Quảng cáo

Trực tiếp Cúp QG 2017: B. BÌnh Dương vs Viettel, 18h00 4/6

Chủ nhật, 04/06/2017 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xem trực tiếp B. BÌnh Dương vs Viettel, 18h00 ngày 4/6. Cập nhật link xem trực tiếp B. BÌnh Dương vs Viettel trên Thể Thao 247. Trực tiếp bóng đá B. BÌnh Dương vs Viettel Youtube, K+1 HD.

HAGL thất trận, Tuấn Anh có màn tái xuất kém vui

Sau quãng nghỉ khá dài giữa mùa giải vì U20 World Cup, các đội bóng đã thi đấu trở lại với các trận đấu tại vòng 1/8 Cup Quốc Gia 2017. Trên sân Thống Nhất, CLB Sài Gòn đón tiếp đội bóng phố núi HAGL. Với sự cân bằng về lực lượng, hai đội bóng đã cống hiến một trận đấu mãn nhãn với những bàn thắng được ghi.

Là đội bóng sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt hơn, các cầu thủ của đội khách áo trắng liên tiếp uy hiếp khung thành thủ môn Tống Đức An. Tuy vậy, HAGL đã không thể một lần đưa bóng vào lưới Sài Gòn trong suốt 45 phút thi đấu chính thức của hiệp 1. Phía đối diện, Sài Gòn cũng không có những pha xử lý chính xác và đành chấp nhận rời sân tạm nghỉ với kết quả hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà Sài Gòn bất ngờ có được bàn thắng dẫn trước khi tiền đạo Patrick Dos Santos dứt điểm cận thành chính xác, mở tỷ số trận đấu. Trước đó, hậu vệ A Hoàng đã mắc lỗi phá bóng hụt tạo cơ hội để bóng tới chân đối thủ.

Ở thế bị dẫn bàn, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã buộc phải có sự thay đổi cầu thủ trên sân. Và một trong số đó đã mang tới sự hiệu quả khi tiền vệ Minh Vương có pha đánh đầu chính xác, gỡ hòa 1-1 cho HAGL chỉ chưa đầy 1 phút sau khi được vào sân thay thế tiền vệ Tuấn Anh.

Hòa nhau trong 90 phút thi đấu chính thức, hai đội buộc phải bước vào loạt đấu súng 11m để tìm ra người thắng cuộc. Và các cầu thủ chủ nhà đã tỏ ra xuất sắc hơn khi giành thắng lợi với tỷ số 4-3 qua đó giành vé vào tứ kết. Ở các trận đấu còn lại, Đà Nẵng đã vượt qua Thanh Hóa 5-1, Cần Thơ hạ Long An 2-0 còn TP HCM thắng Khánh Hòa sau loạt đá penalty với tỷ số 3-2.

Tiến Dũng thua thảm trận ra mắt, Đức Chinh chấn thương nặng

Trận đấu đánh dấu sự trở lại của bóng đá Việt sau quãng thời gian dài nghỉ giữa mùa đã diễn ra khá kịch tính trong những phút thi đấu đầu tiên. SHB Đà Nẵng với vị thế chủ nhà nhanh chóng áp đặt thế trận lên đội khách, trong khi với việc tung ra đội hình gần như là mạnh nhất, FLC Thanh Hóa cũng sẵn sàng tranh chấp với đối phương và đá đôi công.

Ở trận này, trong khi FLC Thanh Hóa cho ra mắt thủ môn đáng tin cậy của U20 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng thì các cầu thủ SHB cũng sử dụng Hà Đức Chinh đá chính. Tuy nhiên, tiền đạo quê Phú Thọ phải rời sân sớm vì chấn thương. Được biết, anh gây 3 xương sườn sau pha va chạm với Uche ở phút 25. Chấn thương này khiến khả năng dự SEA Games của Chinh bị bỏ ngỏ.

Trong khi người đồng đội tại U20 Việt Nam phải rời sân sớm vì chấn thương, Tiến Dũng cũng không có một ngày thi đấu may mắn hơn là bao. Có lẽ vì bị ngợp trước không khí ở giải đấu cao nhất Việt Nam và còn phải gặp một hàng công vừa cao to và vừa kỹ thuật của SHB Đà Nẵng, thủ thành sinh năm 1997 thường có những tình huống chọn vị trí không tốt và thường xuyên phải đẩy bóng ra trong những tình huống không đáng có, dẫn tới những bàn thua đáng tiếc.

Cụ thể, phút 37, Văn Long có pha đi bóng dũng mãnh bên cánh phải, trước khi dọn cỗ cho Merlo đánh đầu tung lưới đội khách. Phút 42, Merlo dứt điểm có chủ đích và dù Tiến Dũng đã có thể cản bóng nhưng Huy Toàn ập vào rất nhanh, nâng tỷ số lên 2-0.

Sang hiệp 2, Merlo hoàn tất hattrick của mình bằng 2 bàn thắng ở phút 56 và 87, trước khi Minh Tâm ghi bàn thứ 5 cho SHB Đà Nẵng vào cuối trận. FLC chỉ có một bàn thắng trên chấm phạt đền của Pape Omar.

Thắng trận này, SHB Đà Nẵng đã thẳng tiến vào vòng Tứ kết cúp Quốc Gia. Tuy nhiên, chấn thương của Đức Chinh rõ ràng là đáng lo ngại.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B. BÌnh Dương vs Viettel trực tiếp B. BÌnh Dương vs Viettel trực tiếp cúp QG 2017 trực tiếp Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo