Quảng cáo

Trọng tài bắt trận Barca – PSG bị phạt cực nặng

Chủ nhật, 12/03/2017 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Deniz Aytekin, trọng tài điều khiển trận đấu - PSG nhận án phạt nặng sau những quyết định có phần sai lầm của ông giúp đội nhà lội ngược dòng một cách khó tin.

Ở trận Barca vs PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra mới đây, trọng tài Deniz Aytekin là người được phân công bắt chính cuộc đối đầu nảy lửa này. Như đã biết, đoàn quân của HLV Luis Enrique đã giành chiến thắng không tưởng 6-1 để lội ngược dòng đoạt vé vào tứ kết (lượt đi PSG 4-0 Barca).

tu ket champions league, trong tai c1, cup c1, tin tuc cup c1, tin tuc trong tai c1, tin tuc Deniz Aytekin

Sau màn lội ngược dòng của Barca, không ít ý kiến tỏ ra bức xúc bởi những quyết định của trọng tài Deniz Aytekin. Họ cho rằng vị 'Vua áo đen' đã đưa ra một số quyết định có lợi cho Barca, tiêu biểu là thổi phạt penalty với PSG trong cả 2 tình huống. Ở phút 11 Javier Mascherano để tay chạm bóng nhưng bị bỏ qua, trọng tài Deniz Aytekin cũng không cho PSG được hưởng penalty ở những phần cuối trận đấu khi Mascherano phạm lỗi với Di Maria. Đáng chú ý là 2 tình huống của Mascherano, cầu thủ này đã lên tiếng thừa nhận mình xứng đáng bị thổi phạt nhưng may mắn khi trọng tài bỏ qua.

Trước áp lực từ dư luận, Hội đồng trọng tài UEFA đã chính thức vào cuộc. Theo thông tin từ tờ Marca vào ngày 10/3, họ dẫn nguồn từ UEFA cho biết cơ quan này đang xem xét để đưa ra những hình phạt đối với trọng tài Deniz Aytekin. Nguồn tin này cũng cho biết, UEFA sẽ không phạt quá nặng ông Deniz Aytekin, mà chỉ cắt quyền chỉ đạo những trận cầu quan trọng hay đình chỉ một thời gian.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ tờ Le Parisien (Pháp) vào hôm này, vốn có nguồn tin uy tín trong nội bộ UEFA thì vị trọng tài người Đức, Deniz Aytekin đã bị LĐBĐ châu Âu 'xử lý' nội bộ, không cho bắt thêm một trận nào nữa tại giải Champions League mùa giải 2016/17.

Được biết, chủ tịch hội đồng trọng tài UEFA Pierluigi Collina tỏ ra ‘cực kỳ bực bội’ với những tiếng còi sai sót của ông Aytekin trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Barcelona gặp PSG rạng sáng ngày 9/3 vừa qua và ông buộc phải tỏ ra rất mạnh tay một khi công tác trọng tài bị truyền thông 'soi mói'. Cũng theo nguồn tin thân cận, nhiều người trong Hội đồng trọng tài nghi ngờ ông Aytekin 'có vấn đề về tư tưởng'.

tu ket champions league, trong tai c1, cup c1, tin tuc cup c1, tin tuc trong tai c1, tin tuc Deniz Aytekin

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tu ket champions league trong tai c1 cup c1 tin tuc cup c1 tin tuc trong tai c1 tin tuc Deniz Aytekin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT