Quảng cáo

MU gặp đối thủ khó chịu tại vòng 1/8 Europa League

Thứ sáu, 24/02/2017 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League đã diễn ra với kết quả không khiến thày trò HLV Mourinho hài lòng

Buổi lễ bốc thăm vòng 1/8 Europa League đã diễn ra cách đây ít phút. MU chạm chán đối thủ khó chịu là Rostov của Nga. Thực tế, Rostov không phải là 1 đội bóng nổi tiếng và có chất lượng đội hình không quá tốt, nhưng việc hành quân đến Nga sẽ là 1 thử thách thực sự cho đội bóng thành Manchester. Như trước buổi lễ bốc thăm diễn ra, Mourinho đã nói rằng ông thà gặp những đối thủ ở Pháp, Tây Ban Nha, dù mạnh hơn nhưng di chuyển ít như Lyon, Celta chứ không hề muốn gặp những đối thủ ở cách xa như Nga hay Thổ Nhĩ Kỳ. "Nếu được, tôi sẽ chọn không phải di chuyển nhiều. Bởi vì chúng tôi sẽ đấu với Chelsea giữa hai trận ở Europa League. Tôi thích gặp Lyon hơn, chỉ mất hai giờ bay". - Mourinho nói.

Mùa giải này, Rostov tham dự vòng bảng Champions League nhưng chỉ xếp thứ 3 chung cuộc với 1 trận thắng, 2 hoà và 3 thất bại. Tuy nhiên, thắng lợi duy nhất của đội bóng nước Nga lại trước Bayern Munich với tỉ số 3-2. Tại vòng 32 đội Europa League, Rostov đánh bại Sparta Praha với tổng tỉ số 5-1.

Trong khi đó, tâm điểm của vòng đấu này sẽ là trận derby nước Đức giữa Schalke 04 và Borussia Mochengladbach và cuộc chiến giữa O. Lyon và AS Roma.

Kết quả bốc thăm

Cặp 1: Celta (ESP) v  Krasnodar (RUS)

Cặp 2: APOEL (CYP) v  Anderlecht (BEL)

Cặp 3: Schalke (GER) v  Mönchengladbach (GER)

Cặp 4: Lyon (FRA) v  Roma (ITA)

Cặp 5: Rostov (RUS) v  Man. United (ENG)

Cặp 6: Olympiacos (GRE) v  Beşiktaş (TUR)

Cặp 7: Gent (BEL) v  Genk (BEL)

Cặp 8: København (DEN) v  Ajax (NED)


Được đánh giá khá cao nhưng những đội bóng lớn như Tottenham, Fenerbahce, Athletic Bilbao hay Fiorentina đều không có kết quả thuận lợi ở loạt trận lượt về, chấp nhận chia tay giải đấu. Sau khi xác định được những đội bóng đi tiếp, BTC sẽ chính thức tiến hành bốc thăm vòng 1/8 với những cặp đấu được đánh giá cân bằng.

boc tham 1-8 europa league, boc tham cup c2, boc tham mu, mu gap doi thu nao, MU, tin tuc MU, Man Utd, boc tham Man Utd, lich thi dau Man Utd, lich thi dau europa league

Theo lịch thì lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 sẽ tiến hành vào lúc 13:00 (giờ địa phương) vào ngày thứ Sáu (24/2), diễn ra tại Nyon, Thụy Sĩ. Hiện tại đã xác định được 16 đội bóng góp mặt ở vòng đấu này, bao gồm: Man Utd, Schalke 04, FC Krasnodar, Olympiacos, APOEL Nicosia, Ajax, Besiktas, AS Roma, Anderlecht, Copenhaghen, Moenchengladbach, Genk, Lyon, Celta Vigo, Rostov, Gent.

Bắt đầu từ vòng 16 đội, sẽ không có các đại diện xuống từ Champions League. Hai đội bất kỳ có thể gặp nhau ở vòng 1/8 Europa League, tức hai đội thuộc cùng một quốc gia hay cùng nằm chung 1 bảng ở vòng ngoài cũng có thể gặp nhau.

Theo lịch công bố ban đầu, các trận lượt đi sẽ diễn ra vào đêm thứ Năm (9/3) và lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần. Đội được rút thăm trước trong lễ bốc thăm ở các cặp sẽ đá trận sân nhà ở lượt đi. Sau khi kết thúc vòng 1/8, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp cùng ngày với Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
boc tham 1/8 europa league boc tham cup c2 boc tham mu mu gap doi thu nao MU tin tuc MU Man Utd boc tham Man Utd lich thi dau Man Utd lich thi dau europa league truc tiep boc tham 1/8 europa league ket qua boc tham 1/8 europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT