Quảng cáo

Triều Tiên vỗ ngực thách thức cả châu Á sau màn đả bại TQ

Chủ nhật, 22/10/2017 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi hạ gục Trung Quốc, HLV của Triều Tiên đang vô cùng tự tin vào việc đánh bại tất cả mọi đối thủ để chinh phục chức vô địch châu Á.

Ở trận đấu cuối cùng bảng A VCK U19 nữ châu Á (chiều 21/10), Triều Tiên tiếp tục thể hiện được đẳng cấp vượt trội của mình khi dễ dàng đả bại chủ nhà Trung Quốc 2-0 để giành vé vào tứ kết với ngôi nhất bảng.

Sau trận đấu, HLV Thomas Gerstner của Triều Tiên đã tỏ ra cực kỳ tự tin: "Tôi nghĩ rằng việc Triều Tiên thắng cả 3 trận, ghi 13 bàn và chưa để thủng lưới là một kết quả tuyệt vời. Các học trò của tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong vòng 1 tuần qua.

Đây không phải là thành quả của 2 hay 3 cầu thủ mà là của cả đội, cả những cầu thủ dự bị và đội ngũ trợ lý HLV. Hôm nay, Trung Quốc đã chơi đúng với những gì chúng tôi đã dự đoán. Chúng tôi đã phân tích rất kỹ lối chơi của Trung Quốc bằng việc 2 lần mổ băng để xem cách họ thi đấu.

Hôm nay, chúng tôi đã ghi 2 bàn thắng đẹp. Điều duy nhất khiến tôi băn khoăn đó là trong hiệp 2, Triều Tiên có một số tình huống chưa thực sự chủ động. Nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng đây là lúc Triều Tiên đang tự tin hơn bao giờ hết.

Chúng tôi là CHDCND Triều Tiên và chúng tôi không việc gì phải e ngại bất kỳ một đội tuyển nào cả. Đây sẽ là lúc mà Triều Tiên sẵn sàng đả bại mọi đối thủ và hướng tới mục tiêu giành chức vô địch".

Về phía chủ nhà Trung Quốc, HLV Hesterine de Reus cũng dành những lời có cánh để ca ngợi đối thủ: "Tôi nghĩ Triều Tiên là đội tuyển mạnh nhất của giải năm nay. Điểm lợi hại nhất của họ là khả năng chơi chơi bóng ở tốc độ rất cao. Tất cả các vị trí của họ đều luôn tiềm ẩn mối nguy hiểm. Hôm nay chúng tôi đã nhận bàn thua rất sớm nhưng toàn đội đã không bị mất tinh thần. Dẫu thất bại nhưng tôi vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò và chúng tôi sẽ coi đây là một bài học kinh nghiệm để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng sắp tới".

Author Thethao247.vn Tiểu Mã / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 nữ châu Á U19 nữ Triều Tiên U19 nữ Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT