Quảng cáo

Top 10 VĐV thể thao có thu nhập cao nhất thế giới: Bất ngờ với Ronaldo

Thứ năm, 09/06/2016 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau một năm nhiều biến động, BXH thu nhập các VĐV thể thao đã có những chuyển biến rõ rệt.

VIDEO: Cú trivela kiến tạo đỉnh cao của Quaresma cho Ronaldo

Cristiano Ronaldo trở thành vận động viên thể thao được trả lương cao nhất thế giới, theo nghiên cứu của tạp chí Forbes. Cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha kiếm được tổng cộng 88 triệu đô-la trong khoảng thời gian từ 1/6/2015 đến 1/6/2016, trong đó có 56 triệu tiền lương và 32 triệu đến từ các khoản thu nhập khác.

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2000 vị trí số 1 không thuộc về Floyd Mayweather và Tiger Woods. Tay đấm người Mỹ đã giải nghệ còn golf thủ Woods không thể giành một danh hiệu lớn nào trong vòng 8 năm qua.

Ronaldo, Messi, VĐV thể thao, Cristiano Ronaldo, Roger Federer, Novak Djokovic, bóng đá, tennis

Ronaldo là VĐV thể thao hưởng lương cao nhất thế giới

Người đứng ngay sau Ronaldo là Messi, với việc kiểm được 81,4 triệu đô-la, trong khi đó, ngôi sao bóng rổ LeBron James đứng thứ 3 với 77,2 triệu đô-la. Năm ngoái, James đứng thứ 6 trong danh sách này.

Bóng rôe sở hữu 3 cầu thủ trong top 10, nhiều hơn bất kỳ một môn thể thao nào khác. Kevin Durant đứng ở vị trí thứ 5 với 56.2 triệu đô-la thu nhập còn Kobe Bryant đứng ở vị trí thứ 10. 2 VĐV Tennis là Roger Federer và Novak Djokovic cũng có mặt.

Tay golf Jordan Spieth là người có bước tiến vượt bậc nhất trong danh sách này, với việc từ vị trí thứ 85 vào năm ngoái lên vị trí thứ 9 trong năm nay .

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi VĐV thể thao Cristiano Ronaldo Roger Federer Novak Djokovic bóng đá tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT