Quảng cáo

Barca thắng theo "kiểu tennis" trên sân Alaves

Chủ nhật, 12/02/2017 00:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hàng loạt bàn thắng của Suarez, Messi và Rakitic giúp đội khách thắng đậm chủ nhà Alaves 6-0.

Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng với đội bóng đã đánh bại mình trên sân Nou Camp ở lượt đi là Alaves, Barca nhập cuộc khá cẩn thận. Và Alaves chứng minh mình không phải dạng vừa khi thi đấu rất khó chịu trong vòng 20 phút đầu tiên, khiến các tiền đạo của Barca đang thi đấu gặp nhiều khó khăn.

Trong khoảng thời gian đầu tiên, Barca không tạo được bất cứ cơ hội nào, thậm chí khó lòng cầm bóng, nhưng với những điều chỉnh của HLV Enrique, đội bóng xứ Catalonya đã nhanh chóng áp đảo lại đối thủ, dù không tạo ra nhiều cơ hội.

Mặc dù đá khá bế tắc, Barca bất ngờ có được 2 bàn thắng ở cuối hiệp 1. Suarez vẫn là người mở điểm cho nhà ĐKVĐ La Liga bằng cú đệm bóng cận thành sau đường căng ngang của Vidal. Sau đó 3 phút, Neymar tận dụng sai lầm của thủ môn đối phương để giúp đội khách dẫn trước 2 bàn trước giờ nghỉ.

Sang hiệp 2, Barca vẫn ép sân, và Messi cụ thể hóa những cơ hội bằng pha băng xuống dứt điểm quyết đoán ở phút 60. Đây cũng là khởi đầu cho 10 phút thăng hoa của đội khách, khi Rakitic, Suarez và hậu vệ Alexis liếp tiếp nã lưới khung thành Pacheco.

Thắng 6-0, Barca tạm thời vượt lên trên Real Madrid với 48 điểm sau 22 trận.

Alaves vs Barca, kết quả Alaves vs Barca, tỷ số Alaves vs Barca, kết quả trận đấu Alaves vs Barca, tỷ số trận đấu Alaves vs Barca, kết quả Barca, kết quả La Liga

Alaves 0-6 Barca

Ghi bàn: Suarez (37, 69), Neymar (40), Messi (60), Rakitic 65, Alexis (đp, 63)


 

Đội hình thi đấu

Alaves: Pacheco, Vigaray, Ruano, Laguardia, Hernandez, Llorente, Torres, Krsticic, Sobrino, Katai, Santos

Barca: Ter Stegen, Vidal, Umtiti, Mathieu, Digne, Busquets, Rakitic, Gomes, Messi, Suarez, Neymar

 


 

Diễn biến trận đấu

69': Suarez ghi bàn

65': Rakitic lập công cho Barca

63': Alexis đá phản, 4-0 cho Barca

60': Messi băng xuống bằng tốc độ rất cao trước khi dứt điểm chéo góc nâng tỷ số lên 3-0

47': Santos bỏ lỡ cơ hội tốt nhất của Alaves khi đệm bóng vọt xà sau đường căng ngang thuận lợi từ bên cánh trái.

40': Tận dụng sai lầm của thủ môn Pacheco khi phá bóng thiếu dứt khoát, Neymar dễ dàng dứt điểm về phía khung thành bỏ trống nhân đôi cách biệt cho Barca.

37': Barca có pha tấn công bài bản khi bóng được triển khai xuống biên phải để Vidal căng ngang cho Suarez lao vào dứt điểm dễ dàng.

25': CHỦ NHÀ SUÝT MỞ TỶ SỐ!

Alaves tổ chức phản công nhanh và số 15 Theo Hernandez bứt tốc từ phần sân nhà, vượt qua Lucas Digne để xâm nhập vòng cấm địa nhưng cầu thủ này không thể thắng nổi Stegen trong pha đối mặt trực tiếp.

22: Sức ép lên cầu môn Alaves tăng theo cấp số cộng, buộc đội chủ nhà gần như phải dồn cả đội hình phải chống đỡ và cũng vì thế mà các đợt tấn công của đội khách gần như không tiếp cận nổi khung thành mà phần nhiều chỉ đập vào rừng chân bật ra.

15': Vidal tận dụng pha bóng bật ra rồi xâm nhập vào vòng cấm Alaves trước khi tung ra cú sút bằng chân trái đưa bóng vọt xà ngang rất nguy hiểm.


10': Alaves chứng minh không phải ngẫu nhiên mà họ đang có thứ hạng khá tốt nếu so với thực lực khi chơi ăn miếng trả miếng với Barca. Không giống thường lệ, Barca không nắm được thế chủ động hơn 10 phút qua.

3': Messi có pha xâm nhập vòng cấm Alaves rồi tung ra cú sút bằng chân trái nhưng không làm khó được thủ môn đội chủ nhà.



 

Thành tích đối đầu Alaves vs Barca

Alaves vs Barca, ti le keo Alaves vs Barca, keo Alaves vs Barca, soi keo Alaves vs Barca, nhan dinh keo Alaves vs Barca, ti le keo Alaves vs Barca, keo cuoc Alaves vs Barca

Phong độ gần đây Alaves

Alaves vs Barca, ti le keo Alaves vs Barca, keo Alaves vs Barca, soi keo Alaves vs Barca, nhan dinh keo Alaves vs Barca, ti le keo Alaves vs Barca, keo cuoc Alaves vs Barca

Phong độ gần đây Barca

Alaves vs Barca, ti le keo Alaves vs Barca, keo Alaves vs Barca, soi keo Alaves vs Barca, nhan dinh keo Alaves vs Barca, ti le keo Alaves vs Barca, keo cuoc Alaves vs Barca

Thông tin kèo cược trận Alaves vs Barca

- Theo châu Á, Barca thua 3, thắng 1/4 lần đối đầu gần đây với Alaves.

- Theo châu Á, Alaves toàn thắng 4 trận gần đây và thắng 4, hòa 1, thua 2/7 trận sân nhà mới nhất.

- Theo châu Á, Barca thắng 5, hòa 1, thua 2/8 trận gần đây và thắng 3, thua 5, hòa 1/9 trận sân khách mới nhất.

- 6/8 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây chỉ có tối đa 1 bàn thắng được ghi ở hiệp 1. - Cả 5 trận gần đây của Alaves đều có không quá 1 bàn trong hiệp 1.

- 8/10 trận gần đây của Barca cũng xảy ra hiện tượng này.

Thông tin lực lượng

Alaves: Vắng Edgar Mendez do chấn thương.

Barca: Vắng Rafinha và Mascherano do chấn thương.

Thứ hạng trên BXH La Liga sau 22 vòng đấu

Sau 22 vòng đấu, Barca đang xếp thứ 2 với 45 điểm. Trong khi đó, Alaves đang xếp thứ 12 trên BXH La Liga.

Đội hình dự kiến

Alaves: Pacheco; Femenia , Laguardia, Alexis, Theo, Garcia; Torres, Llorente, Ibai; Deyverson, Edgar.

Barca: Ter Stegen; Vidal, Pique, Umtiti, Mathieu; Rafinha , Gomes, Turan; Messi, Alcacer, Neymar.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alaves vs Barca kết quả Alaves vs Barca tỷ số Alaves vs Barca kết quả trận đấu Alaves vs Barca tỷ số trận đấu Alaves vs Barca kết quả Barca kết quả La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT