Quảng cáo

Chủ nhà U16 Mông Cổ không thể tạo bất ngờ trước Campuchia

Chủ nhật, 24/09/2017 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Dù thi đấu rất quật cường và sở hữu hàng tá cơ hội ngon ăn trong hiệp 2 nhưng U16 Mông Cổ không thể lật được thế trận và chịu thúc thủ 2-3 trước đội khách Campuchia

Do đều đã bị loại nên trận đấu giữa U16 Campuchia và U16 Mông Cổ chỉ còn ý nghĩa thủ tục. Tuy nhiên, cả 2 đều mong muốn có được trận thắng để có thể rời giải với thành tích nào đó.

Tuy nhiên, U16 Campuchia vẫn chứng tỏ họ nhỉnh hơn đội chủ nhà Mông Cổ. Trong hiệp 1, họ đã 3 lần giã lưới đối thủ yếu, nhờ công của Ky Rina, Met Samel và một bản phản lưới nhà.

Tuy nhiên, U16 Mông Cổ chứng tỏ dù có yếu về kỹ năng, nhưng họ rất mạnh về tinh thần. Để bị dẫn 2-0 từ sớm nhưng U16 Mông Cổ không hề suy sụp mà thay vào đó, vẫn tấn công mãnh liệt. Giữa hiệp 1, họ có bàn thắng của Temmulen để có thêm động lực thi đấu.

Sang hiệp 2, U16 Campuchia lại xuống sức rõ rệt và U16 Mông Cổ vùng lên, Temmulen tiếp tục lập công đưa tỷ số về 2-3. Kể từ đây, họ có rất nhiều cơ hội ngon ăn, trong đó phải kể đến hai cơ hội 4 đánh 1 nhưng các chân sút áo đỏ chứng tỏ rõ sự non kinh nghiệm của mình khi rất vội vàng đưa bóng lên trời.

Thua 2-3. Mông Cổ đứng cuối bảng, lần lượt xếp sau Campuchia, Việt Nam và Úc.

 


 

Highlights: U16 Campuchia 0-5 U16 Australia

11h trưa nay 22/9 (12h địa phương ở Mông Cổ), U16 Úc đã bước vào trận đấu thứ 2 gặp Campuchia. Đây là trận đấu có ý nghĩa tương đối quan trọng tới cục diện bảng đấu khi mà ngoài Việt Nam và Úc ra thì Campuchia là đội có khả năng tạo đột biến lớn nhất.

Cũng giống như ở trận gặp Việt Nam, U16 Campuchia thi đấu rất tốt trong hiệp 1. Họ đá phòng ngự phản công khá sắc sảo và tuy không ghi được bàn thắng, họ cũng khiến Úc không thể làm điều tương tự. Kết thúc 45 phút đầu tiên, hai đội hòa 0-0.

Tuy nhiên, điểm yếu thể lực của Campuchia bộc lộ ở hiệp 2 khi các cầu thủ thường xuyên xuống sức và không thể thi đấu đúng với đấu pháp. Họ để Úc ghi tới 5 bàn thắng trong hiệp này, trong đó có tới 4 pha lập công ở những phút cuối cùng. Bàn đầu tiên xuất phát từ quả penalty phút 73.

Với kết quả thắng Campuchia 5-0 và thắng Mông Cổ 10-1, Úc đang tạm dẫn đầu bảng với hiệu số +14. U15 Việt Nam sẽ cần phải thắng Mông Cổ với khoảng cách 11 bàn nếu muốn có lợi thế trước cuộc đối đầu trực tiếp.

 

 

 


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U16 châu Á 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT