Quảng cáo

Dứt điểm kém, Arsenal để đối thủ hạng 2 cầm hòa ngay trên sân Emirates

Thứ bảy, 20/02/2016 19:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal không thể khoản thủng mảnh lưới của thủ thành Jakupović bên phía Hull City dù ép sân trong suốt trận đấu và đành chấp nhận đá lại tại vòng 5 FA Cup

 

Kết quả Arsenal 0-0 Hull City, tỷ số Arsenal 0-0 Hull City, Arsenal 0-0 Hull City, tỷ số trận đấu Arsenal 0-0 Hull City, Arsenal, Hull City, vòng 5 FA Cup, kết quả trận đấu Arsenal 0-0 Hull City,

Arsenal không thể thắng Hull City

Kiểm soát hoàn toàn thế trận trong cả 2 hiệp đấu, thế nhưng Arsenal không thể chọc thủng lưới đội bóng hạng 2 Hull City và đành chấp nhận một trận hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà. Điều này khiến họ không phải đá thêm 1 trận đá lại tại vòng 5 FA Cup này.

Bước vào trận đấu với việc cất Sanchez và Giroud trên băng ghế dự bị và không đăng ký Ozil, HLV Wenger đầy tự tin sẽ giành được 1 chiến thắng để bước tiếp vào vòng sau với đội hình gôm nhiều cầu thủ dự bị và những người mới lành chấn thương. 

Thực tế, các Pháo thủ đã ép sân hoàn toàn trong 25 phút đầu tiên của trận đấu và liên tiếp tung ra được những cú dứt điểm nguy hiểm vào khung thành đối phương. Walcott và Welbeck rất tự tin đi bóng và phối hợp nhanh rồi tung những cú sút trong những tình huống bóng nhanh, nhưng sự xuất sắc của thủ thành  Jakupović và cả hàng thủ Hull City khiến họ không thể có được bàn thắng.

Sau nửa đầu hiệp 1 dồn ép mà không gặt hái thành công, Arsenal chủ động cầm bóng chắc và đã giãn biên hi vọng hàng thủ của đối phương sơ sẩy, nhưng không thực sự thành công. Trái lại, Diomande thi thoảng vẫn gây khó dễ cho hàng thủ đội chủ nhà với những đường phản công tốc độ. Hull City cũng dùng những tình huống phối hợp đá cố định để mong một bàn thắng nhưng họ không đủ sắc sảo để đánh bại Ospina.

Hiệp hai diễn ra với thế trận giống như hiệp 1, và các cầu thủ Arsenal tiếp tục không thể ghi bàn thắng vào lưới đối phương.

Có tới tổng cộng 3 tình huống các Pháo Thủ cho rằng mình đáng ra được hưởng penalty trong trận đấu này nhưng trọng tài không một lần đồng ý. Những pha quay chậm cho thấy ông xử lý phần nhiều là chính xác.

Phút 66, Giroud và Sanchez vào sân nhằm tìm kiếm một bàn thắng cho đội chủ nhà, nhưng họ cũng không thể làm gì hơn những người đồng đội. Phút 90, Sanchez tiến lên thực hiện của đá phạt ở cự ly 18m và góc sút rất rộng, nhưng anh cũng chỉ có thể đưa bóng vào giữa khung thành và thủ môn Hull City đã dễ dàng cản phá. 

Hòa 0-0, các cầu thủ Arsenal buộc phải đá lại với Hull City trên sân khách trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup.

=======

>>> Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật 

90+4'': Trận đấu kết thúc. Arsenal để Hull City cầm hòa ngay trên sân nhà và sẽ phải đá lại thêm 1 trận nữa.

90': KHÔNG VÀO!! Được hưởng của đá phạt ở cự ly 18m và ngay giữa khung thành, Sanchez chỉ có thể sút bóng đi vào chính giữa và dễ dàng bị thủ thành đối phương cản phá. Trận đấu dược bù giờ 4'

89':  Bruce nhận thẻ vàng sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ Arsenal ở khu vực giữa sân.

87': Không vào. Oxlade-Chamberlain vừa có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm khi anh không bị kèm sau đường đánh đầu chuyền của đồng đội. Nhưng cầu thủ trẻ này lại vô lê ra ngoài, quá đáng tiếc.

86': Diomande vừa có cơ hội đối mặt với thủ thành Ospina nhưng trọng tài đã thổi phạt việt vị. Pha quay chậm cho thấy tình huống đó không việt vị

81': Các cầu thủ Arsenal đang tỏ ra rất nóng vội, vừa rồi Sanchez đã có một đường chuyền không thành công. Trước đó anh dứt điểm rất vội vàng từ khoảng cách xa.

76': Arsenal vẫn đang ép sân nhưng họ chưa thể ghi bàn thắng. Vừa rồi Giroud đã đánh đầu ra ngoài sau đường tạt bóng của đồng đội

72': Arsenal thay người cuối cùng: Iwobi rời sân, Oxlade-Chamberlain vào sân.

67': Arsenal thay người, Giroud, Sanchez vào sân, Welbeck, Campbell rời sân.

63': KHÔNG VÀO!! Danny Welbeck tung cú cứa lòng từ xa nhưng thủ thành Jakupović đã bay người xuất sắc, đẩy bóng ra khỏi sân chịu phạt góc

57':  Chambers nhận thẻ vàng (Arsenal)

57': KHÔNG VÀO!! Cú sút phạt của Maloney bóng đi trượt khung thành trong gang tấc. Khá đáng tiếc

54': THAY NGƯỜI!! Tymon rời sân, Odubajo vào sân. Ryan Taylor rời sân, Huddlestone vào sân (Hull)

50': KHÔNG CÓ PENALTY!! 2 pha bóng liên tiếp tưởng chừng như đã có phạt đền cho đội nhà nhưng trọng tài đã từ chối cả 2. Đầu tiên là pha truy cản Campbell trong vòng cấm, sau đó là dường như bóng đá trúng vai cầu thủ đội khách khi cản phá cú sút của 1 cầu thủ Arsenal.

46': Hiệp 2 bắt đầu

45+1': Hết hiệp 1, Arsenal vẫn đang hòa Hull City với tỷ số 0-0.

45' Trận đấu được bù giờ 1 phut

41' Thẻ vàng cho Koscielny sau khi anh này ngăn cản trái phép tiền đạo Diomande đi bóng trong một pha phản công chớp nhoáng của đội chủ nhà.

38' KHÔNG CÓ PENALTY cho Arsenal. Welbeck vừa ngã trong vòng cấm sau khi bị đối phương truy cản pha đi bóng nhưng trong tài từ chối cho Arsenal hưởng 1 quả phạt đền

34' KHÔNG VÀO!!  Koscielny kịp thời phá bóng không cho tiền đạo đối phương tiếp cận sau đường tạt của đối phương. Các cầu thủ Arsenal không còn tấn công ồ ạt như những phút đầu nữa.

33' Thẻ vàng cho Maloney bên phía Hull

31' Thẻ vàng cho Maguire bên phía Hull

27': KHÔNG VÀO!! Watcott có cơ hôi dứt điểm trong vòng cấm sau đường tạt của đồng đội nhưng cú sút bằng chân phải không đủ khó để hạ gục thủ thành bên phía Hull City.

20' Trong hơn 3 phút vừa qua, toàn bộ 10 cầu thủ của Arsenal (không tính thủ môn) đã có mặt trên phần sân của Hull City để triển khai tấn công

15': Trong những phút vừa qua, các cầu thủ Arsenal hoàn toàn áp đảo đối thủ dù vẫn chưa thể ghi được bàn thăng.

10': Welbeck và Walcott đang làm khổ hàng phòng ngự đối phương bằng tốc độ và nhưng pha đi bóng khá dẻo nhưng chưa có cơ hội thực sự được tạo ra. Cả hai cũng rất tự tin dứt điểm từ những tình huống không rõ ràng nhưng đều bị cản phá thành công. 

8': Một cầu thủ Arsenal vừa dứt điểm cực mạnh sau quả phạt góc nhưng bóng không thể đi vào khung thành đối phương vì bị thủ môn cản phá.

7': CƠ HỘI!! Walcott vừa có cơ hội dứt điểm sau đường chọc khe thông minh của đồng đội nhưng anh không thể dứt điểm thắng thủ thành Jakupović của Hull City

5': Cả hai đội đều nhập cuộc khá thận trọng. Nick Powell, cầu thủ của Hull City trận này là người được MU cho CLB hạng 2 này mượn bắt đầu từ tháng 1 vừa qua

0': Trận đấu bắt đầu

=======

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Arsenal: Ospina; Mertesacker, Chambers, Koscielny, Gibbs; Elneny, Flamini; Campbell, Iwobi, Welbeck; Walcott

Dự bị: Macey, Bellerin, Monreal, Coquelin, Oxlade-Chamberlain, Alexis, Giroud

Hull: Jakupović, Davies, Bruce, Maguire, Tymon, Taylor, Meyler, Maloney, Elmohamady, Powell, Diomande

Dự bị: Kuciak, Odubajo, Huddlestone, Hernández, Diamé, Aluko, Robertson

=======

Chiến thắng 2-1 vào cuối tuần trước khi gặp đội đầu bảng Leicester City chứng kiến Arsenal trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, và họ giờ lại tiếp tục trở thành ứng cử viên số 1 cho ngôi vương vào cuối mùa.

Nhà ĐKVĐ FA Cup đã được nghỉ một tuần từ đó đến nay, nhưng họ sẽ chẳng thể vô tư mà bung hết sức lực cho trận đấu tại đấu trường này vào tối mai nếu không muốn bào mòn thể lực những cầu thủ chủ lực trước trận đánh lớn với Barcelona.

Trong khi đó, về phía đội khách Hull City, CLB này đang là một thế lực thực sự ở giải hạng 2 nước Anh và sẵn sàng trở lại giải Ngoại hạng sau nhiều trận thắng liên tiếp.

Những cầu thủ có tên tuổi trong làng bóng đá xứ sở sương mù vẫn còn hiện hữu trong đội hình của “Hổ vằn”, và họ sẵn sàng gây nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

 

Lực lượng:

- ARSENAL: Vắng Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Santi Cazorla (chấn thương); Khả năng ra sân của Kieran Gibbs và Gabriel Paulista còn bỏ ngỏ.

- HULL CITY: Vắng Adama Diomande (chấn thương).

Phong độ đối đầu:

- Arsenal mới chỉ để thua 1/10 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.

- Trong 8 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Hull City thắng tới 6 và chỉ để thua 1.

- Arsenal bất bại trong 10 lần gặp Hull City gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 9, hòa 1).

ĐẶC BIỆT:

Tối thiểu 1 bàn hiệp 1

10/11 lần đối đầu gần nhất của 2 đội có tối thiểu 1 lần lưới rung ở hiệp 1. 17/20 trận gần nhất của Arsenal có kịch bản tương tự. Trận này khó có ngoại lệ.

Đáng chú ý:

2- Arsenal ghi ít nhất 2 bàn trong 10 trận gần nhất gặp Hull City.

8- Arsenal thắng 8/10 trận gần nhất gặp Hull City.

7- Arsenal thắng 7/8 trận gấn nhất ở Cúp FA.

2- Arsenal ghi ít nhất 2 bàn trong 8/9 trận gần nhất ở Cúp FA.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Arsenal 0-0 Hull City tỷ số Arsenal 0-0 Hull City Arsenal 0-0 Hull City tỷ số trận đấu Arsenal 0-0 Hull City Arsenal Hull City vòng 5 FA Cup kết quả trận đấu Arsenal 0-0 Hull City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT