Quảng cáo

U16 Việt Nam hủy diệt đội chủ nhà Mông Cổ

Thứ sáu, 22/09/2017 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Gặp đối thủ yếu hơn, không khó hiểu khi thày trò HLV Vũ Hồng Việt hủy diệt đối thủ với tỷ số 9-0.

Highlights: U16 Việt Nam 9-0 U16 Mông Cổ

Trước khi bước vào trận đấu gặp U16 Mông Cổ, U16 Việt Nam nhận tin báo về từ kết quả trận đấu giữa  U16 Úc và U16 Campuchia. Với việc thắng Campuchia với tỷ số 5-0, U16 Úc đang chiếm tiên cơ trong cuộc đua ngôi đầu với chúng ta. Cụ thể, thày trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ cần phải thắng đội chủ nhà với cách biệt 11 bàn nếu muốn có lợi thế trong cuộc đối đầu trực tiếp diễn ra vào ngày 24/9.

Tuy nhiên có vẻ như U16 Việt Nam không thực sự hướng đến mục tiêu phải thắng đậm đối thủ. Nhập cuộc tương đối chậm rãi, những chàng trai áo đỏ vẫn có bàn thắng mở tỷ số ở phút 12 do công của Võ Nguyên Hoàng, sau pha phối hợp và thoát xuống đầy thông minh.

Đến phút 23, U16 Việt Nam có bàn thứ 2, xuất phát từ chấm 11m. Tuy nhiên, sau đó những chàng trai áo đỏ lại không tấn công quá mãnh liệt nữa và hiệp một kết thúc với không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Bước sang hiệp 2, U16 Việt Nam ào lên tấn công trong những phút đầu tiên. Trí Bảo bắt volley đẹp mắt nâng tỷ số lên 3-0 ở phút đầu tiên. Sau đó, anh còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa trong 15 phút, và cùng với Minh Đan, Quốc Hoàng giúp Việt Nam dẫn 7-0 ở phút 65.

Tới đây, HLV Vũ Hồng Việt rút các trụ cột rời sân nhưng những bóng áo đỏ vẫn tiếp tục thi đấu thăng hoa. Họ ghi thêm 2 bàn thắng nữa để thắng tổng cộng 9-0.

Thắng trận này, U16 Việt Nam đứng thứ 2 bảng I với 6 điểm và hiệu số +12, xếp dưới U16 Úc với 6 điểm và hiệu số +14. Hai đội sẽ đối đầu trực tiếp vào ngày 24/9 tới.


 

Diễn biến

65': VÀO!!! Lại là tiền đạo số 17 với một pha phá bẫy việt vị trước khi tung cú dứt điểm bằng chân trái đánh bại thủ môn đội chủ nhà.

 

61': VÀOOOOOOOOOOOO!!!! Bàn thắng thứ 6 dành cho U16 Việt Nam! Trí Bảo thoát xuống, ngoặt bóng loại bỏ trung vệ mang áo số 4 của đội chủ nhà trước khi tung cú sút chân trái hiểm hóc gia tăng cách biệt.

57': VÀOOOOOOOOO!!! Sau khá nhiều cơ hội bỏ lỡ, Quốc Hoàng cũng đã có được bàn thắng cho riêng mình. Hàng phòng ngự U16 Mông Cổ đang thi đấu rất thiếu tập trung.

53': VÀO OOOOOOOOOO!!!! Hàng phòng ngự U16 Mông Cổ tiếp tục mắc sai lầm kèm người, để Minh Đan dễ dàng đánh đầu cận thành sau pha đá phạt góc của đồng đội.

50': VÀOOOOOOOOOOO!!!!! Cuối cùng cũng có thêm bàn thắng cho U16 Việt Nam! Từ tình huống phạt góc của đồng đội, Trí Bảo không bị ai theo kèm, thoải mái bắt volley không cho thủ thành U16 Mông Cổ cơ hội cản phá.

Hết hiệp 1! Thi đấu áp đảo và tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng khả năng dứt điểm yếu kém khiến U16 Việt Nam chỉ có được 2 pha lập công của Nguyên Hoàng và Thanh Trung.

43': Vẫn không vào!!! Thêm một cơ hội nữa dành cho Quốc Hoàng nhưng tiền vệ U16 Việt Nam lại dứt điểm rất thiếu chính xác sau pha phá bẫy việt vị thoát xuống đối mặt với thủ thành chủ nhà.

41': KHÔNG VÀO!!!! Rất khó tin với tình huống bỏ lỡ cơ hội của Quốc Hoàng! Khi trước mặt tiền vệ U16 Việt Nam gần như đã là khung thành trống không, anh lại dứt điểm đưa bóng tìm tới mép ngoài điểm nối giữa xà ngang và cột dọc.

38': Trong khoảng gần 10 phút trở lại đây, các cầu thủ chủ nhà đã bắt đầu tự tin cầm bóng triển khai tấn công. Tuy nhiên, các pha lên bóng vẫn còn mang khá nhiều tính tự phát và không gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ U16 Việt Nam.

33': KHÔNG VÀO!!!! Sau pha dứt điểm bất thành của đồng đội bật ra, Nguyên Hoàng có cơ hội rất tốt tung chân dứt điểm nhưng cú sút chân trái của tiền đạo U16 Việt Nam lại đi rất thiếu chính xác.

32': NGUY HIỂM! Đức Trung mắc sai lầm mất bóng rất đáng trách nhưng rất may đồng đội của anh đã kịp lao về giải nguy cho U16 Việt Nam.

24': VÀOOOOOOOOOO!!!!! 2-0 cho U16 Việt Nam! Sau tình huống Nguyên Hoàng bị thủ thành U16 Mông Cổ phạm lỗi trong vùng cấm, Đinh Thanh Trung dễ dàng thực hiện thành công cú sút phạt đền để gia tăng cách biệt.

21': KHÔNG VÀO!!!! Suýt chút nữa đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho U16 Việt Nam. Từ đường tạt cánh chuẩn xác của đồng đội, Quốc Hoàng thoải mái băng xuống đánh đầu cận thành nhưng bóng lại đi chệch cột.

18': KHÔNG ĐƯỢC!!!! Đón đường căng ngang khá tốt của Trí Bảo, Quốc Hoàng tung cú sút ngay sát vòng 16,5 m nhưng bóng lại đập trúng chân hậu vệ đội chủ nhà.

13': VÀOOOOOOOOOOO!!!!! Tỷ số được mở cho U16 Việt Nam! Sau pha phối hợp trung lộ rất hay, Nguyên Hoàng phá bấy việt vị thoát xuống, vượt qua cả thủ thành U16 Mông Cổ trước khi dễ dàng đệm lòng vào lưới trống.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U16 Việt Nam vs U16 Mông Cổ két quả U16 Việt Nam vs U16 Mông Cổ tỷ số U16 Việt Nam vs U16 Mông Cổ kết quả U16 Việt Nam kết quả vòng loại U16 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo