Quảng cáo

Trụ cột thứ 4 của MU dính ‘virus FIFA’

Thứ hai, 27/03/2017 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao đang dần khẳng định mình trong màu áo Quỷ đỏ tiếp tục điền tên mình vào danh sách chấn thương khi lên tuyển.

Như đã thông tin từ trước, lần lượt ba cầu thủ của Quỷ đỏ là Phil Jones, Chris Smalling và Marcos Rojo đã gặp chấn thương trong tập luyện và thi đấu cho các ĐTQG Anh và Argentina. Trong khi Phil Jones gặp chấn thương ngón chân thì Smalling gặp phải một chấn thương ngoài da nhưng khá nghiêm trọng. Ngoài ra, Marcos Rojo bị đau sau ở vùng đầu sau một pha va chạm ở ĐTQG Argentina.

MU, Man Utd, tin tuc MU, tin tuc bong da hom nay, Fellaini

Đến hôm nay, tiền vệ người Bỉ của đội bóng nước Anh Maraoune Fellaini tiếp tục gặp chấn thương ngón chân giống Phil Jones. Anh được thông báo là sẽ không thể tham dự trận đấu gặp Nga tại vòng loại World Cup sẽ diễn ra trong vài ngày tới cùng ĐTQG Bỉ, nhưng chưa được trở về Manchester do hạn chế về lịch di chuyển.

Chấn thương của Fellaini là chấn thương thứ 4 mà các cầu thủ MU gặp phải trong đợt tập trung ĐTQG này, trong bối cảnh họ sắp phải thi đấu 9 trận/ 30 ngày trong lịch thi đấu tới. Ngoài Maraoune Fellaini, Phil Jones, Chris Smalling và Marcos Rojo thì MU còn ba cầu thủ chấn thương khác là Paul Pogba, Wayne Rooney và James Wilson. Họ cũng vừa mất Bastian Schweinsteiger vì đã để cầu thủ này gia nhập CLB của Mỹ, Chicago Fire trong thời gian qua.

Rõ ràng là với HLV Mourinho và Man Utd, đây là thông tin không thể buồn hơn, bởi Quỷ đỏ đang trải qua quãng thời gian thi đấu liên miên, mất mát về lực lượng ở thời điểm này sẽ khiến họ gặp nhiều khó khăn. Mất 7/23 cầu thủ thuộc đội hình chính sẽ khiến khả năng xoay vòng của HLV Mourinho trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd tin tuc MU tin tuc bong da hom nay Fellaini tin tuc bong da anh tin tuc Man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT