Quảng cáo

Trận Việt Nam vs Indonesia đón chào 1 vị khách đặc biệt

Thứ bảy, 03/12/2016 09:19 AM (GMT+7)

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 đón chào sự hiện diện của một vị khách vô cùng đặc biệt của đất nước xứ vạn đảo.

Player Loading...

Nhận định 3 cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của ĐT Indonesia

Theo thông tin từ báo giới Indonesia, Tổng thống của nước này, ông Joko Widodo sẽ có mặt tại sân Pakansari để theo dõi trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2016 giữa Indonesia và Việt Nam, sẽ diễn ra vào tối nay 3/12.

Đây là lần thứ 2 ông Joko Widodo tới dự khán 1 trận đấu của Indonesia kể từ khi nhậm chức Tổng thống. 1 đoàn an ninh 5 người của ông đã tới kiểm tra các khán đài vào ngày hôm qua để đảm bảo ông có thể an toàn theo dõi trận đấu rất được mong đợi này. Trước đó, ông Joko Widodo đã xem trực tiếp 1 trận đấu của tuyển Indonesia tại vòng loại Asian Cup 2015, tại sân chính Gelora Bung Karno.

Việt Nam vs Indonesia, trận đấu Việt Nam vs Indonesia, AFF Cup 2016, bán kết AFF Cup 2016, ĐTQG Việt Nam, Tổng thống Indonesia, Joko Widodo

Tổng thống Indonesia Joko Widodo sẽ dự khán trận bán kết lượt đi

Trong trận đấu cuối cùng vòng bảng trước Singapore, ĐT Indonesia đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi giành chiến thắng 2-1 để vào bán kết AFF Cup 2016, để vươn lên vị trí thứ 2 một cách thần kỳ. Điều này khiến giới chuyên môn đánh giá rất cao Indonesia nhờ tinh thần và khả năng tấn công của họ.

Tuy nhiên, chạm trán Việt Nam là một thử thách lớn đối với đội bóng xứ vạn đảo. Như HLV Riedl đánh giá trước trận, Việt Nam là một đội bóng không có điểm yếu, đặc biệt mạnh ở hàng công và sẽ là đội trên cơ trong cuộc đối đầu với Indonesia.

Trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 3/12/2016 tới tại sân vân động Pakansari gần Jarkata, Indonesia. Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 7/12 tại Mỹ Đình, Hà Nội.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng