Quảng cáo

MU thua sốc trên sân của đội mới lên hạng Huddersfield Town

Thứ bảy, 21/10/2017 22:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai sai lầm liên tiếp của Mata và Lindelof khiến MU phải trả giá đắt trên sân của Huddersfield Town với trận thua 2-1.

Highlights: Hàng thủ sai lầm khiến Man Utd thua trận đầu ở NHA

Bước vào trận đấu gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Huddersfield Town, không khó hiểu khi MU được dự đoán là sẽ có một trận thắng dễ dàng. Tuy nhiên, HLV Mourinho và các học trò đã thực sự ‘tự bắn vào chân mình’ trong cuộc đua đến ngôi vô địch trong chính trận cầu tưởng chừng như ‘ngon ăn’ ấy.

Bước vào trận đấu, MU kiểm soát thế trận và bắt đầu tung ra những cú dứt điểm của Lukaku. Tuy nhiên, Huddersfield tỏ ra là một đội đá rất rát khi ngay ở những phút đầu tiên, họ đã khiến Martial phải nổi cáu với những pha vào bóng thô bạo.

Đến giữa hiệp, MU nhận tin dữ khi Phil Jones chấn thương phải rời sân, và rất bất ngờ khi điều này khiến Quỷ đỏ sụp đổ nhanh chóng. Cầu thủ vào thay người Lindelof thi đấu không được như kỳ vọng và liên tiếp mắc sai lầm.

Phút 29, Mata để mất bóng từ giữa sân, để Ince đi bóng rồi dứt điểm khiến De Gea phải cản phá, Mooy băng vào dứt điểm bồi mở tỷ số cho đội nhà. Ở tình huống này, ‘người Băng’ đã không cản phá quyết liệt cho thấy sự thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Chỉ 4 phút sau, đội nhà có bàn thứ 2. Từ sai lầm phá bóng trên không đầy ngớ ngẩn của trung vệ người Thụy Điển, Depoitre nhanh chân dứt điểm nâng cao cách biệt.

Sang hiệp 2, Huddersfield chơi tử thủ và MU hoàn toàn bế tắc. Tuy nhiên, Rashford nhen nhóm hi vọng của Quỷ đỏ ở phút 80 với pha đánh đầu chuẩn xác.

Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Thua trận này, MU vẫn chỉ có 20 điểm sau 9 trận, tam đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh.

 


 

Đội hình ra sân

Huddersfield: Lossl, Smith, Jorgensen, Schindler, Lowe, Hogg, Williams, Ince, Mooy, Kachunga, Depoitre.

Dự bị: Malone, Sabiri, Coleman, Cranie, van La Parra, Mounie, Hadergjonaj.

Man Utd: De Gea, Valencia, Smalling, Jones, Young, Ander Herrera, Matic, Lingard, Mata, Martial, Lukaku.

Dự bị: Lindelof, Blind, Rashford, Romero, Mkhitaryan, Darmian, McTominay

 


Diễn biến

75': 1-2 cho MU!! Từ nỗ lực của Lukaku, Rashford đã bật cao đánh đầu ghi bàn rút ngắn khoảng cách xuống còn 1-2.

60': Từ quả đá phạt bên cánh trái của Rashford, Ander Herrera băng vào dứt điểm nhưng bóng vẫn chưa chịu đi trúng khung thành của đội chủ nhà.

54': Man Utd đang tỏ ra nóng vội trong những pha tấn công. Ashley Young vừa chọn giải pháp sút ngay từ khoảng cách 25 m thay vì chuyền cho Marcus Rashford đang có vị trí thuận lợi ở hành lang cánh trái.

40': Man Utd đang thi đấu vô cùng bế tắc trước hàng phòng ngự số đông của đội chủ nhà. Giải pháp tạt bóng đang được ưu tiên nhưng vẫn chưa đem lại hiệu quả.

32': 2-0!! Rất bất ngờ. Từ sai lầm phá bóng của Lindelof, Depoitre nhanh chân dứt điểm nâng cao cách biệt.

29': 1-0!! Mata để mất bóng từ giữa sân, Ince đi bóng rồi dứt điểm khiến De Gea phải cản phá, Mooy băng vào dứt điểm bồi mở tỷ số cho đội nhà.

24’: Phil Jones dính chấn thương rời sân sau mọt nỗ lực cản phá. Vào thay anh là tân binh Victor Lindelof.

18': Jesse Lingard nỗ lực giữ bóng ở góc sân trước sức ép từ 2 hậu vệ đội chủ nhà nhưng lại bị trọng tài thổi phạt vì lỗi để tay chạm bóng khi ngã. Man Utd vẫn chưa có được tình huống tấn công nào rõ rệt từ đầu trận.

6': Thẻ vàng cho Martial và Smith với một pha va chạm diễn ra giữa cả 2 cầu thủ.

4':  Nhận đường chuyền dài từ sân nhà của đồng đội, Lukaku xoay người dứt điểm trong sự kèm cặp của trung vệ đội chủ nhà. Bóng đi không quá hiểm hóc nhưng thủ môn Jonas Loessl mất đến 2 nhịp mới có thể kiểm soát tình hình.

1': Trận đấu bắt đầu


 

Tình hình lực lượng trận Huddersfield vs MU:

Huddersfield: Jon Gorenc Stankovic, Kasey Palmer, Collin Quaner, Michael Hefele và Philip Billing chấn thương. Steve Mounie không được đăng ký thi đấu.

Man Utd: Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba, Marouane Fellaini, Michael Carrick, Eric Bailly và Marcos Rojo chấn thương. Phil Jones và Marcus Rashford bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến

Huddersfield Town (4-2-3-1): Lossl; Smith, Jorgensen, Schidler, Malone; Hogg, Billing; Ince, Kachunga, Van La Para; Depoitre.

M.U (4-2-3-1): De Gea; Valencia, Smalling, Jones, Young; Herrera, Matic; Martial, Mkhitaryan, Mata; Lukaku.

 


 

Man City tiếp tục thị uy sức mạnh của mình ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, họ đã xuất sắc đánh bại Stoke City với tỉ số 7-2 để giữ vững ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Man Utd đã đánh mất lợi thế của mình khi để Liverpool cầm hòa không bàn thắng. Với kết quả này, Quỷ đỏ vẫn giữ vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh nhưng đã kém Man City 2 điểm.

Cuối tuần này tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, Man City và Man Utd đều khá dễ thở khi gặp Burnley và Huddersfield Town. Xét về đẳng cấp và tên tuổi thì 2 đội bóng thành Manchester đều hơn hẳn đối thủ, với phong độ đang thăng hoa trong thời gian qua thì việc giành chiến thắng dự sẽ không gặp nhiều khó khăn.

Ngôi đầu khó đổi sau vòng 9 Ngoại hạng Anh

Trong khi đó, Arsenal sẽ tiếp tục đối mặt với khó khăn khi làm khách trên sân nhà Everton. Thất bại 1-2 trước Watford vòng trước đã chỉ ra rõ vấn đề của Pháo thủ hiện tại, nếu nhưng không sớm cải thiện phong độ, thầy trò HLV Wenger có thể sẽ nếm trái đắng tiếp theo trước Everton.

Liverpool sau khi cầm hòa Man Utd, vòng 9 họ sẽ bước vào thử thách tiếp theo trước Tottenham. Spurs đang duy trì phong độ khá tốt, họ đã có 5 chiến thắng và đứng thứ 3 trên BXH.

Chelsea cạnh tranh với Watford cuối tuần này, đối thủ đang thăng hoa sau trận thắng Liverpool nhưng đó không phải vấn đề quá lớn với The Blues. Nếu thắng trận này, Chelsea sẽ vươn lên xếp vị trí 4.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huddersfield vs MU kết quả Huddersfield vs MU tỷ số Huddersfield vs MU kết quả MU kết quả Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT