Quảng cáo

Lukaku lập công, MU đả bại Man City tại ICC 2017

Thứ sáu, 21/07/2017 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân binh đắt giá của Quỷ đỏ cùng với ngôi sao trẻ Rashford đã ghi bàn giúp MU thắng dễ Man City với tỷ số 2-0.

 

Highlights: Man United 2-0 Man City (ICC Cup 2017)

Dù chỉ là trận giao hữu nhưng cuộc đối đầu giữa MU và Man City diễn ra rạng sáng nay rất được trông đợi. NHM muốn biết MU trình diễn lối chơi ra sao với 2 tân binh đắt giá Lukaku và Lindelof, trong khi Man City sở hữu ‘bộ tứ vệ đắt giá nhất thế giới’. Tuy nhiên, rõ ràng vị trí hậu vệ trái đang là vấn đề của ‘Man xanh’ khi mà họ chưa mua xong Mendy.

Ra sân với đội hình mạnh xếp theo sơ đồ 4-2-3-1, MU tỏ ra là thi đấu mạch lạc hơn đối thủ trong những phút đầu. Trong khi đó, thày trò HLV Pep Guardiola thi đấu không được tốt, thường xuyên làm mất bóng dù hầu hết những hảo thủ đều có mặt.

Ander Herrera là người có cơ hội đầu tiên của trận đấu khi một nỗ lực dứt điểm từ xa rất căng của anh đã bị thủ môn Ederson đã cản phá thành công. 4 phút sau, Man City đáp trả bằng một cú sút của Raheem Sterling nhưng thủ môn De Gea đã kịp đổ người ôm gọn bóng.

MU vs Man City, kết quả MU vs Man City, tỷ số MU vs Man City, kết quả trận đấu MU vs Man City, kết quả MU, kết quả ICC 2017

MU không thực sự thi đấu tốt hơn Man City trong những phút tiếp theo nhưng ít ai ngờ họ có thể ghi 2 thằng thắng chỉ trong ít phút. Phút 37, từ phần sân nhà, Paul Pogba phất đường chuyền dài mẫu mực để Lukaku bứt tốc, vượt qua cả Ederson buộc phải rời khỏi khu vực 16m50 để ngăn chặn đối phương. Sau cùng cựu cầu thủ Everton dứt điểm chân trái vào lưới trống dù góc không rộng.

Sau đó chưa đầy 120 giây đồng hồ, đồng nghiệp Rashford lên tiếng. Nhận đường chọc khe của Lingard, Rashford tung cú sút chéo góc hạ gục thủ môn Ederson nhân đôi cách biệt cho Man Utd.

Bước sang hiệp 2, cả 2 đội đều thay người liên tục nhưng hầu hết vẫn là những gương mặt đã quen tên tại giải Ngoại hạng. Romelu Lukaku một lần nữa khiến CĐV phải nhắc tới tên mình khi vung chân dứt điểm đưa bóng đi thẳng vào xà ngang khung thành thủ môn Ederson.

Sau đó, trận đấu không có quá nhiều diễn biến nổi bật và MU là đội giành được 3 điểm cho trận đấu đầu tiên tại ICC 2017

 


 

Đội hình ra sân

Man Utd (4-2-3-1): De Gea, Blind, Lindelof, Smalling, Blind, Herrera, Pogba, Mkhitaryan, Lukaku, Lingard, Rashford.

Man City (4-2-3-1): Ederson, Adarabioyo, Kompany, Fernandinho, Yaya Toure, Walker, Foden, De Bruyne, Sterling, Aguero, Roberts

 


Diễn biến trận đấu


79': KHÔNG VÀO! Thủ môn Ederson có 3 pha cứu thua liên tiếp trong pha đối mặt với Phil Jones.

67': Đường căng ngang khó chịu của Kyle Walker bên cánh phải, chỉ tiếc là Eric Bailly dã kịp thời phá bóng đi hết đường biên.

53': KHÔNG VÀO! Tận dụng sai lầm của hậu vệ Man City, Romelu Lukaku vung chân dứt điểm đưa bóng đi dội xà khung thành thủ môn Ederson.


39': VÀO!!! Nhận đường chọc khe của Lingard, Rashford tung cú sút chéo góc hạ gục thủ môn Ederson nhân đôi cách biệt cho Man Utd.

37': 1-0. Từ phần sân nhà, Paul Pogba phất đường chuyền dài mẫu mực để Lukaku bứt tốc, vượt qua cả Ederson buộc phải rời khỏi khu vực 16m50 để ngăn chặn đối phương. Sau cùng cựu cầu thủ Everton dứt điểm chân trái vào lưới trống dù góc không rộng.

15': Mu tỏ ra là thi đấu mạch lạc hơn đối thủ trong những phút đầu.

7': Man City đáp trả bằng một cú sút của Raheem Sterling nhưng thủ môn De Gea đã kịp đổ người ôm gọn bóng.

3': Ngay phút thứ 3, Ander Herrera đã có một nỗ lực dứt điểm từ xa rất căng nhưng thủ môn Ederson đã cản phá thành công.

1': Trận đấu bắt đầu


 

MU thắng RSL 2-1

Trong hiệp một, HLV Mourinho tung ra sân với những cầu thủ như Lukaku, Pogba, Mkhitaryan, Jones, Blind... tuy nhiên đội hình này lại tỏ ra lép vế hơn so với đội chủ nhà trong khoảng 20 phút đầu trận.

Real Salt Lake chơi khá tự tin và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Đến phút 23, bất ngờ xảy ra khi Savarino chọc khe khéo léo để Silva bất ngờ thoát xuống vượt qua sự truy cản của Phil Jones để chích mũi giày mở tỉ số trận đấu.

Bị thủng lưới, MU chơi tốt hơn trong những phút tiếp theo và chỉ cần 6 phút sau đó, Lukaku đã ghi bàn gỡ hòa cho Quỷ đỏ sau pha xử lí điềm tĩnh trong vòng cấm. Đây cũng là bàn đầu tiên Lukaku ghi cho MU.

Trước khi hiệp 1 khép lại, MU có thêm bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 do công của Mkhitaryan sau cú sút bóng hiểm hóc.

Sang hiệp 2, hàng loạt những cái tên như Valencia, Mata, Martial, Rashford... vào sân. Tuy nhiên họ không thể thêm một lần chọc thủng lưới đối phương. Thậm chí Valencia còn phải nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng với cầu thủ Real Salt Lake.

Thắng 2-1, MU vẫn chưa thể hài lòng với lối chơi nhưng đã sẵn sàng cho các trận đầu tiên ở ICC.

 


Thông tin trước trận

 

Trước cuộc chạm trán đáng chờ đợi này, M.U mới chỉ chiêu mộ được 2 tân binh đáng chú ý trong phiên chợ Hè năm nay là Lindelof và bom tấn Lukaku. Sự gia cố này đã mang tới những tín hiệu tích cực trong lối chơi của Quỷ đỏ trong hai trận giao hữu mới đây trên đất Mỹ.

Theo đó, các học trò của Mourinho toàn thắng LA Galaxy và Real Salt Lake, ghi 7 bàn và để lọt lưới 3 lần, tiền đạo tân binh đã ghi bàn, Rashford chững trạc hơn. Một sự chuẩn bị khá tốt cho trận derby thành phố với Man City tại xứ cờ hoa trong khuôn khổ giải International Champions Cup 2017. Tuy nhiên, đó dường như vẫn chưa phải một M.U đích thực.

Bởi hai đối thủ trên chưa có đủ tầm đẳng cấp để gây ra nhiều khó khăn cho nhà ĐKVĐ Europa League. Khi ấy, Man City sẽ là thử thách cấp cao để thử lửa đoàn quân của Mou.

Bên kia chiến tuyến, Man City của Pep chưa có bất kỳ trận giao hữu nào trước thềm IC Cup kể từ khi mùa giải năm ngoái khép lại vào tháng 5. Dẫu vậy NHM sẽ không phải thất vọng vì với đẳng cấp dàn hảo thủ trong tay Pep, những Aguero, Sane, Bruyne, Silva,... Man City sẽ trở thành đối thủ nặng ký cho M.U.

Ngoài ra, sự có mặt của các ngôi sao mới gia nhập sân Etihad như Bernardo Silva, thủ thành kỷ lục từ Benfica, Ederson và hậu vệ người Anh Kyle Walker cũng khiến cho trận so găng này trở nên hấp dẫn hơn.

Xét về chiều dài lịch sử, Man City rõ ràng ở dưới Quỷ đỏ một bậc. Tuy nhiên, trong những năm qua sự chênh lệch về thực lực đã được thu hẹp đáng kể, thậm chí hai nửa xanh - đỏ khá ngang ngửa trong những lần giáp mặt gần đây. Thế nên, cùng với tính chất của trận giao hữu, bộ đôi này hứa hẹn sẽ xóa bỏ ranh giới thận trọng để chơi với tinh thần cởi mở nhất.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Man City kết quả MU vs Man City tỷ số MU vs Man City kết quả trận đấu MU vs Man City kết quả MU kết quả ICC 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT