Quảng cáo

Man Utd 2008 XI hòa kịch tính trong ngày tri ân Carrick

Chủ nhật, 04/06/2017 22:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Michael Carrick tỏa sáng khi tung cú sút chìm cực hiểm ở ngoài vòng cấm ở cuối trận, giúp Man Utd 2008 XI có được trận hòa 2-2 với Carrick All Stars trong ngày tri ân của chính mình.

Mặc dù là trận đấu của các lão tướng nhưng cuộc đối đầu giữa Man Utd 2008 XI và Carrick All Stars đã diễn ra với chất lượng khá cao. Với nhiều ngôi sao chưa quá già như Evra, Brown, Carrick, Scholes, Fletcher, Terry, Mendieta, Rooney, Berbatov… trận đấu diễn ra với nhiều pha bóng chất lượng.

Đầu trận, Partice Evra có pha đột phá qua 3 cái bóng áo trắng và bị Carragher đốn ngã trong vùng cấm nhưng trọng tài không cho đội huyền thoại MU hưởng phạt đền. Ngay sau đó, Scholes tung ra cú chuyền dài sở trường, Rooney tâng bóng qua đầu thủ môn Shay Given nhưng lại đi quá cao so với cầu môn.

Tuy nhiên, đội Carrick AS mới là những người mở tỷ số trước. Tiền vệ số 6 Gaizka Mendieta với một cú dứt điểm nhưng lần này bóng đã đi vào lưới và tỷ số được mở cho đội Ngôi sao Carrick.

Sau đó vài phút, từ quả đá phạt bên cánh trái của Ryan Giggs, Nemanja Vidic bật cao đánh đầu tung lưới Shay Given đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Và đó cũng là kết quả của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, lần lượt Given và van der Sar liên tiếp có những pha tỏa sáng trong khung thành, nhưng đội của Carrick tỏ ra có ưu thế hơn. Phút 63, R. Keane bỏ lỡ một pha bóng khó tin khi 2 đánh 1 với thủ môn van der Sar nhưng chỉ sau đó 1 phút, cựu tiền đạo Tottenham có pha tâng bóng điệu nghệ qua đầu người khổng lồ để Hà Lan nâng tỷ số lên 2-1 cho đội Ngôi sao Carrick.

Phút 80, Carrick tỏa sáng trong ngày tri ân của chính mình, khi tung cú sút chìm cực hiểm ở ngoài vòng cấm, gỡ hòa 2-2 cho đội MU08.

 


 

 

27': Từ quả đá phạt bên cánh trái của Ryan Giggs, Nemanja Vidic bật cao đánh đầu tung lưới Shay Given đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

22': VÀO!! Lại là Gaizka Mendieta với một cú dứt điểm nhưng lần này bóng đã đi vào lưới và tỷ số được mở cho đội Ngôi sao Carrick.

 


 

Hình ảnh trước trận


 

Đội hình ra sân

Man Utd 2008 XI: Van der Sar, Brown, Vidic, Ferdinand, Evra, Park, Carrick, Scholes, Fletcher, Giggs, Rooney.

Dự bị: Gary Neville, Silvestre, Hargreaves, G. Carrick, Berbatov, Luis Saha.

Michael Carrick All Stars XI: Given; Carragher, Terry, Abidal; Seedorf, Mendieta, Senna; Duff, Owen, Keane.

Dự bị: Bruce, Capdevila, P.Neville, Garcia, Sinclair, Gudjohnsen.

 


 

Trận đấu dự kiến diễn ra vào ngày 4/6 tại Old Trafford, giữa đội bóng của Carrick và đội ngôi sao Man Utd 2008. Những ngôi sao đình đám một thời của Man Utd như Paul Scholes, Gary Neville, Ryan Giggs đều góp mặt. Bên phía đội của Carrick sẽ có Steven Gerrard, Frank Lampard, Michael Owen.

"Khoác áo một CLB vĩ đại trong 11 năm là điều khiến tôi tự hào. Càng vinh hạnh hơn khi lại được tổ chức một trận đấu tri ân", Carrick chia sẻ. "Đây là trận đấu đặc biệt với tôi cũng như gia đình. Hy vọng đó sẽ là một ngày kỷ niệm đáng nhớ đối với tất cả những cầu thủ tham dự".

Carrick gia nhập Man Utd từ năm 2006. Anh góp công giúp đội bóng giành năm chức vô địch Ngoại hạng Anh, một danh hiệu Champions League. Tiền vệ 35 tuổi còn đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Jose Mourinho mùa này.

"Tôi vui vì Carrick được CLB tri ân", Mourinho cho biết. "Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và xuất sắc. Carrick mang đến sự ổn định ở khu trung tuyến, giúp đồng đội có sự tự do để dâng cao tấn công".

Tiền bán vé từ trận đấu này sẽ được đưa vào Quỹ Michael Carrick, giúp đỡ cho sự phát triển của những thanh thiếu niên tại Manchester và Newcastle, quê hương của Carrick.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd 2008 XI 2-2 Carrick All Stars kết quả Man Utd 2008 XI 2-2 Carrick All Stars xem MU xem trực tiếp tri ân Carrick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT