Quảng cáo

Tỏa sáng rực rỡ tại MU, Lukaku nhận phần thưởng xứng đáng

Thứ tư, 04/10/2017 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lukaku nhận phần thưởng, Arsenal tống khứ Theo Walcott... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 4/10.

Lukaku lần đầu được vinh danh sau khi tới MU

Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) đã thông báo rằng tiền đạo Romelu Lukaku của Manchester United đã giành giải Cầu thủ hay nhất tháng Chín của Premier League do CĐV bầu chọn. Cầu thủ người Bỉ đã giành chiến thắng áp đảo với 53,7% số phiếu bầu, trong khi Harry Kane (Tottenham) xếp thứ 2 do chỉ giành được 15,8% số phiếu.

Alvaro Morata, tân binh của Chelsea đứng thứ 3 với 15,6% phiếu bầu. Ba vị trí tiếp theo thuộc về các cầu thủ của Man City là Kevin De Bruyne (7,6 %), Sergio Aguero (5,1%) và David Silva (2.2%).

Đây là giải thưởng cá nhân đầu tiên của Lukaku sau khi anh gia nhập Man United. Nó là sự ghi nhận cho phong độ tuyệt vời của cầu thủ 24 tuổi trong màu áo đội bóng chủ sân Old Trafford.

Arsenal tống khứ Theo Walcott

HLV Arsene Wenger dự định thanh lý một vài cầu thủ không còn hữu dụng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Người đứng đầu trong bản danh sách đen là Theo Walcott.

Hiện cựu tiền đạo Southampton chỉ là kép phụ trong sơ đồ chiến thuật của Pháo thủ. Chính vì thế, "giáo sư" sẵn sàng bán Walcott để thu về một khoản tiền tái đầu tư.

Hiện cầu thủ 28 tuổi này vẫn còn thời hạn 18 tháng hợp đồng với Arsenal và đang nằm trong nhóm cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Emirates (180.000 bảng/tuần).

Lãnh đạo The Gunners không muốn Walcott rơi vào trường hợp giống Alexis Sanchez và Ozil. Bởi vậy, họ có thể đẩy anh sang West Ham hoặc Everton vào đầu năm tới với mức phí trên 20 triệu bảng.

Chelsea mua Sanchez và Alex Sandro

Chelsea vừa có động thái mới trong việc cải thiện sức mạnh đội hình, cũng như giữ chân HLV Antonio Conte.

Theo đó, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ chi tiền để mua hai ngôi sao trong tháng Giêng tới. Mục tiêu cụ thể là Alexis Sanchez và Alex Sandro.

Sanchez chắc chắn sẽ ra đi vào mùa Hè 2018, theo dạng tự do. Chelsea đang muốn đàm phán mua đứt anh với mức giá hợp lý khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Chấn thương của Morata cho thấy, hàng công Chelsea tương đối mỏng. Đó là lý do The Blues quyết lấy Sanchez để thực hiện cú nước rút giai đoạn lượt về mùa giải.

Ngoài ra, Chelsea cũng sẵn sàng trả 60 triệu bảng cho Juventus để lấy Alex Sandro. Cầu thủ chạy cánh người Brazil là mục tiêu mà HLV Conte rất muốn có hồi mùa Hè vừa qua, nhưng thất bại.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT