Quảng cáo

Xuân Trường trở lại, Gangwon cầm hòa Ansan Greeners

Thứ ba, 12/09/2017 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Vào sân từ ghế dự bị và thi đấu khoảng 30 phút, Xuân Trường đánh dấu lần đầu tiên khoác áo Gangwon sau SEA Games 29

Hôm nay 12/9, trận đấu thuộc vòng 15 R-League đã diễn ra giữa Gangwon và Ansan Greeners. Cầu thủ vừa trở về sau 2 tháng vắng mặt vì phải thực hiện nghĩa vụ quốc gia Lương Xuân Trường xuất hiện trên băng ghế dự bị của đội bóng áo cam. Gangwon thi đấu chủ động và vươn lên dẫn trước sau khi có bàn thắng trong hiệp 1.

Đến khoảng phút thứ 60, Xuân Trường được tung vào sân hòng tìm lại cảm giác bóng. Anh thi đấu khá tốt, kiểm soát được tuyến giữa và thế trận của trận đấu nhưng không may, Gangwon lại để thua từ một tình huống cố định.

Kết quả cuối cùng Gangwon hòa 1-1 với Ansan Greeners. Xuân Trường bước đầu hòa nhập trở lại với đội bóng Hàn Quốc và được kỳ vọng sẽ sớm tìm được vị trí trong việc xoay tua đội hình của đội bóng này.


 

Đội hình ra sân

Xuân Trường mang áo số 28, sẽ đá dự bị ở trận này


 



 

Sau khoảng 1 tháng trở về Việt Nam để khoác áo ĐT U22 tham dự SEA Games, Xuân Trường đã trở lại Hàn Quốc tập luyện cùng CLB Gangwon. Ở trận đấu chiều 10/9, tiền vệ người Tuyên Quang đã không được HLV Park Hyo-jin điền vào danh sách thi đấu khi Gangwon có cuộc tiếp đón Jeonbuk Hyundai Motors FC.

Dù được kỳ vọng lớn nhưng Xuân Trường đã không thể giúp U22 Việt Nam tiến sâu tại SEA Games 29. Việc anh và các đồng đội phải dừng bước ngay tại vòng bảng, thực sự là một cú sốc.

Một yếu tố khác khiến Xuân Trường khó có thể ra sân trong ngày trở lại này là thầy ruột của anh - HLV Choi Yun-kyum đã không còn tại vị. Trong thời gian Xuân Trường về khoác áo U22 Việt Nam, Gangwon chỉ giành 2 trận thắng, 2 trận hòa và để thua đến 4 trận, hệ quả là cựu thuyền trưởng của HAGL đã bị sa thải, còn đội bóng vùng đông bắc Hàn Quốc tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gangwon vs Ansan Greeners kết quả Gangwon vs Ansan Greeners tỷ số Gangwon vs Ansan Greeners Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT