Quảng cáo

Trọng tài trận Chelsea - Barca năm 2009 thừa nhận sai lầm

Thứ hai, 19/02/2018 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mane sắp được nâng lương gấp đôi, Man City được khen là đội bóng số 1 thế giới.... là những tin tức bóng đá quốc tế nổi bật tối 19/2.

Trọng tài bắt trận Chelsea - Barca năm 2009 thừa nhận sai lầm

Trọng tài Tom Henning Ovrebo, người bắt trận bán kết lượt về Champions League 2008/09 giữa Chelsea vs Barcelona thừa nhận đã mắc nhiều sai phạm.

Ovrebo nói: “Đó không phải là ngày tốt nhất của tôi, thực sự là thế. Nhưng những sai lầm đó có thể gây ra bởi trọng tài, đôi khi là cầu thủ hoặc HLV. Một số ngày bạn không thể ở đẳng cấp của chính bạn. Tôi không thể tự hào về trận đấu đó”.

Tom Overbo, Chelsea vs Barca

Pha chạm bóng của Eto’o diễn ra trong thời gian bù giờ nhưng trọng tài Ovrebo không cắt còi. Nó khiến ông bị Michael Ballack, cựu tiền vệ của Chelsea đuổi theo sát và phàn nàn.

Ovrebo thừa nhận: “Vâng, đó là những tình huống chạm tay. Tôi đã đưa ra quyết định trên sân. Tôi nghĩ không phải là điều thú vị khi mọi người muốn biết tôi nghĩ gì ở thời điểm đó, dù tôi hiểu rằng mọi người có phán xét riêng của họ. Sự tranh cãi sẽ tiếp diễn vĩnh viễn”.

Mane sắp được nâng lương gấp đôi tại Liverpool

Trước những đóng góp không hề nhỏ mà Mane đã dành cho đội bóng, lãnh đạo của sân Anfield đã quyết định sẽ tặng anh một bản hợp đồng mới. Theo nhiều nguồn tin, khả năng mức lương mới của Mane sẽ được nâng lên thành 160.000 bảng/tuần.

Cầu thủ 25 tuổi này chuyển tới Liverpool thi đấu vào mùa Hè 2016 với mức giá lên tới 30 triệu bảng, và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao chủ lực trên hàng công của Lữ Đoàn Đỏ.

Man City là đội bóng xuất sắc nhất thế giới

Sức mạnh vô đối và phong độ thăng hoa của đội bóng cũ khiến “bad boy” Joey Barton không thể không dành tặng những lời ngợi khen hết nấc. Phát biểu tâng bốc có cánh của cựu tiền vệ lắm tài nhiều tật người Anh:

“Không có gì phải nghi ngờ về điều đó cả, Man City chính là đội bóng xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Họ thậm chí sẽ lập kỷ lục Premier League với thời gian vô địch nhanh nhất, sớm đến khoảng 8-10 vòng. Mục tiêu ăn bốn là hoàn toàn khả thi.”

“Đây là họ còn chưa có trở lại sự phục vụ của các một số trụ cột như David Silva, Leroy Sane hay Gabriel Jesus vì chấn thương. Chắc chắn rồi, tôi tin Man City chính là ứng cử viên số một cho ngôi vương Champions League năm nay.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tom Overbo Chelsea vs Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT