử viên cho chiếc ghế HLV trưởng Thái Lan là HLV người Serbia...

...Ông Milovan Rajevac có cuộc họp kéo dài 2 giờ với các lãnh đạo cao cấp của FAT hôm 18/4. Rajevac từng giúp Ghana vào tứ kết World Cup 2010 và đã bị sa thải khỏi cương vị HLV Algeria năm ngoái. Danh sách ứng cử viên còn có cựu HLV Barcelona Frank Rijkaard và cựu HLV Brazil Carlos Dunga.

Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi thú nhận trọng tài kém

Trong cuộc họp đánh giá sơ bộ công tác tổ chức lượt đi V.League 2017 chiều 18/4 tại Hà Nội, trước đại diện VFF, Công ty VPF, đại diện một số đội bóng đang tham gia, Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi thừa nhận công tác trọng tài 13 vòng đấu vừa qua còn kém, gây ra nhiều tranh cãi.

Ông Mùi nhấn mạnh, các trọng tài hiện giờ đang chịu sức ép tâm lý lớn, khi ra sân bị căng cứng vì chỉ cần một sai lầm nhỏ sẽ đối diện với phản ứng mạnh. Theo ông Mùi, Ban Trọng tài cũng sẽ tiến hành đánh giá lại công tác trọng tài ở lượt đi một cách chi tiết để đưa ra giải pháp ở lượt về.


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 HAGL vs U19 Myanmar kết quả U19 HAGL vs U19 Myanmar tỷ số U19 HAGL vs U19 Myanmar kết quả U19 HAGL tin tức U19 HAGL tin tức U19 Quốc tế HAGL tin tức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo