Quảng cáo

Nữ Việt Nam dễ dàng hủy diệt Singapore

Thứ sáu, 07/04/2017 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐTQG nữ Việt Nam dễ dàng đả bại Singapore với tỷ số 8-0 bằng hattrick của Huỳnh Như và những bàn thắng đẹp của Vũ Thị Nhung, Tuyết Dung, Bích Thùy, Thị Nguyệt và Thùy Trang.

Player Loading...

VIDEO: Việt Nam 8-0 Singapore (Vòng loại Asian Cup nữ 2018)

Sau trận thắng cách biệt 11-0 trước Syria, ĐTQG nữ Việt Nam tự tin bước vào trận đấu thứ hai trước một đối thủ yếu khác là Singapore. Tuy nhiên, Myanmar trước đó đả bại Syria với tỷ số 14-0 khiến Việt Nam chịu áp lực phải ghi nhiều bàn thắng trước đối cùng khu vực để có thể cạnh tranh chỉ số phụ với đối phương.

Ra sân với đội hình có nhiều xáo trộn để dành sức cho trận cầu đinh sẽ diễn ra sau 2 ngày nữa, ĐTQG nữ Việt Nam vẫn dễ dàng đàn áp đối thủ và kiểm soát thế trận. Các cô gái áo đỏ thậm chí còn có bàn thắng từ rất sớm sau khi cú sút của Tuyết Dung đập người hậu vệ đối phương bay vào lưới ở ngay phút thứ 7.

Player Loading...

Các học trò của HLV Mai Đức Chung không đẩy nhịp độ của trận đấu lên quá cao nhưng vẫn dễ dàng ghi được những bàn thắng. Phút 22, Huỳnh Như nhân đôi cách biệt cho nữ Việt Nam trên chấm phạt đền sau khi đồng đội của cô bị thủ môn đối phương phạm lỗi. 14 phút sau, Vũ Thị Nhung tái hiện siêu phẩm của Carlos với cú dứt điểm cầu vòng từ góc cực hẹp, nâng tỷ số lên 3-0.

Đến cuối hiệp, Thùy Trang có pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm đẹp mắt, đưa bóng đi cao và rót vào góc xa khung thành Singapore, nâng tỷ số lên thành 4-0. Một siêu phẩm khác khép lại hiệp một cho ĐT nữ Việt Nam.

Bước sang hiệp hai, Huỳnh Như dễ dàng hoàn tất cú hattrick của mình với 2 bàn thắng ở phút 53 và 62, rồi sau đó đến lượt Bích Thùy lập công trên chấm 11m. Cuối trận, Nguyễn Thị Nguyệt ghi bàn thắng thứ 8, ấn định chiến thắng đậm cho ĐTQG nữ Việt Nam.

Thắng đậm Singapore, nữ Việt Nam đòi lại ngôi đầu từ tay nữ Myanmar do có cùng 6 điểm nhưng hơn hiệu số phụ.

 

Kết quả nữ Việt Nam vs nữ Singapore, nữ Việt Nam vs nữ Singapore, tỷ số nữ Việt Nam vs nữ Singapore, kết quả nữ Việt Nam, kết quả vòng loại asian cup 2018


 

Đội hình ra sân

Việt Nam: Kim Thanh; Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Bùi Thị Như, Trần Mai Tuyền; Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Hoà; Tuyết Dung, Nguyễn Thị Nguyệt, Hải Yến; Huỳnh Như.

Singapore: Kusumawati, Angelyn, Rosnani, Lim Li Xian, Rosielin, Tan Hui Yee, Ho Hui Xin, Sontaril, Varatharaja, Chen Yu Ying, Nur

 


Diễn biến

82': Nguyễn Thị Nguyệt ghi bàn thắng thứ 8 cho ĐTQG nữ Việt Nam.

67': Cầu thủ Singapore để bóng chạm tay trong vòng cấm, tạo điều kiện để Bích Thùy nâng tỉ số lên 7-0 trên chấm 11m.

62': BÀN THẮNG! 6-0! Huỳnh Như dễ dàng hoàn tất cú hat-trick ở trận đấu này với pha đệm bóng cận thành.

53': Huỳnh Như nâng cách biệt tỷ số lên thành 5-0 cho Việt Nam.

Player Loading...

45': Thùy Trang dứt điểm từ ngoài vòng cấm đẹp mắt, đưa bóng đi cao và rót vào góc xa khung thành Singapore. 4-0 cho Việt Nam.

Player Loading...

36': Vũ Thị Nhung dứt điểm cầu vồng ở góc cực hẹp, giúp Việt Nam dẫn trước với tỷ số 3-0.

30': Thúy Hằng đặt lòng dứt điểm kỹ thuật nhưng không thành công. ĐT nữ Việt Nam vẫn đang áp đặt thế trận.

22': Thủ thành Singapore phạm lỗi trong vòng cấm và Huỳnh Như dễ dàng nhân đôi cách biệt cho ĐTQG nữ Việt Nam. 2-0.

11': NGUY HIỂM! Cú dứt điểm từ xa khó chịu của cầu thủ bên phía ĐTVN khiến thủ thành Singapore phải vất vả cản phá.

8': Tuyết Dung lập công sau khi cú sút của cô đập vào các câu thủ Singapore đổi hướng đi vào lưới. 1-0 cho ĐTQG nữ Việt Nam.

 

nữ Việt Nam vs nữ Singapore, trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Singapore, cập nhật trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Singapore, xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Singapore. xem nữ việt nam, link xem bóng đá nữ, trực tiếp nữ Việt Nam

Vòng loại bảng D Asian Cup nữ 2018 có 5 đội gồm Myanmar, Syria, Iran, Singapore và chủ nhà Việt Nam. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng từ ngày 3/4 đến 11/4. Đội có số điểm cao nhất, xếp nhất bảng sẽ giành quyền tham dự VCK diễn ra năm sau (2018) tại Jordan.

Ở lượt trận đầu tiên diễn ra hôm 3/4 tại sân bóng Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, 2 đội Myanmar và Singapore đã có những chiến thắng đầu tiên của mình tại vòng bảng trước các đối thủ Iran và Syria để có 3 điểm trọn vẹn.

Trong khi đó, ĐTQG Nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 11-0 trước nữ Syria để giành ngôi đầu bảng sau lượt đấu đầu tiên.

Đánh giá về các đối thủ tại bảng D, HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung cho biết: "Theo dõi các đội thi đấu như một khán giả cá nhân tôi đánh giá trận đấu giữa Iran và Myanmar có chất lượng chuyên môn cao hơn. Myanmar là quốc gia phát triển bóng đá nữ từ lâu, họ chơi tốt hơn và thực sự là đối thủ lớn với tuyển Việt Nam. Iran mặc dù đi sau nhưng cũng cho thấy sự tiến bộ và phát triển về tầm vóc và thể lực con người. Đối với trận mở màn ngày mai của tuyển Việt Nam gặp Syria, ban huấn luyện sẽ có tính toán phù hợp với mục tiêu cuối cùng là giành trọn 3 điểm và không để cầu thủ nào bị chấn thương, giữ sức cho các trận đấu tiếp theo".

Sau khi giành chiến thắng 11-0 ở trận ra quân, ông Chung nói: "Các cầu thủ Việt Nam đã tuân thủ đấu pháp, thi đấu vì màu cờ sắc áo và giành chiến thắng ý nghĩa. Ban huấn luyện đã có những tính toán cụ thể về việc sắp xếp Hải Yến (12) đá vị trí tiền vệ trung phong. Các vị trí thay người, đá trước đá sau cũng được lên phương án cụ thể với mục tiêu giành 3 điểm tuyệt đối. Chúng tôi đã thi đấu với tinh thần tôn trọng đối thủ, fair-play. Các cầu thủ cần tiếp tục tập trung cho các trận đấu tiếp theo, đặc biệt gặp đối thủ Iran hay Myanmar. Ban huấn luyện sẽ có tính toán cụ thể và mục tiêu tiếp theo vẫn là giành 3 điểm trước Singapore".

Player Loading...
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả nữ Việt Nam vs nữ Singapore nữ Việt Nam vs nữ Singapore tỷ số nữ Việt Nam vs nữ Singapore kết quả nữ Việt Nam kết quả vòng loại asian cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT