Quảng cáo

Trụ cột U20 Việt Nam nằm bất động 5 phút trên sân

Chủ nhật, 26/03/2017 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo chủ lực của ĐTQG U20 Việt Nam Nguyễn Tiến Linh phải nằm bất động năm phút trong buổi tập đối kháng mới đây.

Player Loading...

Hôm qua 25/3, ĐTQG U20 Việt Nam tiếp tục thực hiện giáo án nhồi thể lực vào buổi sáng và thi đấu đối kháng vào buổi chiều. Tuy nhiên, có một sự khác lạ so với các buổi tập khác là HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhờ quan hệ của mình và mời được một tổ trọng tài chuyên nghiệp, thay thế cho các trợ lý của mình. Điều đó làm tăng tính chiến đấu cho các học trò dẫn tới việc những cầu thủ của U20 Việt Nam gần như đã thi đấu với quyết tâm như một trận đấu thực.

Vì thế, nhiều tình huống đáng chú ý đã diễn ra, đồng thời đi kèm với đó là sự quyết liệt trong những pha tranh chấp. Ở một tình huống bóng, tiền đạo Tiến Linh đã bị dập ngực lúc tiếp đất khiến anh không thể cử động được gần 5 phút, và nằm bất động hoàn toàn trên sân. Bác sỹ Công Dũng phải nhanh chóng hướng dẫn các động tác để cầu thủ của Bình Dương có thể ngồi dậy. Ngoài Tiến Linh, chân sút Đinh Thanh Bình của HAGL cũng đã phải tập tễnh rời sân.

Nguyen Tien Linh, dtqg u20 viet nam, tin tuc u20 viet nam, tro cung cua hlv huu thang, tin tuc u20 world cup

Tiến Linh là trụ cột của đội U20 Việt Nam từ thời họ còn là U18 và được HLV Hoàng Anh Tuấn tin dùng. Thời gian đầu, anh là sự lựa chọn số một trên hàng công của tuyển trẻ Việt Nam. Tiến Linh cũng là người từng được HLV Hữu Thắng của ĐTQG Việt Nam khen ngợi hết lời. "Nếu tôi có thời gian tôi sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ đó đá ở tuyển Việt Nam", vị chiến lược gia người Nghệ An chia sẻ về Tiến Linh sau trận đấu tập giữa U19 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam hồi tháng 5/2016. Cầu thủ của B. BÌnh Dương đã được HLV Hữu Thắng triệu tập lên ĐTQG ‘tạm thời’ trong quãng thời gian cả hai đội tuyển đang tập cùng một địa điểm và ĐTQG Việt Nam thiếu người đá đối kháng.

Hiện chưa rõ chấn thương của Tiến Linh và Thanh Bình nặng tới đâu nhưng có lẽ họ sẽ phải tập hồi phục trong thời gian ngắn sắp tới. Trong khi đó, vào hôm nay 26/3, U20 Việt Nam sẽ có buổi tập thư giãn ngoài bờ biển vào buổi sáng và nghỉ ngơi hoàn toàn vào buổi chiều.

Nguyen Tien Linh, dtqg u20 viet nam, tin tuc u20 viet nam, tro cung cua hlv huu thang, tin tuc u20 world cup

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyen Tien Linh dtqg u20 viet nam tin tuc u20 viet nam tro cung cua hlv huu thang tin tuc u20 world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT